Tìm hiểu về dòng máy khoan bàn tại Diyhomedepot

Máy khoan bàn là thiết bị chuyên nghiệp sử dụng khoan lỗ trong ngành công nghiệp cơ khí. Cùng tìm hiểu dòng máy này tại Diyhomedepot xem chúng như thế nào nhé.

Máy khoan bàn là dòng máy còn xa lạ đối với đa số khách hàng nhưng bắt gặp nhiều trong ngành công nghiệp xây dựng, cơ khí với khả năng khoan và gia công lỗ chuyên nghiệp có độ chính xác cực cao. Hãy cùng Diyhomedepot khám phá về dòng máy này xem chúng có đặc điểm thế nào, hữu ích ra sao nhé.

Tìm hiểu về dòng máy khoan bàn tại Diyhomedepot

1. Máy khoan bàn có đặc điểm gì, làm việc thế nào?

Đây là dòng máy khoan khá đặc biệt khác hẳn với những thiết bị khoan cầm tay chúng ta thường sử dụng. Nó có hình dạng trụ đứng làm bằng kim loại, phía dưới là chân đế hình chữ nhật (hoặc vuông), phía trên là hệ thống động cơ, vị trí lắp mũi khoan và cần điều khiển.

Sở dĩ gọi là máy khoan bàn vì nó có một bàn làm việc gắn ở trục máy, được làm bằng sắt hoặc hợp kim cứng rất vững chắc và bền bỉ, là nơi đặt vật liệu khoan khi làm việc. Nó có thể di chuyển lên – xuống dọc theo trục máy khi làm việc.

Tìm hiểu về dòng máy khoan bàn tại Diyhomedepot

Máy khoan bàn hoạt động dựa vào nguồn điện kết hợp với cần điều khiển. Công suất phổ biến từ 350W đến hơn 1000W rất mạnh mẽ. Nhờ tác dụng theo phương thẳng đứng nên nó có thể khoan các lỗ sâu với nhiều đường kính khác nhau mà không bị lệch tâm cũng như không tiêu tốn nhiều sức lực.

Đây là dòng máy khoan chuyên dụng trong ngành công nghiệp để xử lý các lỗ khoan có đường kính đa dạng với độ chính xác gần như tuyệt đối. Dù không phổ biến như máy khoan cầm tay nhưng nó cũng rất quan trọng trong lĩnh vực xử lý vật liệu.

2. Những mẫu sản phẩm nổi bật tại Diyhomedepot

Sau đây xin giới thiệu với bạn 2 mẫu máy khoan bàn phổ biến mang thương hiệu Total của Đức được được phân phối tại Diyhomedepot. Cùng xem chúng có gì hấp dẫn nhé:

- Máy khoan TOTAL TDP133501: Đây là sản phẩm nhỏ gọn có công suất khiêm tốn 350W, tốc độ xoay 580 – 2650 vòng/phút, có khả năng khoan với kích thước tối đa 13mm trên gỗ, bê tông, thép với mũi khoan siêu cứng.

Tìm hiểu về dòng máy khoan bàn tại Diyhomedepot
 

Máy có trọng lượng 19kg khá gọn gàng, chế độ điều khiển có thể thiết lập bằng tay, tốc độ làm việc nhịp nhàng không cần dùng nhiều sức lực. Máy được bảo hành 6 tháng và có giá bán rất rẻ chỉ 2.100k.

- Máy khoan Total TDP207502: Sản phẩm này có kích thước lớn 160cm, nặng 67kg và công suất cao đến 750W, tốc độ xoay tối đa lên đến 2770 vòng/phút. Đây là chiếc máy khoan bàn mạnh mẽ xử lý tốt các lỗ trên gỗ, sắt thép, bê tông có kích thước lên tới 20mm.

Tìm hiểu về dòng máy khoan bàn tại Diyhomedepot

Tổng thể máy vô cùng chắc chắn, chân đế hình bằng hợp kim hình chữ nhật giúp máy vững càng, chịu được áp lực cao, bàn khoan hình vuông dao động lên – xuống theo ống trục. Máy có thể thiết lập tốc độ làm việc chủ động, thay đổi mũi khoan nhanh gọn. Sản phẩm có bảo hành 6 tháng với giá bán là 7.500k.

Kết luận: Chúng ta đã cùng khám phá những đặc điểm và ứng dụng phổ biến của máy khoan bàn – thiết bị khoan lỗ chuyên dụng dành cho thợ cơ khí, xây dựng với khả năng khoan vô cùng mạnh mẽ và chính xác. Đồng thời với những sản phẩm nổi bật vừa giới thiệu sẽ là gợi ý tốt nếu có nhu cầu sử dụng.


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý