Những mẫu thang nhôm chữ A hấp dẫn đáng có mặt trong gia đình

Thang nhôm chữ A là công cụ hỗ trợ làm việc trên cao rất an toàn và tiện lợi. Hãy cùng xem qua 3 mẫu sản phẩm hấp dẫn đáp ứng nhu cầu sử dụng trong nhà sau đây nhé.

Công việc di chuyển đồ đạc, lắp đặt máy móc trong nhà nếu không có chiếc thang khó lòng thực hiện suôn sẻ. Chính vì vậy, các dòng thang nhôm chữ A là sự lựa chọn quan trọng và cần thiết. Sau đây chúng tôi sẽ bật mí với bạn 3 mẫu sản phẩm hấp dẫn, giá rẻ bạn nên trang bị để sử dụng trong nhà nhé.

Những mẫu thang nhôm chữ A hấp dẫn đáng có mặt trong gia đình

1. Thang nhôm chữ A Nikawa NKD-05

Nikawa NKD-05 là chiếc thang hiện đại có chiều cao đến 1.26m, thiết kế 4 bậc thang mỗi bên và có thể chịu được tải trọng 150kg. Thang cấu tạo từ hợp kim nhôm bền chắc, sáng đẹp nặng 3.75kg và hết sức an toàn khi sử dụng.

Những mẫu thang nhôm chữ A hấp dẫn đáng có mặt trong gia đình

Sản phẩm này rất bền bỉ, không bị biến dạng hay bị oxi hóa bởi thời tiết, vì vậy nó có thể sử dụng trong nhiều không gian và điều kiện môi trường đa dạng. Thang phù hợp dùng trong nhà, cửa hàng và ngoài trời mà không gặp khó khăn gì. Với giá bán hợp lý chỉ 846k, đây là chiếc thang đáng cân nhắc trong tầm giá rẻ.

2. Thang nhôm ghế Nikawa NKS-04

Nikawa NKS-04 là chiếc thang nhôm chữ A thiết kế đơn giản có chiều cao 1.34m, gồm có 4 bậc thang bản rộng làm từ hợp kim nhôm siêu bền. Các trụ thang làm từ thép chất lượng cao chịu lực tốt, được phủ lớp chống sét và mối mọt. Chân đến bọc nhựa bảo vệ chống trượt và không làm trầy xước nền nhà.

Thang có tải trọng tối đa 150kg nên rất vững chãi. Bạn có thể đứng, ngồi, tựa vào thang thoải mái khi làm việc hay di chuyển đồ đạc mà không có cảm giác rung lắc hay lung lay. Bề mặt các bậc thang có đường rãnh tạo ma sát tốt nên bạn sẽ không bị trượt chân khi sử dụng.

Những mẫu thang nhôm chữ A hấp dẫn đáng có mặt trong gia đình

Nhờ có kích thước nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ chỉ 6.6kg, thang nhôm ghế Nikawa NKS-04 rất hợp dùng trong nhà, trong các không gian nhỏ. Bạn có thể xếp thang lại rất đơn giản khi không có nhu cầu sử dụng. Sản phẩm có giá bán rất rẻ chỉ 900k và bảo hành trong 18 tháng.

3. Thang nhôm ghế Nikawa NKP-05

Đây là chiếc thang tiếp theo xứng đáng có mặt trong nhà bạn với kiểu dáng gọn nhẹ, thiết kế chắc chắn và đẹp mắt. Nikawa NKP-05 là dòng thang nhôm chữ A có bậc ghế rộng rãi, ma sát tốt. Thân thang làm từ hợp kim nhôm được phủ sơn sáng bóng chịu được tải trọng 90kg.

Thang gồm có 5 bậc với chiều cao 1.55m, đóng mở bằng lẫy khóa an toàn. Nhà sản xuất còn trang bị thêm khay chứa dụng cụ trên thang rất tiện cho công việc sửa chữa trên cao. Tổng thể sản phẩm cân đối và hoàn thiện tốt, nặng 4.9kg khá gọn gàng khi sử dụng.

Những mẫu thang nhôm chữ A hấp dẫn đáng có mặt trong gia đình

Nikawa NKP-05 là chiếc thang phù hợp dùng trong nhà khi sắp xếp, di chuyển đồ đạc trên cao, hỗ trợ trang trí, sửa nhà cửa rất tiện lợi, v.v. Với giá bán rất phải chăng chỉ 1.215k cùng chế độ bảo hành 18 tháng, sản phẩm này mang lại sự an tâm lớn cho khách hàng.

Kết luận: 3 chiếc thang nhôm chữ A trên đây là những đại diện hấp dẫn sử dụng trong gia đình có chất lượng tốt, độ bền cao và rất thân thiện với mọi người. Bạn hãy chọn ngay sản phẩm mình thích và đặt hàng với chúng tôi nhé.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý