Bắt liền tay giá sốc " Thang gấp Nikawa NKB-44" chỉ có tại DIYhomedepot

DIYhomedepot hiện đang có các chương trình khuyến mãi sốc với các sản phẩm thang nhôm. Thang gấp Nikawa NKB-44 là một dụng cụ nhận được nhiều chú ý.

Thang gấp Nikawa NKB-44 là một chiếc thang đa năng được nhiều người quan tâm. Đây được đánh giá là một chiếc thang bền, đẹp, vô cùng chắc chắn và an toàn. Hiện DIYhomedepot đang có chương trình Sale giá sốc với sản phẩm này, đây là cơ hội không thể bỏ qua.

Bắt liền tay giá sốc

Thang gấp Nikawa NKB-44 siêu bền đẹp cho người dùng

Nếu bạn đang mong muốn tìm kiếm cho mình một chiếc thang siêu bền và đẹp thì không thể bỏ qua thang gấp Nikawa NKB-44. Thang gấp đa năng Nikawa NKB-44 là một chiếc thang được thiết kế với độ nhôm dày nhất trong các loại thang nhôm của Nikawa đã sản xuất.

Thang gấp đa năng Nikawa NKB-44 được làm từ nhôm có độ tinh đặc cao, vì thế mà thang không chỉ cứng cáp, chắc chắn mà còn siêu bền trong điều kiện thời tiết nhiệt đới như Việt Nam.

Thang có tải trọng lên đến 150kg, thang cho phép 2 người cùng sử dụng. Ngoài việc được làm từ nguyên vật liệu cao cấp, đạt tiêu chuẩn quốc tế, thang còn được phủ bởi một sơn tĩnh điện. Không chỉ tăng thêm tính thẩm mỹ cho sản phẩm, dễ dàng lau chùi mà còn bảo vệ thang khỏi tình trang han gỉ, bám bẩn.

Bắt liền tay giá sốc

Chinh phục mọi công việc khó khăn với thang gấp Nikawa NKB-44

Thang gấp đa năng Nikawa NKB-44 sẽ giúp người dùng chinh phục được rất nhiều công việc từ đơn giản đến khó khăn. Là một chiếc chiếc thang đa năng vì thế mà đây là dụng cụ có thể thực hiện được nhiều công việc và người dùng khác nhau.

Nikawa NKB-44 có thể sử dụng như một chiếc thang chữ I, A, L, và có thể dùng như một chiếc giàn giáo. Thang Nikawa NKB-44 có thể hỗ trợ người dùng làm các công việc trong nhà và ngoài trời một cách vô cùng chắc chắn và an toàn với bề mặt sơn tĩnh điện, chốt khóa an toàn tự động, bản nhôm dày.

Nếu bạn phải làm việc ở nhiều vị trí khác nhau, bạn không cần lo lắng trong về việc di chuyển thang. Ở tại chân thang có hệ thống bánh xe, giúp người dùng có thể di chuyển thang nhanh chóng, thuận tiện.

Bắt liền tay giá sốc

Bắt liền tay giá sốc với thang gấp Nikawa NKB-44

Nikawa NKB-44 là một sản phẩm chưa bao giờ là hết hot. Nếu bạn đang dự định mua sản phẩm này hãy mua ngay Nikawa NKB-44 tại các cửa hàng Diyhomedepot. Với các chương trình đặc biệt, mua ngay Nikawa NKB-44 hôm nay với giá sốc chỉ 2,825,000 ( Đã có VAT ).

Tranh thủ các chương trình khuyến mãi sốc của Diyhomedepot để rinh ngay sản phẩm Nikawa NKB-44, một sản phẩm thang cao cấp chưa đến 3 triệu đồng. Diyhomedepot luôn mang đến cho khách hàng các sản phẩm chính hãng với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường.

 

Hiện Diyhomedepot đang có chương trình giảm giá sốc với thang gấp Nikawa NKB-44, áp dụng cho cả khách hàng mua trực tuyến cũng như mua tại cửa hàng. Với chính sách giao hàng toàn quốc, miễn phí gia hàng với những đơn hàng tiêu chuẩn, khách hàng có thể mua hàng một cách dễ dàng hơn bao giờ hết.


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý