Tư vấn máy khoan điện mini Makita làm mộc tốt

Những máy khoan điện mini của Makita sau đây sẽ mang đến lựa chọn tốt cho các thợ mộc. Cùng xem đó là sản phẩm gì và có đặc điểm, ứng dụng thế nào nhé.

Bạn là thợ mộc thường xuyên làm việc với gỗ sẽ rất cần đến máy khoan hỗ trợ phải không nào? Có rất nhiều sản phẩm trên thị trường làm bạn phân vân, không biết chọn máy nào hiệu quả, dùng phù hợp. Vậy hãy ra chút thời gian chúng tôi sẽ gợi ý bạn hai chiếc máy khoan điện mini của Makita sau đây có thể là sản phẩm bạn cần.

Tư vấn máy khoan điện mini Makita làm mộc tốt

1. Máy khoan điện mini Makita 6413 450W

Đây là chiếc máy khoan cơ bản dành cho thợ mộc với kiểu dáng gọn nhẹ và nhiều tính năng. Nó chỉ có trọng lượng 1,3kg mang lại sự linh hoạt cao trong mọi thao tác. Máy có thiết kế đơn giản, cầm nắm thoải mái trên lớp vỏ cao su không gây nóng tay hay bám mồ hôi gây trơn trượt.

Makita 6413 là chiếc máy khoan xoay có khả năng khoan nhanh và chính xác trên gỗ kích thước 25mm, khoan thép kích thước 10mm nhờ sở hữu những thông số kỹ thuật khá tốt với công suất 450W, tốc độ xoay 3.000 vòng/phút. Máy có kích thước đầu cặp 1,5 – 10mm, sử dụng mũi khoan sắc bén cho ra những đường khoan đẹp mắt.

Tư vấn máy khoan điện mini Makita làm mộc tốt

Máy cũng hỗ trợ tính năng đảo chiều điện tử và thay đổi tốc độ giúp bạn dễ dàng kiểm soát các mũi khoan khi làm việc. Nhiều công nghệ tiện ích được tích hợp như khả năng cách điện, chống quá tải, làm mát nhanh giúp cho công việc diễn ra an toàn và suôn sẻ.

Makita 6413 450W là chiếc máy khoan điện mini đa chức năng xứng đáng có mặt trong bộ đồ nghề mộc với khả năng khoan hiệu quả và nhanh chóng, nhiều tiện ích thiết thực. Máy có giá bán rất rẻ chỉ 1.134k dễ dàng tiếp cận cho những người có thu nhập bình dân.

2. Máy khoan động lực Makita HP1630

So với model Makita 6413, đây là máy khoan điện mini hấp dẫn có khả năng khoan gỗ đến 30mm và trang bị động cơ mạnh mẽ 710W, tốc độ xoay 2.800 vòng/phút cho hiệu năng tốt sử dụng trong mọi hoàn cảnh. Thiết kế chắc chắn từ khung kim loại, hỗ trợ cách điện, cách nhiệt an toàn sẽ mang lại cho thợ mộc sự an tâm lớn khi làm việc với máy.

Tư vấn máy khoan điện mini Makita làm mộc tốt

Makita HP1630 còn hỗ trợ khoan thép 13mm và khoan bê tông 16mm, có khả năng đảo chiều, điều chỉnh tốc độ xoay linh hoạt nhờ nút chức năng bố trí hợp lý. Máy được trang bị thêm tay cầm phụ phân phối lực giúp khoan êm ái, xử lý các chi tiết gỗ và khoan lỗ chính xác.

Sản phẩm được chú trọng về trải nghiệm sử dụng khi mang phong cách thiết kế tinh tế, tối giản các chi tiết nhằm mang đến cảm giác thoải mái và thuận tiện khi làm việc. Kiểu dáng gọn nhẹ chỉ có 1.7kg, dây dẫn dài 2m sẽ giúp máy có được sự cơ động tốt, không chiếm nhiều không gian.

Đây hứa hẹn là chiếc khoan tốt dành cho thợ mộc vốn cần một thiết bị hoạt động ổn định, đa năng, hỗ trợ khoan nhanh và chính xác, không bị quá nhiệt, quá tải khi vận hành liên tục. Máy có giá bán là 1.210k phù hợp với đông đảo khách hàng.

Tư vấn máy khoan điện mini Makita làm mộc tốt

Kết luận: 2 chiếc máy khoan điện mini vừa giới thiệu là gợi ý tốt cho các thợ mộc với nhiều tính năng khoan hiệu quả và tiện ích. Hy vọng những chia sẻ này sẽ giúp bạn nhanh chóng chọn được sản phẩm phù hợp, vừa đủ dùng cho nhu cầu công việc của mình.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý