Review thang gấp thông minh Nikawa NKB-45

Hiện nay các loại thang nhôm đã bước phát triển vượt bậc so với các loại thang truyền thống. Cùng tham khảo bài review thang gấp thông minh Nikawa NKB-45.

Nikawa là một hãng thang nhôm đến từ Nhật Bản, có lịch sử phát triển lâu đời. Các loại thang của Nikawa đã có mặt tại nhiều khu vực và nhiều quốc gia trên thế giới. Nếu bạn đang quan tâm đến loại thang gấp thông minh thì không thể nào bỏ qua thang gấp Nikawa NKB-45.

Review thang gấp thông minh Nikawa NKB-45

Thiết kế đột phá với dòng thang gấp thông minh Nikawa NKB-45

Nikawa NKB-45 có màu sắc đen hiện đại, năng động. Thang được phủ một lớp sơn tĩnh điện, giúp thang nhìn mạnh mẽ và an toàn hơn. Nikawa NKB-45 được làm từ hợp kim cao cấp, có đường kính nhôm dày và đặc từ 1.2 đến 1.5mm. Các chi tiết được thiết kế một cách chính xác.

Review thang gấp thông minh Nikawa NKB-45

Thiết kế với lớp sơn tĩnh điện không chỉ tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm mà còn có nhiều tác dụng trong việc chống oxi hóa, chống bán bẩn, giữ cho thang luôn sạch sẽ như mới sau một thời gian dài sử dụng.

Dòng sản phẩm thang gấp thông minh Nikawa NKB-45 có thiết kế chốt khóa tự động cải tiến đặc biệt. Khác với các sản phẩm trên thị trường, NKB-45 có chốt khóa siêu bền và chắc chắn vượt trội. Khóa sẽ tự động chốt lại khi mở rộng thang, không bị rung lắc khi đứng trên thang.

Review thang gấp thông minh Nikawa NKB-45

Có thể sử dụng thang gấp thông minh Nikawa NKB-45 như một chiếc giàn giáo nhỏ.

Dòng thang thông minh này còn được trang bị bánh xe ở chân thang, có thể di chuyển dễ dàng, thuận lợi, mang đi vô cùng không tốn nhiều sức. Ngoài ra bạn có thể điều chỉnh chiều cao chân thang từ đó thay đổi góc sử dụng. Do đó mà thang còn được dùng làm giàn giáo.

Review thang gấp thông minh Nikawa NKB-45

Để biến chiếc thang thành một chiếc giàn giáo mini, bạn chỉ cần rút thang lồng bên trong ra làm 2 thang. Với nửa bên ngoài, móc chốt khóa để cố định chân thang một cách an toàn. Bạn có thể sử dụng để làm việc linh hoạt và thoải mái trên giàn giáo mini này.

Tổng quan đánh giá, đây là một dụng cụ có thiết kế chắc chắn vượt trội, tích hợp hệ thống khóa bản lề an toàn, thiết kế sáng tạo, thông minh. Thang được sử dụng nhiều tại nhà, đặc biệt là công trường.

Đây là sản phẩm đã đạt được các tiêu chuẩn an toàn châu Âu, là sản phẩm có mặt tại nhiều thị trường khó tính như Hoa Kỳ, các nước châu Âu, EU,... Khi mua tại Diyhomedepot, người mua có bảo hiểm Bảo Minh và được bảo hành lên tới 24 tháng.

Review thang gấp thông minh Nikawa NKB-45

Sản phẩm được phân phối bởi Diyhomedepot, đã có mặt tại chuỗi showroom. Người dùng có thể đến trải nghiệm thực tế tại các cửa hàng cũng như nhận tư vấn trực tuyến qua đường dây nóng hotline. Giá tham khảo: 2.907.000 ( Đã có VAT ).

Các sản phẩm thang gấp thông minh của Nikawa được phát triển và ra đời nhằm nâng cao sự an toàn cũng như cung cấp các tính năng tốt hơn cho người dùng. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc thang an toàn, có nhiều chức năng thông minh, có thể sử dụng ở công trường thì nên tìm hiểu Nikawa NKB-45.


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý