Các loại máy khoan vặn vít dùng pin Mỹ tốt nhất hiện nay

Những dòng máy khoan vặn vít dùng pin của Mỹ sau đây là gợi ý đáng cân nhắc với chất lượng sản phẩm tốt, độ bền cao, mẫu mã đẹp sẽ mang đến trải nghiệm làm việc thú vị.

Máy khoan của Mỹ không phải là dòng sản phẩm xa lạ trên thị trường với doanh số tốt cùng nhiều mẫu mã, thiết kế và tính năng đa dạng. Chúng ta sẽ cùng tham khảo hai loại máy khoan vặn vít dùng pin xuất xứ từ Mỹ mang thương hiệu Dewalt và Stanley xem chúng nổi bật ra sao, mang lại hiệu quả như thế nào nhé.

Các loại máy khoan vặn vít dùng pin Mỹ tốt nhất hiện nay

1. Máy khoan vặn vít dùng pin Dewalt

Dewalt là thương hiệu máy khoan có xuất xứ từ Mỹ, tham gia vào thị trường Việt Nam từ khá lâu và tạo được một số dấu ấn nhất định. Máy khoan Dewalt được đầu tư nhiều về chất lượng, độ bền cùng với kiểu dáng khá gọn gàng và màu đen vàng đặc trưng.

Dù không có danh tiếng tốt như thương hiệu như Makita hay Bosch nhưng dòng máy này vẫn tạo được ấn tượng trong lòng khách hàng. Trong đó nhiều nhất là những người làm nghề xây dựng, kiến trúc, thợ cơ khí yêu thích sản phẩm của Mỹ chất lượng cao, vận hành mạnh mẽ.

Các loại máy khoan vặn vít dùng pin Mỹ tốt nhất hiện nay

Dewalt có nhiều dòng sản phẩm như máy khoan động lực, khoan vặn vít, khoan búa. Trong đó máy khoan vặn vít dùng pin được khách hàng đánh giá cao nhờ mẫu mã đẹp, sử dụng pin lâu, nhiều chức năng khoan vặn, thay đổi tốc độ linh hoạt cùng kích cỡ gọn nhẹ, bền bỉ dùng được nhiều nơi trong thời gian dài.

Những sản phẩm tiêu biểu nhận được nhiều quan tâm của khách hàng như là: Dewalt DCD700C1 giá 1.700k, Dewalt DCD700C2 giá 2.300k, Dewalt DCD777D2 giá 3.200k, v.v. Đây hứa hẹn là dòng máy mang đến khả năng khoan, vặn chính xác và nhanh chóng với nhiều công nghệ tiên tiến, vận hành tối ưu.

2. Máy khoan vặn vít sử dụng pin Stanley

Stanley cũng là thương hiệu đồng hương với Dewalt – xuất xứ từ Mỹ, mang đến những sản phẩm đa dạng trong lĩnh vực máy công nghiệp, thiết bị sửa chữa nhà cửa hàng đầu trên thị trường. Trong ngành máy khoan, Stanley cũng có tên tuổi nhất định với những thiết bị chất lượng cao, mẫu mã đẹp, đa tính năng.

Các loại máy khoan vặn vít dùng pin Mỹ tốt nhất hiện nay

Máy khoan Stanley được yêu thích nhờ kiểu dáng hiện đại, kết cấu chắc chắn, độ bền cao cùng khả năng vận hành mạnh mẽ, thích hợp dùng trong môi trường xây dựng hoặc công nghiệp. Mẫu mã sản phẩm cũng rất phong phú như máy khoan động lực, khoan búa, máy khoan pin.

Máy khoan vặn vít dùng pin Stanley là một trong dòng những thiết bị hấp dẫn hiện nay với khả năng đổi chiều khoan mượt mà, lực vặn vít lớn có thể dùng khoan bắt vít trên gỗ, tường hay kim loại. Các sản phẩm có thiết kế gọn nhẹ, sạc pin nhanh, cầm nắm tốt và có giá bán từ 2 đến 3 triệu đồng.

Có thể liệt kê một số model máy cho bạn tham khảo như: Stanley SCD12S2 giá 2.080k, Stanley SCD20C2K giá 2.300k, Stanley SBD201D2K giá 2.950k, v.v.

Các loại máy khoan vặn vít dùng pin Mỹ tốt nhất hiện nay

Cùng với Dewalt, máy khoan vặn vít sử dụng pin Stanley góp phần làm phong phú lựa chọn cho khách hàng với những thiết bị mạnh mẽ, vận hành trơn tru, kiểu dáng đẹp cùng giá bán tốt. Đây sẽ là sự trải nghiệm thú vị trên thị trường máy khoan nhộn nhịp hiện nay.

Kết luận: Hy vọng những thông tin trên đây giúp bạn hiểu hơn về thiết bị khoan, nhất là dòng máy khoan vặn vít dùng pin của Dewalt và Stanley. Nếu có nhu cầu mua sản phẩm hoặc cần tư vấn thêm bạn hãy liên hệ với Diyhomedepot nhé.

 

Xem thêm các sản phẩm máy khoan pin tại đây

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý