Sức hút lớn của 2 máy khoan Bosch cầm tay bán chạy hiện nay

2 máy khoan Bosch cầm tay dưới đây là những sản phẩm hiện đại, bền bỉ có nhiều tính năng khoan vặn mạnh mẽ thích hợp dùng trong nhà và cả làm việc trong công trình.

Máy khoan Bosch cầm tay là dòng công cụ cơ khí có độ phủ sóng rộng khắp với tiếng vang lớn hiện nay. Tạo ấn tượng với chất lượng tiêu chuẩn châu Âu, thiết kế đồng bộ, dễ sử dụng và an toàn với mọi người, chúng thu hút nhiều người lựa chọn. 2 sản phẩm sau đây là những đại diện nổi bật mà bạn nên cân nhắc khi có nhu cầu mua máy.

Sức hút lớn của 2 máy khoan Bosch cầm tay bán chạy hiện nay

1. Máy khoan bê tông Bosch GBH 2-24 RE 790W

Đây là dòng máy khoan búa thế hệ mới mang thiết kế hiện đại với tông màu xanh đen mạnh mẽ, đường nét cứng cáp tạo nên tổng thể chắc chắn và đẹp hài hòa. Máy chế tạo từ vật liệu cứng bền, vỏ cao su hạn chế trơn trượt và cầm tay thoải mái. Trọng lượng máy là 2.8kg khá nhẹ nhàng dễ di chuyển.

Sức mạnh của chiếc máy này đến từ động cơ chất lượng cao 790W, tốc độ xoay 1.300 vòng/phút, lực đập 2.7J với tốc độ 4.200 lần/phút. Máy hoạt động với mũi khoan SDS-Plus nên rất tiện dụng khi tháo lắp và an toàn khi vận hành.

Khoan búa GBH 2-24 RE 790W là chiếc máy khoan Bosch cầm tay đa năng có thể khoan gỗ 30mm, khoan bê tông 24mm và khoan sắt 13mm. Máy còn hỗ trợ tính năng đảo chiều xoay cùng chế độ điều khiển điện tử giúp khoan nhanh và xử lý tốt khi mũi khoan bị kẹt. Tay cầm phụ bổ trợ củng cố lực sẽ giúp bạn giữ máy chắc tạo nên đường khoan chất lượng.

Sức hút lớn của 2 máy khoan Bosch cầm tay bán chạy hiện nay

Sản phẩm này thích hợp dùng trong các công trình vừa và nhỏ hay sử dụng trong nhà với các công việc khoan phá cơ bản. Máy mang đến trải nghiệm làm việc đơn giản mà thoải mái, ít nóng và an toàn cho mọi người. Giá bán của sản phẩm là 2.970k.

2. Máy khoan Bosch cầm tay GSR 140-LI

Một sản phẩm nổi bật trong dòng máy khoan pin, GSR 140-Li là chiếc máy khoan Bosch cầm tay đa tính năng hỗ trợ khoan phá và vặn vít hoàn hảo. Nếu đang cần thiết bị khoan phá 2 trong 1 thì chiếc máy này rất phù hợp với nhu cầu của bạn.

Sức hút lớn của 2 máy khoan Bosch cầm tay bán chạy hiện nay

Máy khoan pin Bosch GSR 140-LI có ngoại hình nhỏ nhắn và đẹp mắt với tông xanh đen quyến rũ, hoàn thiện chắc chắn và cầm bằng một tay dễ dàng. Chất liệu cao cấp chống biến dạng, vỏ máy cách điện và không trơn trượt khi cầm nắm.Vị trí nút bấm dễ thao tác do nằm gần sát thân máy.

Thiết bị sử dụng pin sạc 14.4V, tốc độ xoay 1.700 vòng/phút, hỗ trợ khoan gỗ 32mm, khoan sắt 10mm. Tính năng vặn vít kích thước 8mm với lực vặn lớn sẽ giúp bạn chinh phục hầu hết nhiệm vụ siết vặn trên nhiều chất liệu.

Sức hút lớn của 2 máy khoan Bosch cầm tay bán chạy hiện nay

Chiếc máy khoan Bosch cầm tay dùng pin này rất tiện lợi sử dụng khi cúp điện hay làm việc trên cao, phù hợp với thợ điện, thợ xây và thợ cơ khí. Nó cũng ứng dụng rất hiệu quả khi khoan vặn trọng nhà nhờ hiệu năng tốt, di chuyển dễ dàng. Sản phẩm chỉ có giá bán là 2.299k rất hợp lý với mức sống của nhiều người hiện nay.

Kết luận: 2 chiếc máy khoan Bosch cầm tay trong bài viết này là lựa chọn tốt với nhiều công năng khoan phá, siết vặn hiệu quả, trọng lượng gọn nhẹ dễ dàng làm việc nhiều nơi và có giá bán rất phải chăng. Những ưu điểm này là sức hút hấp dẫn giúp chúng có lượng tiêu thụ mạnh mẽ hiện nay.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý