Góc chia sẻ: Nên mua thang gấp loại nào của Nikawa?

Nên mua thang gấp loại nào của Nikawa là thắc mắc, câu hỏi từ nhiều người mua hàng. Nếu bạn đang quan tâm vấn đề này cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây.

Với mỗi loại thang gấp của Nikawa được thiết kế để đáp ứng các nhu cầu sử dụng cũng như loại công việc khác nhau. Vì thế mà việc mua thang gấp phù hợp với công việc cũng như nhu cầu sử dụng là sự quan tâm của nhiều người. Hãy tham khảo những gợi ý dưới đây nhé.

Góc chia sẻ: Nên mua thang gấp loại nào của Nikawa?

Các loại thang gấp Nikawa hiện nay trên thị trường

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại thang khác nhau. Trong đó thang nhôm Nikawa đã rất quen thuộc với nhiều nhiều người dùng. Đây là một trong những hãng thang nhôm nổi tiếng đến từ Nhật Bản.

Thang nhôm Nikawa được làm từ hợp kim nhôm cao cấp, bền đẹp, thiết kế và kiểu dáng đa dạng, phong phú. Với dòng thang gấp, hãng đã sản xuất với nhiều model khác nhau như: Nikawa NKD, Nikawa NKY, Nikawa NKE,... Với mỗi dòng, người dùng cũng có nhiều sự lựa chọn chiều cao thang khác nhau.

Gợi ý mua thang gấp Nikawa NKD

Thang gấp Nikawa NKD là loại thang gấp sử dụng dưới dạng chữ A, sau khi sử dụng có thể gấp lại và thuận tiện cất trữ. Thang được sử dụng để phục vụ các công việc đơn giản tại gia đình, văn phòng, cửa hàng, tiệm sách,...

Góc chia sẻ: Nên mua thang gấp loại nào của Nikawa?

Dòng thang Nikawa NKD có các mã sản phẩm với thiết kế chiều cao khác nhau là: Nikawa NKD-03, Nikawa NKD-04, Nikawa NKD-05, Nikawa NKD-06. Chiều cao chữ A của mẫu thang thấp nhất là 0.75m và cao nhất là 1.5m. Thang có tải trọng tối đa là 150kg.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc thang nhôm gấp nikawa sử dụng tại nhà, có trọng lượng nhẹ, dễ dàng di chuyển thì nên chọn Nikawa NKD. Ngoài ra dòng thang này còn có giá thành rất phải chăng, phù hợp với các hộ gia đình.

Góc chia sẻ: Nên mua thang gấp loại nào của Nikawa?

Gợi ý mua thang gấp Nikawa NKY

Tương tự với Nikawa NKD, Nikawa NKY cũng là một chiếc thang gấp. Tuy nhiên, nếu như Nikawa NKD chỉ có thể sử dụng được ở dạng chữ A thì Nikawa NKY còn có thể sử dụng được ở cả dạng duỗi thẳng kiểu chữ I, với chiều cao tăng gấp đôi.

Góc chia sẻ: Nên mua thang gấp loại nào của Nikawa?

Do vậy, mà Nikawa NKY là một trong những chiếc thang được dùng khá phổ biến. Nếu bạn thường xuyên phải làm những công việc cả ngoài trời lẫn trong nhà thì nên lựa chọn Nikawa NKY. Bởi sản phẩm này cung cấp chiều cao vượt trội hơn và sử dụng được linh hoạt hơn.

Gợi ý mua thang gấp Nikawa NKE

Nikawa NKE là một dòng thang gấp thông minh của Nikawa. Đây là sản phẩm thang đa năng với nhiều đột phá trong thiết kế. Thang được sơn tĩnh điện hiện đại và nâng cao an toàn cho người dùng. Ngoài ra, thang còn có hệ thống bánh xe ở chân thang.

Góc chia sẻ: Nên mua thang gấp loại nào của Nikawa?

Thang nhôm Nikawa NKE là chiếc thang có thể sử dụng được ở rất nhiều kiểu khác nhau. Ngoài ra thang còn có thể dùng như một chiếc giàn giáo nhỏ. Nếu bạn là một người dùng thang chuyên nghiệp, hay làm tại công trường thì việc mua thang gấp Nikawa NKE là phù hợp hơn cả.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua thang gấp Nikawa trên, hãy đến ngay với các cửa hàng Diyhomedepot gần nhất. Diyhomedepot là một trong những đại lý chuyên cung cấp các loại thang nhôm Nikawa chính hãng.




 


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý