Trên tay thang nhôm đa năng NKY-6C

Cùng Diyhomedepot trên tay nhanh chiếc thang nhôm đa năng NKY-6C, dòng thang gấp nổi bật bán khá chạy của Nikawa xem nó hấp dẫn như thế nào, đáng sở hữu không nhé.

NKY-6C là chiếc thang kỹ thuật đa năng của Nikawa thiết kế dạng gấp chữ A được bán tại Diyhomedepot với giá là 1.368k. Đây là dòng thang rất thích hợp dùng trong nhà, cửa hàng, siêu thị với độ chắc chắn cao và trọng lượng nhẹ. Hãy cùng xem qua những chia sẻ trên tay sản phẩm sau đây để có cái nhìn khách quan nhất về chiếc thang này nhé.

Trên tay thang nhôm đa năng NKY-6C

1. Thang nhôm đa năng Nikawa NKY-6C có kiểu dáng chắc chắn, sáng đẹp

Cảm giác đầu tiên của nhiều người khi nhìn thấy sản phẩm này có là sự gọn gàng, trẻ trung và hiện đại. Nikawa NKY-6C là dòng thang gấp đôi thiết kế đơn giản, màu sắc sáng bóng nhìn đẹp mắt, rất phù hợp với không gian trong nhà hay cửa hàng.

Thang có chiều dài tối đa là 3.4m, gập đôi lại còn 1.7m, tổng khối lượng là 6.65kg nhẹ nhàng, dễ dàng gập lại mang đi nhiều nơi. Nhờ cấu thành từ kim loại nhôm cao cấp nên sản phẩm vô cùng chắc chắn, chịu được trọng tải lên đến 150kg, hoàn toàn hơn hẳn so với các dòng thang truyền thống.

Các bậc thang có kích thước vừa vặn với bàn chân, khoảng cách giữa các bậc hợp lý. Thân thang được phủ lớp sơn chống mối mọt, gỉ sét và tôn thêm độ thẩm mỹ. Đầu các chân đế được bọc cao su ma sát tốt không gây trơn trượt và đồng thời bảo vệ sàn gạch không bị trầy xước.

Trên tay thang nhôm đa năng NKY-6C

2. Trải nghiệm sử dụng đơn giản và thoải mái

Nikawa NKY-6C được sản xuất và thiết kế nhằm mang đến sự tiện lợi và trải nghiệm sử dụng đa năng. Bạn có thể bắc lên vách tường hay cột với chiều cao duỗi thẳng 3.4m vừa đủ sử dụng trong nhà hay văn phòng. Khi cần gấp đôi lại bạn chỉ đơn giản điều chỉnh chốt khóa nằm giữa thân thang.

Khi sử dụng thang dù ở dạng thẳng hay gấp đôi cũng không hề tạo cảm giác lung lay hay ọp ẹp nhờ kết cấu vô cùng chắc chắn. Nếu cần mang đi đâu có bạn có thể xếp gọn nó lại rất đơn giản, không phải di chuyển tới lui tìm không gian như các dòng thang không có chức năng gấp.

Trên tay thang nhôm đa năng NKY-6C

Sở hữu chiếc thang đa năng Nikawa NKY-6C sẽ rất tiện khi cần làm việc trên cao như lắp đặt máy móc, lau dọn bàn thờ trong nhà, xếp đồ đạc lên kho, kiểm tra cột điện, v.v. Nó rất cần thiết cho mọi người với nhiều công việc khác nhau.

3. Độ bền cao và an toàn cho người dùng

Trải nghiệm cho thấy Nikawa NKY-6C có độ bền rất cao, do có kết cấu từ hợp kim siêu cứng, siêu bền, lại được thiết kế theo công nghệ Nhật Bản đạt tiêu chuẩn quốc tế EN131. Ngoài sự chắc chắn, bền bỉ nó còn có khả năng chống rỉ sét, mối mọt hay bị biến dạng bởi các yếu tố ngoại lực và ảnh hưởng môi trường.

Trên tay thang nhôm đa năng NKY-6C

Hơn nữa tính an toàn cũng là điểm cộng rất tốt cho dòng thang này nhờ khả năng chống trơn ướt, hạn chế tuột tay khi sử dụng. Bậc thang và khung thang có độ ma sát tốt giúp bám chắc chắn, cầm nắm vừa vặn.

Kết luận: Những trải nghiệm trên tay thang nhôm đa năng Nikawa NKY-6C là chia sẻ khách quan về dòng thang kỹ thuật này đối với các nhu cầu cơ bản trong gia đình, văn phòng. Đây hoàn toàn là chiếc thang rất cần thiết giúp chinh phục các công việc cao xa với cảm giác sử dụng đơn giản và thoải mái nhất.


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý