Một số máy mài cầm tay đa năng dân xây dựng nên sở hữu

Máy mài cầm tay đa năng cho khả năng cắt, mài chuyên nghiệp thích hợp cho việc gia công vật liệu gạch, đá, kim loại trong ngành xây dựng. Cùng tham khảo một số gợi ý nhé.

Những người làm nghề xây dựng rất cần đến những chiếc máy mài cầm tay đa năng có đĩa mài rộng để gia công tốt vật liệu như gạch đá, sắt thép theo hình dáng và kích thước mong muốn. Bài viết sau đây sẽ mang đến một số sản phẩm phù hợp với những công việc này hứa hẹn sẽ là lựa chọn tốt với mức giá hợp lý.

1. Máy mài góc cầm tay Makita 9558HN 840W

Đây là chiếc máy mài cầm tay đa năng có công suất lớn đến 840W, tốc độ xoay đạt 11.000 vòng/phút và có giá bán rất rẻ chỉ 1.175k. Máy mang đến giải pháp cắt, mài đa dạng với đĩa mài 125mm rộng rãi và sắc bén.

Kết cấu máy khá đơn giản với phần thân thuôn dài, vỏ bọc cao su mềm mại, ma sát tốt. Vị trí nút trượt điều khiển bên hông máy rất vừa vặn khi sử dụng. Phía đầu máy còn có vành chắn bảo vệ lưỡi mài và cản bụi, tia lửa điện. Máy cũng có thêm tay cầm phụ củng cố lực khi thao tác.

Một số máy mài cầm tay đa năng dân xây dựng nên sở hữu

Makita 9558HN là chiếc máy mài đa năng rất giản tiện, nó có thể cắt, mài, đánh bóng trên các chi tiết gỗ, gạch đá, mài nhẵn các vết trầy xước trên bề mặt kim loại. Máy gọn nhẹ có trọng lượng chỉ 2.1 kg, làm việc ở các công trình xây dựng thuận tiện.

2. Máy mài góc Makita GA6010 1050W

Gợi ý tiếp theo các mẫu máy mài cầm tay đa năng cho thợ xây dựng là sản phẩm Makita GA6010 có đường kính đá mài lớn đến 150mm cùng công suất 1050W tăng cường. Thiết kế nhỏ gọn chỉ nặng 2.2kg cùng dây điện dài 2.5m rất tiện lợi khi sử dụng trong các tòa nhà, công trình xây dựng không gây vướng bận.

Máy có tốc độ xoay đến 10.000 vòng/phút, chạy êm ái, ít nóng khi sử dụng lâu. Sản phẩm có kiểu dáng thuôn dài gọn nhẹ, cầm nắm chắc chắn, có trang bị vành chắn bảo vệ đá mài và tay cầm gắn bên hông máy. Phần thân làm từ hợp kim và bọc cao su kín kẽ, hạn chế va đập và rơi bụi vào động cơ bên trong.

Một số máy mài cầm tay đa năng dân xây dựng nên sở hữu

Máy hỗ trợ tốt vào việc cắt mài gạch, đá, loại bỏ vết trầy xước trên các tấm tôn, bề mặt kim loại trong các hạng mục cơ khí, xây dựng. Nhờ có đĩa mài lớn cùng chế độ điều chỉnh bằng công tắc thuận tiện sẽ giảm tải công sức và cải thiện hiệu quả cắt mài cho các người thợ xây dựng. Máy có giá bán là 2.103k.

3. Máy mài cầm tay đa năng Makita 9067 2000W

Makita 9067 là sản phẩm thứ 3 trong danh sách hôm nay và là chiếc máy mài, cắt đa năng rất mạnh mẽ làm việc với tốc độ cao, vận hành liên tục. Máy cho ra những đường cắt chính xác và hiệu quả mài ấn tượng trên gỗ, gạch đá và kim loại với thao tác đơn giản, không mất nhiều sức.

Một số máy mài cầm tay đa năng dân xây dựng nên sở hữu

Máy hoạt động với công suất cao 2000W, tốc độ xoay lớn nhất đạt 8.500 vòng/phút mang đến hiệu năng lý tưởng khi gia công vật liệu cứng. Đi kèm với máy là lưỡi cắt 180mm làm việc thoải mái, có vành bảo vệ và tay cầm phụ gắn bên hông. Chế độ vận hành bằng nút trượt đơn giản giúp bạn nhanh chóng làm quen và sử dụng máy.

Makita 9067 rất phù hợp với thợ xây dựng nhờ công suất lớn mang đến hiệu năng ấn tượng. Hơn nữa sản phẩm còn hấp dẫn với lưỡi mài lớn giúp tăng phạm vi làm việc. Chất liệu cấu tạo cứng chắc, vỏ cao su chống trơn trượt và cách điện hiệu quả nên không ngại điều kiện làm việc khắc nghiệt. Máy có giá bán 2.667k.

Một số máy mài cầm tay đa năng dân xây dựng nên sở hữu

Kết luận: Những chia sẻ trên đây mang đến cho bạn gợi ý máy mài cầm tay đa năng thích hợp với thợ xây dựng có kiểu dáng gọn nhẹ, lưỡi mài rộng, làm việc linh hoạt cùng giá bán hợp lý. Nếu có nhu cầu với sản phẩm nào bạn hãy đặt hàng ngay để được hỗ trợ mua hàng nhanh nhất nhé.


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý