Nên chọn máy khoan giá rẻ loại nào? Makita hay Bosch?

Makita và Bosch đều là những tên tuổi máy khoan hàng đầu hiện nay. Trong đó phân khúc máy khoan giá rẻ rất nhộn nhịp. Khách hàng nên lựa chọn sản phẩm loại nào?

Nói đến máy khoan giá rẻ là đề cập đến phân khúc giá từ 1 đến 3 triệu đồng với những sản phẩm thông dụng từ hai thương hiệu hàng đầu hiện nay là Makita và Bosch. Mỗi loại đều có thế mạnh riêng và ít nhiều gây khó khăn cho khách hàng. Hãy cùng tham khảo những phân tích sau đây để đỡ đau đầu hơn khi chọn sản phẩm nhé.

Nên chọn máy khoan giá rẻ loại nào? Makita hay Bosch?

1. Makita có nhiều máy khoan giá rẻ chất lượng

Trong phân khúc giá rẻ, Makita có nhiều mẫu máy khoan từ dòng máy động lực, khoan búa, khoan vặn vít cho đến các thiết bị dùng pin. Giá bán của chúng dao động từ 1 đến 3 triệu đồng, tiêu biểu với các sản phẩm như: Makita DP2010 giá 1.000k, Makita HP1630 giá 1.200k, Makita DDF483Z giá 2.300k, Makita HR2460 giá 2.800k, v.v.

Ưu điểm của các thiết bị khoan giá rẻ này là có kiểu dáng gọn nhẹ, động cơ ổn định, cầm nắm thoải mái. Hơn nữa do không có nhiều tính năng nên sử dụng khá đơn giản, không cần nhiều thao tác phức tạp. Máy cũng có nhiều phụ kiện đi kèm hỗ trợ cho công việc.

Nên chọn máy khoan giá rẻ loại nào? Makita hay Bosch?

Bạn có thể sử dụng các chiếc máy này vào công việc dân dụng như khoan bắt vít, đục lỗ trên tường, khoan kim loại mỏng, gắn kết vật liệu, v.v. Nhờ thiết kế chắc chắn, hiệu năng ổn định cùng giá bán tiết kiệm nên dòng máy khoan Makita giá rẻ được nhiều người sử dụng.

2. Bosch cũng không hề kém cạnh

Đối trọng của máy khoan giá rẻ Makita là các sản phẩm đến từ Bosch với những ưu điểm nổi bật như: Thiết kế đồng bộ, độ hoàn thiện tốt, hoạt động bền bỉ và có nhiều mẫu mã khác nhau. Những thiết bị khoan giá rẻ phổ biến của Bosch đó là các cái tên như: Máy khoan GSB 550, máy khoan GSB 13RE, GSB 16RE, GSR 180-LI rất nổi tiếng trên thị trường.

Nên chọn máy khoan giá rẻ loại nào? Makita hay Bosch?

Các sản phẩm giá rẻ của Bosch có độ bền rất tốt, chịu được áp lực lớn và thời gian làm việc kéo dài, có thể dùng khoan phá trong nhà lẫn đi công trình. Chúng có thể khoan, đục lỗ, vặn vít trên nhiều chất liệu từ gỗ, nhựa, tường, bê tông cho đến sắt thép với độ dày vừa phải.

Với những ưu điểm trên, dòng sản phẩm khoan giá rẻ của Bosch luôn có ấn tượng tốt với khách hàng và có lượng tiêu thụ lớn trên thị trường hiện nay.

3. Tư vấn chọn loại sản phẩm phù hợp với mỗi người

Có thể thấy máy khoan giá rẻ Bosch hay Makita đều hướng đến lợi ích của khách hàng với những tính năng đa dạng, hiệu suất tốt và dùng được lâu dài. Tuy nhiên mỗi loại lại có ưu, nhược điểm nhất định.

Những chiếc máy Makita nhấn mạnh vào chất lượng, độ bền cao, ít tỏa nhiệt khi sử dụng và dễ dàng thay thế, sửa chữa tuy nhiên kiểu dáng không đa dạng lắm. Trong khi đó máy khoan Bosch có thiết kế đa dạng, nhiều mẫu mã, vận hành bền bỉ nhưng sử dụng với bộ phụ kiện đi chung với máy, hơi khó khăn khi tìm mua bổ sung thay thế.

Nên chọn máy khoan giá rẻ loại nào? Makita hay Bosch?

Bạn cần nắm rõ những yếu tố này để đưa ra quyết định hợp lý khi chọn máy khoan Makita hay Bosch dù trong phân khúc giá rẻ. Nếu bạn ấn tượng với sản phẩm Nhật Bản chất lượng cao, dễ sử dụng thì nên chọn sản phẩm Makita. Còn nếu thích chất lượng châu Âu, kiểu dáng đẹp và thiết kế sử dụng đồng bộ thì máy khoan Bosch đang chờ bạn.

Kết luận: Những phân tích trên đây hy vọng phần nào giúp bạn đỡ bối rối hơn khi mua máy khoan giá rẻ. Nếu bạn cần thêm sự tư vấn hãy liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 028 6258 4769 để được hỗ trợ đầy đủ nhé.


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý