Khái quát bảng giá máy khoan Makita tại Diyhomedepot

Bạn đang quan tâm đến bảng giá máy khoan Makita? Hãy dành ít thời gian với bài viết này để nắm bắt giá bán và có kế hoạch tài chính hợp lý khi mua máy nhé.

Máy khoan Makita hẳn có nhiều người biết đến nhờ danh tiếng lớn trong ngành công cụ cơ khí. Nếu bạn đang có dự định mua dòng sản phẩm này hãy nhín chút thời gian tìm hiểu khái quát bảng giá máy khoan Makita tại Diyhomedepot để thuận tiện hơn trong việc chuẩn bị ngân sách cho nhu cầu mua sắm của mình.

Khái quát bảng giá máy khoan Makita tại Diyhomedepot

1. Máy khoan Makita có giá bán hợp lý trên thị trường

Có thể nói các sản phẩm Makita rất được lòng khách hàng Việt Nam bởi nhiều yếu tố: Chất lượng sản phẩm ổn định, độ bền cao, ít hỏng hóc và hiệu năng tuyệt vời. Nhà sản xuất Nhật Bản luôn quan tâm về mặt thiết kế và sự an toàn, đảm bảo mọi chiếc máy bán ra đều bền đẹp, sử dụng hiệu quả và có giá bán hợp lý nhất.

Chỉ từ 1 triệu đồng là bạn có thể tậu ngay cho mình một chiếc máy khoan Makita có đầy đủ tính năng thông dụng để khoan phá trong nhà. Với nhu cầu cao hơn như khoan bê tông, sắt thép trong ngành cơ khí, xây dựng cũng được đáp ứng tốt với nhiều thiết bị khoan chuyên dụng, làm việc mạnh mẽ.\Khái quát bảng giá máy khoan Makita tại Diyhomedepot

Sau đây xin giới thiệu với bạn thông tin khái quát về bảng giá máy khoan Makita, cung cấp giá bán các dòng máy phổ biến đang được tiêu thụ mạnh mẽ trong thời gian gần đây.

2. Tổng quát về bảng giá máy khoan Makita

Dòng sản phẩm máy khoan của Makita hiện nay có 4 loại phổ biến, đó là: Máy khoan xoay, máy khoan động lực, máy khoan bê tông và máy khoan pin. Mức giá của chúng có sự khác nhau ở từng loại, phụ thuộc vào đặc điểm thiết kế và tính năng.

Bảng giá các dòng máy khoan thông dụng của Makita

Loại sản phẩm

Sản phẩm tiêu biểu

Giá bán

Máy khoan xoay

Makita 6413 450W

Makita 6501 230W

Makita 6411 450W

1.124k

2.195k

1.013k

Máy khoan động lực

Makita HP1630

Makita HP2050

Makita HP2070 1010W

1.210k

2.500k

3.469k

Máy khoan bê tông

Makita HR1840J 470W

Makita HP2051 720W

Makita HR2630T

2.339k

2.268k

4.099k

Máy khoan pin

Makita DF031DSYE 10.8V

Makita DF457DWE 18V

Makita HR140DSAE

2.397k

2.486k

3.583k

Để xem nhiều sản phẩm khác cùng giá bán cụ thể của chúng, bạn hãy vào trang web: Diyhomedepot.vn hoặc dungcucamtaymakita.com để cập nhật chi tiết hơn nhé.

3. Mua máy khoan Makita tại Diyhomedepot, bạn sẽ được gì?

Bảng giá máy khoan Makita vừa giới thiệu đã cung cấp cho bạn giá bán của một số dòng máy nổi bật hiện nay. Khi mua máy tại Diyhomedepot bạn sẽ được đảm bảo chất lượng sản phẩm mới 100%, bảo hành chính hãng 6 tháng, được tư vấn cụ thể về tính năng, cách sử dụng cũng như mọi thắc mắc liên quan.

Khái quát bảng giá máy khoan Makita tại Diyhomedepot

Nếu ở xa chúng tôi hỗ trợ giao hàng tận nơi với chi phí hấp dẫn trong thời gian ngắn nhất. Đồng thời khi mua máy vào dịp cuối năm bạn còn có cơ hội tham gia những sự kiện khuyến mãi, giảm giá, tặng quà hấp dẫn chỉ có tại Diyhomedepot.

Kết luận: Thông tin về bảng giá máy khoan Makita hy vọng đã giúp bạn có cơ sở cho kế hoạch ngân sách mua sắm của mình. Nếu có dự định bạn hãy tranh thủ mua máy vào thời gian gian này để có dịp hưởng ưu đãi lớn từ chúng tôi nhé.


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý