Việc nhà dễ dàng hơn với thang nhôm gấp 3 bậc Nikawa NKD-03

Công việc nhà thường xuyên phải làm ở nhiều vị trí khác nhau. Thang gấp 3 bậc là dụng cụ cho những bạn đang gặp khó khăn trong việc dọn dẹp, lấy đồ ở vị trí cao.

Để hỗ trợ người dùng làm các công việc nhà thoải mái, dễ dàng, an toàn hơn, Nikawa NKD đã tung ra thị trường thang gấp 3 bậc NKD-03 phục vụ người dùng. Nếu bạn đang quan tâm đến đến sản phẩm này, cũng theo dõi bài viết dưới đây.

Việc nhà dễ dàng hơn với thang nhôm gấp 3 bậc Nikawa NKD-03

Thang gấp 3 bậc gia đình Nikawa NKD-03 nhỏ gọn, dễ sử dụng

Nếu bạn tìm kiếm một chiếc thang dùng cho các công việc gia đình, hãy lựa chọn những loại thang nhỏ gọn, dễ sử dụng, cất trữ. Một chiếc thang cồng kềnh, nặng nề, phức tạp sẽ khiến bạn mệt mỏi khi làm việc nhà và sẽ dư thừa chức năng mà các công việc nhà đơn giản không cần đến.

Thang gấp 3 bậc gia đình Nikawa NKD-03 sẽ là một giải pháp hỗ trợ việc nhà tuyệt vời cho bạn, đặc biệt là những người làm nội trợ hay công việc gia đình. Nikawa NKD-03 là một chiếc thang chữ A, thang có trọng lượng 2,35kg, sau khi sử dụng chỉ cất gấp lại và cất đi.

Thang nhôm gấp Nikawa có 3 bậc thang rộng thoải mái cho bàn chân người dùng, với sản phẩm này bạn có thể lấy, đặt, để dễ dàng các dụng cụ ở trên cao, làm các công việc như lau chùi tủ, chạn, cửa sổ, giá sách, tháo và lắp bóng đèn, tranh ảnh.

Việc nhà dễ dàng hơn với thang nhôm gấp 3 bậc Nikawa NKD-03

Là chiếc thang gia đình an toàn, an toàn cho các thành viên

Đây là chiếc thang thích hợp sử dụng trong gia đình, bởi thang có chiều cao 75cm khi ở dạng chữ A. Với chiều cao này, phụ nữ hoàn toàn có thể thoải mái sử dụng để làm các công việc.

Thang có thiết kế an toàn và thân thiện cho người dùng. Tay giằng khung thang làm từ nhôm hợp kim dày lên đến 3mm, chân thang có phần đế được làm từ nhựa tổng hợp ABS có tác dụng chống trơn trượt, chống gây xước cho sàn nhà.

Mặt bậc thứ 3 của thang Nikawa NKD-03 có nhiều ứng dụng sử dụng khác nhau. Người dùng có thể đứng cả hai chân trên đó, hoặc ngồi lên trên bề mặt đó để dễ dàng làm việc.

Việc nhà dễ dàng hơn với thang nhôm gấp 3 bậc Nikawa NKD-03

Nikawa NKD-03 có giá cả rất phải chăng so với các loại thang khác

So với các loại thang thang khác của Nikawa, Nikawa NKD-03 là một trong những chiếc thang có giá rẻ nhất. Nikawa NKD-03 có giá khi mua tại Diyhomedepot chỉ có giá 585.000 ( Đã có VAT ).

Diyhomedepot là một trong những đại lý phân phối chính hãng các sản phẩm của Nikawa cũng như Nikawa NKD-03. Khi hàng mua tại đây, khách hàng sẽ nhận được nhiều chương trình khuyến mãi cũng như dịch vụ hậu mãi tốt nhất.

Việc nhà dễ dàng hơn với thang nhôm gấp 3 bậc Nikawa NKD-03

Khi mua Nikawa NKD-03 tại Diyhomedepot, người mua sẽ được bảo hành 18 tháng. Sản phẩm được bảo hành chính hãng và có chính sách giao hàng trên toàn quốc.

Thang gấp 3 bậc là dụng cụ hỗ trợ cho các công việc trên cao tại các hộ gia đình. Đây sẽ là dụng cụ sẽ hỗ trợ cho căn nhà của bạn nhiều công việc khác nhau trong suốt thời gian dài. Vì thế mà hãy nhanh tay sắm ngay dụng cụ quan trọng này.


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý