Kinh nghiệm chọn mua bộ dụng cụ chạm khắc gỗ Dremel

Bộ dụng cụ chạm khắc gỗ của Dremel là lựa chọn tối ưu của khách hàng, nhất là những người làm mộc, thủ công. Cùng xem những kinh nghiệm hữu ích khi mua hàng nhé.

Mua bộ dụng cụ chạm khắc gỗ của Dremel rất dễ dàng bởi chúng được phân phối phổ biến. Tuy nhiên sở hữu được sản phẩm chất lượng, dùng phù hợp mới là điều thực sự quan trọng. Những kinh nghiệm sau đây sẽ giúp bạn nhanh chóng lựa chọn được sản phẩm ưng ý, sử dụng hiệu quả.

DREMEL HIỆN NGƯNG PHÂN PHỐI SẢN PHẨM TẠI VIỆT NAM - BẠN XEM SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ TẠI ĐÂY

Kinh nghiệm chọn mua bộ dụng cụ chạm khắc gỗ Dremel

1. Xác định loại bộ dụng cụ chạm khắc gỗ trước khi mua

Trên thị trường có hai dòng dụng cụ chạm khắc phổ biến có thể dùng trên gỗ, nhựa, kim loại đó là dùng điện và dùng pin. Loại dùng điện có ưu điểm là mẫu mã đa dạng: Dremel 3000 2/32, Dremel 3000 3/55, Dremel 4000 1/45, v.v và giá bán rẻ chỉ từ 1 đến hơn 2 triệu đồng. Nhưng do có dây dẫn nên chúng khá vướng víu và không làm việc được khi cúp điện.

Loại dùng pin tiện lợi hơn do không cần dây điện phức tạp, làm việc linh hoạt hơn và cũng không ngại khi cúp điện. Tuy nhiên giá bán của chúng khả đắt khoảng 3 triệu đồng và mẫu mã cũng không đa dạng với vài model như bộ dụng cụ đa năng Dremel 8050/35, Dremel 8200 1/35.

Kinh nghiệm chọn mua bộ dụng cụ chạm khắc gỗ Dremel

Nếu bạn muốn có nhiều sự lựa chọn và mua hàng giá rẻ thì ưu tiên với các thiết bị chạy điện, còn nếu ngân sách dư dả và thường xuyên làm việc nhiều nơi thì dụng cụ chạy pin là phù hợp nhất. Bạn nên cân nhắc những điều này trước khi quyết định mua sản phẩm.

2. Kiểm tra ngoại diện và cho chạy thử

Khi mua bộ dụng cụ chạm khắc gỗ, nếu thấy ưng mắt sản phẩm nào bạn cần quan sát bề ngoài của máy, chú ý các vị trí đầu xoay, kiểm tra nút bấm, các khe rãnh. Hãy xem xét độ hoàn thiện của máy và tránh những chiếc có dấu hiệu rạn nứt, ọp ẹp.

Hơn nữa bạn nên xem nguồn gốc xuất xứ của máy có phải ở Mexico hay không, vì đây là nơi sản xuất chính thức của dòng máy Dremel. Hãy kiểm tra tem chống giả để chắc chắn mình không mua lầm hàng kém chất lượng.

Nếu muốn an tâm hơn bạn hãy để nghị người bán hàng cho máy chạy thử và để xem xét trực tiếp khả năng vận hành của máy. Nếu có tiếng động lạ hay hoạt động ì ạch bạn nên đề nghị đổi sản phẩm khác.

Kinh nghiệm chọn mua bộ dụng cụ chạm khắc gỗ Dremel

3. Nắm chắc thông tin bảo hành, đổi trả

Song song với quá trình mua bộ dụng cụ chạm khắc gỗ, bạn hãy yêu cầu cung cấp các giấy tờ của máy, hỏi kỹ thời gian bảo hành, điều kiện đổi trả máy nếu bị lỗi. Đây là điều quan trọng mà nếu thực hiện lơ là sẽ ảnh ảnh hưởng rất nhiều đến quyền lợi của bạn.

Trên tất cả bạn phải thực sự cẩn trọng khi mua máy, nhất là ở những cửa hàng nhỏ lẻ mà bạn mới đến lần đầu. Lời khuyên dành cho bạn là nếu có điều kiện hơn hãy tìm đến các địa chỉ phân phối lớn của Bosch, Dremel hoặc đến hệ thống Diyhomedepot của chúng tôi để mua hàng an tâm và được hưởng chính sách khuyến mãi, hỗ trợ tuyệt vời nhất.

Kinh nghiệm chọn mua bộ dụng cụ chạm khắc gỗ Dremel

Kết luận: Những kinh nghiệm trên đây là gợi ý quan trọng khi chọn mua bộ dụng cụ chạm khắc gỗ Dremel. Hãy là người mua hàng sáng suốt, cẩn thận để sở hữu được sản phẩm chất lượng, phù hợp cho công việc của mình.

 

HIỆN DIYHOMEDEPOT ĐÃ NGƯNG PHÂN PHỐI DREMEL


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý