Nên mua thang gấp Nikawa NKY hay Nikawa NKD?

Nikawa là một thương hiệu chuyên sản xuất các loại thang nhôm nổi tiếng trên thị trường. Về dòng thang gấp, nên mua thang gấp Nikawa NKY hay Nikawa NKD?

Nên mua thang gấp Nikawa NKY hay Nikawa NKD là câu hỏi và thắc mắc của nhiều người. Vì vậy mà bài viết này sẽ giải đáp thắc mắc của nhiều bạn. Từ đó, người mua hãy cân nhắc để chọn cho mình loại sản phẩm thang phù hợp với mình.

Nên mua thang gấp Nikawa NKY hay Nikawa NKD?

Sự giống nhau giữa thang nhôm gấp Nikawa NKY và NKD

Thang nhôm gấp Nikawa NKY và NKD đều được sử dụng dưới dạng thang chữ A kiên cố và chắc chắn. Đây là 2 dòng sản phẩm của hãng Nikawa - một thương hiệu nổi tiếng và rất được ưa chuộng trên thị trường.

Cả hai loại thang đều có trọng lượng 150kg, được làm từ nhôm hợp kim tổng hợp không lẫn tạp chất. Cả hai loại có thiết kế với màu sắc trẻ trung, hiện đại. Sau khi sử dụng, người dùng chỉ cần gấp gọn và cất trữ.

Nên mua thang gấp Nikawa NKY hay Nikawa NKD?

Thang nhôm gấp Nikawa NKY và NKD đều có phần tay giằng làm từ nhôm hợp kim dày lên đến 3mm, đế thang được làm với tiêu chuẩn hiện đại từ nhựa ABS có tác dụng chống trơn trượt, an toàn cho người sử dụng.

Nikawa NKY và NKD đều có khả năng kéo dài chiều cao và rút gọn một cách nhanh chóng. Sau khi sử dụng, thang được rút gọn với kích thước nhỏ gọn, dễ dàng mang vác, di chuyển.

Sự khác nhau giữa thang nhôm gấp Nikawa NKY và NKD

Hai loại thang trên khác nhau chủ yếu về thiết kế. Với thang Nikawa NKD, người dùng chỉ có thể làm việc ở dạng chữ A. Còn đối với Nikawa NKY, người dùng còn có thể sử dụng thang thêm kiểu chữ I duỗi thẳng, hoặc kiểu chữ A.

Nên mua thang gấp Nikawa NKY hay Nikawa NKD?

Do khác nhau về thiết kế mà trọng lượng của Nikawa NKD nhẹ hơn so với Nikawa NKY. Người dùng có thể phân biệt hai loại thang này một cách dễ dàng qua màu sắc của thang. Thiết kế màu vàng chanh nổi bật là thang Nikawa NKD, màu xanh tươi trẻ là màu sắc chủ đạo của Nikawa NKY.

Bởi thang gấp Nikawa NKY còn được thiết kế thêm hệ thống chốt khóa thang an toàn để có thể sử dụng được ở nhiều dạng hơn lên có giá thành cao hơn so với thang Nikawa NKD.

Nên mua thang gấp Nikawa NKY hay Nikawa NKD?

Với những đặc điểm trên, có lẽ nhiều người sẽ băn khoăn không biết nên mua thang gấp Nikawa NKY hay Nikawa NKD. Đây là thắc mắc của nhiều người khi chọn mua thang gấp Nhật Bản Nikawa.

Nên mua thang gấp Nikawa NKY hay Nikawa NKD?

Nếu bạn chỉ sử dụng thang cho các công việc tại gia đình, chủ yếu là các công việc trong nhà, công việc tại phòng tranh, phòng triển lãm, nhà sách, cửa hàng thì nên chọn mua thang gấp Nikawa NKD. Đây là lựa chọn vừa hợp lý lại tiết kiệm chi phí.

Còn đối với những bạn đang mong muốn một chiếc thang sử dụng đa năng, linh hoạt và tiện dụng hơn, vừa sử dụng được trong nhà và cả các công việc ngoài trời trên nhiều địa hình thì bạn nên lựa chọn Nikawa NKY sẽ tối ưu công việc hơn.

Hi vọng với bài viết trên, khách hàng sẽ không còn gặp khó khăn trong việc chọn mua thang gấp. Nếu bạn đang quan tâm đến các loại thang gấp của Nikawa, hãy đến ngay các cửa hàng Diyhomedepot gần nhất trên toàn quốc.
 


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý