Những máy khoan cầm tay Bosch phù hợp sử dụng trong gia đình nhất

Những chiếc máy khoan cầm tay Bosch đang dần được lòng người dùng trên thị trường. Tuy nhiên, bạn có biết dòng máy nào phù hợp cho nhu cầu dùng trong gia đình?

Những ngành nghề, những công việc yêu cầu sử dụng máy khoan cầm tay Bosch ngày càng nhiều. Chính vì thế, nhu cầu mua sắm sản phẩm ngày càng tăng cao. Bài viết này chúng tôi xin giới thiệu đến bạn những chiếc máy khoan cầm tay dùng trong gia đình tiện lợi nhất và chất lượng nhất hiện nay nhé!

Những máy khoan cầm tay Bosch phù hợp sử dụng trong gia đình nhất

Máy khoan vặn vít Bosch GSR 1000

Máy khoan cầm tay Bosch này có thiết kế nhỏ gọn và đẹp có sự hoàn thiện cao trong thiết kế. Một chiếc máy dùng pin sạc nên người dùng có thể thấy được ưu điểm của nó là không cần phải kéo dây điện lằng nhằng khi dùng. Công suất của máy là 10.8V đủ để đáp ứng các nhu cầu cơ bản trong công việc gia đình.

Những máy khoan cầm tay Bosch phù hợp sử dụng trong gia đình nhất

Thời gian sạc pin của chiếc máy này rất nhanh nhưng thời gian sử dụng của nó thì rất lâu dài vì thế người dùng có thể yên tâm làm việc trong khoảng thời gian dài. Chiếc máy này cũng có khả năng tự dừng khi vít đã vặn hết mà bạn vẫn giữ ở công tắc, sở hữu công nghệ ECF bảo vệ mạch chống việc năng lượng bị mất!

Bộ máy khoan cầm tay Bosch GSB 550

Hoạt động với công suất là 550W cùng với đầu kẹp có kích thước tối đa là 13mm nên người dùng hoàn toàn có thể thấy được hiệu quả làm việc nhanh chóng đến từ chiếc máy này. Bộ phụ kiện đi kèm phong phú bao gồm các mũi khoan, vặn vít và búa, dao, kìm, ốc vít… tiện dụng trong làm việc khác.

Chiếc máy này hoạt động rất êm ái và có đồ ồn rất thấp, không rung lắc khi chạy ở những tốc độ thấp nhé bạn. Sức mạnh hoạt động của máy đủ để đáp ứng được những nhu cầu dùng trong gia đình của bạn một cách nhanh chóng và đơn giản nhất. Thiết kế đẹp và mang đến cảm giác chắc chắn khi cầm tay.

Những máy khoan cầm tay Bosch phù hợp sử dụng trong gia đình nhất

Ngoài ra chiếc máy khoan này còn có thước đo độ sâu nên đem đến sự kiểm soát được độ sâu của mũi khoan khi người dùng khoan trên bất cứ vật liệu nào. Dòng máy này có khả năng điều khiển tốc độ điện tử tối ưu hóa nhất và khả năng đảo chiều đáp ứng công việc bắt vít cho bạn!

Nên đặt lòng tin ở cửa hàng bán máy nào?

Những chiếc máy khoan cầm tay Bosch dùng trong gia đình này bạn nên tìm đến những địa chỉ uy tín để có thể nhanh chóng có được sản phẩm vừa chất lượng lại vừa mang đến được hiệu quả nhé! Diyhomedepot chính là một trong những gợi ý tuyệt vời cho bạn!

Cửa hàng này được rất nhiều người dùng đánh giá cao về chất lượng cũng như uy tín và sự nhiệt tình trong dịch vụ phục vụ khách hàng. Đây chắc chắn là địa chỉ bạn có thể gửi gắm niềm tin nhé!

Những máy khoan cầm tay Bosch phù hợp sử dụng trong gia đình nhất
Với những thông tin mà chúng tôi cung cấp cho bạn về những dòng máy khoan cầm tay Bosch phù hợp với nhu cầu gia đình trên đây, hy vọng rằng quý khách hàng sẽ hài lòng và cho chúng tôi biết những phản hồi về bài viết nhé!


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý