Giá thang nhôm gấp đa năng Nikawa NKB-44

Giá thang nhôm gấp là quan tâm của nhiều người khi quan tâm đến dòng sản phẩm này. Dưới đây là thông tin cũng như giá của Nikawa NKB-44 đang rất hot hiện nay.

Nikawa NKB-44 là một trong những dòng thang nhôm đa năng đang được ưa chuộng và quan tâm. Ngoài những thông tin về sản phẩm, giá thang nhôm gấp này cũng được quan tâm không kém. Cùng tìm hiểu vì sao sản phẩm này lại được quan tâm đến như vậy nhé.

Giá thang nhôm gấp đa năng Nikawa NKB-44

Có gì mới với thang nhôm gấp đa năng Nikawa NKB-44

Thang nhôm của Nikawa hiện tại đang giữ vị trí thang nhôm được người dùng yêu thích nhất đối với dòng thang nhôm của Nhật Bản. Thang nhôm Nikawa có khá nhiều loại trong đó với dòng thang gấp đa năng, được người dùng đặc biệt quan tâm là Nikawa NKB-44.

Nikawa NKB-44 là thang dòng thang gấp đa năng với nhiều cải tiến. Về hình thức, thang sử dụng hai phối màu đỏ đen hiện đại và mạnh mẽ. Thang sử dụng được ở nhiều địa hình khác nhau dù bằng phẳng hay gồ ghề.

Đây là thang đa năng nên có thể sử dụng ở dạng duỗi thẳng chữ I, kiên cố ở dạng chữ A, hay chữ L ở địa hình không bằng phẳng. Đây là dòng thang được phủ lớp sơn tĩnh điện an toàn cho người sử dụng.

Giá thang nhôm gấp đa năng Nikawa NKB-44

Nikawa NKB-44 được làm từ nhôm cao cấp, dày dặn có độ tinh khiết cao, vì thế mà thang có kết cấu vô cùng chắc chắn. Nếu bạn đang lo ngại thang sẽ có trọng lượng lớn, khó khăn di chuyển thì hãng Nikawa đã khắc phục được điều này với hệ thống bánh xe.

Bánh xe được tích hợp ở chân thang, người dùng sẽ không gặp khó khăn cũng như tốn nhiều sức khi di chuyển. Đặc biệt với thiết kế mới thang có thể biến hóa thành một chiếc dàn giáo. Khóa sẽ tự động chốt lại khi mở rộng thang, hạn chế tối đa tình trạng rung lắc.

Giá thang nhôm gấp đa năng Nikawa NKB-44

Thang nhôm Nikawa không chiếc được ưa chuộng bởi chất lượng tốt, sản phẩm bền đẹp mà còn bởi giá cả hợp lý đi đôi với chất lượng. Giá thang nhôm gấp đa năng Nikawa NKB-44 vì vậy mà cũng có mức giá cạnh tranh trên thị trường so với các sản phẩm cùng loại.

Giá thang nhôm gấp đa năng Nikawa NKB-44

Nikawa hiện đã có nhiều nhà phân phối tại Việt Nam, vì thế mà người dùng nên mua hàng tại các nhà phân phối chính hãng để có được sản phẩm tốt nhất với mức giá ưu đãi nhất.

Giá thang nhôm gấp đa năng Nikawa NKB-44 hiện đang gia động khoảng từ 2.800.000 - 3.000.000 ( Đã có VAT ) tùy theo đơn vị cung cấp. Với một chiếc thang đa dụng, thuận tiện sử dụng, hiện đại như NKB-44 thì đây là mức giá hợp lý.

Hiện Diyhomedepot đang là đại lý phân phối chính hãng các loại thang nhôm của Nikawa Nhật Bản, tại đây có đầy đủ các dòng thang nhôm gấp Nikawa. Đại lý thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi và quà tặng hấp dẫn, đừng bỏ qua các chương trình này.

Giá thang nhôm gấp đa năng Nikawa NKB-44

Giá thang nhôm gấp hứa hẹn sẽ làm hài lòng ngày càng nhiều khách hàng bởi thiết kế bắt mắt, nhiều cải tiến. Đây cũng là thang có nhiều khả năng sử dụng trong nhiều trường hợp cũng như các công việc khác nhau. Với giá cả phải chăng đây cũng là một lựa chọn đáng tham khảo.

 


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý