Hai mẫu thang nhôm rút gọn Nikawa bán chạy

Thang nhôm rút gọn Nikawa là lựa chọn của nhiều người dùng hiện nay. Đây là hãng thang nhôm đến từ Nhật Bản đang được ưa chuộng nhất hiện nay trên thị trường.

Thang nhôm rút gọn Nikawa nhận được sự tín nhiệm của nhiều người dùng về chất lượng và mức giá hợp lý. Nikawa có khá nhiều dòng thanh tuy nhiên thang rút gọn vẫn được ưa chuộng hơn cả. Dưới đây là hai mẫu thang nhôm rút gọn Nikawa bán chạy hiện nay.

Hai mẫu thang nhôm rút gọn Nikawa bán chạy

Thang nhôm rút gọn Nikawa NK-38

Nikawa NK-38 là một trong những loại thang nhôm rút đơn bán chạy của hãng Nikawa. Đây là một trong những model mới của hãng năm 2016. Sau những phản hồi, ý kiến của khách hàng, Nikawa NK-38 có thiết kế hoàn thiện hơn đai nhựa và chân đế cao su.

Dòng thang Nikawa NK-38 đều nhận được các chứng nhận quốc tế về an toàn chất lượng là EN-131 và CE. Thang nhôm Nikawa NK-38 được sử dụng nhiều, có kết cấu vững chắc, an toàn, chiều cao thang tối đa là 3.8m giúp người dùng làm việc được ở nhiều vị trí.

Hai mẫu thang nhôm rút gọn Nikawa bán chạy

Thang nhôm rút gọn Nikawa NK-38 với 13 bậc, được làm từ kim nhôm cao cấp có khả năng chịu được va đập, chống gỉ sét, oxi hóa với điều kiện thời tiết ẩm nhiệt đới tại Việt Nam.

Sản phẩm có tải trọng lên đến 150kg, được thiết kế với độ dày của thang nhôm là 1.5mm. Sản phẩm này được ưa chuộng bởi khả năng rút gọn dễ dàng, có thể làm việc linh hoạt đối với nhiều vị trí, độ cao khác nhau.

Thang nhôm Nikawa NK-38 là sự lựa chọn của nhiều người dùng còn bởi thiết kế hiện đại, màu sắc hài hòa, trẻ trung. Không những thế giá sản phẩm cũng phù hợp với tài chính của nhiều người dùng, khoảng 2.412.000 ( Đã có VAT ).

Thang nhôm rút gọn Nikawa NK-50AI

Nikawa NK-50AI là mẫu thang rút đôi được nhiều người dùng lựa chọn, đặc biệt là những người làm các công việc sửa chữa, lắp đặt, thi công, viễn thông, thường xuyên phải làm việc trên cao.

Với thang nhôm Nikawa NK-50AI, người sử dụng có thể làm việc linh hoạt ở nhiều vị trí cũng như không gian hơn. Thang có thể sử dụng đa dạng ở kiểu thắng đứng chữ I hay chữ A.

Thang nhôm Nikawa NK-50AI được nhiều người lựa chọn bởi thang có chiều cao vượt trội, tối đa 5m, hỗ trợ người dùng làm việc được ở những vị cao đặc thù. Khi làm việc ở vị trí có địa hình không bằng phẳng, người dùng hoàn toàn có thể điều chỉnh độ cao của hai chân thang khác nhau sao cho hợp lý.

Hai mẫu thang nhôm rút gọn Nikawa bán chạy

Chất lượng của Nikawa NK-50AI cũng được đánh giá cao. Với thiết kế dạng luồn ống thông minh và hệ thống chốt khóa an toàn, người dùng có thể thoải mái cũng như an tâm khi làm việc.

Sản phẩm này khi mua tại Diyhomedepot được bảo hành lên đến 18 tháng. Khi mua tại các cửa hàng Diyhomedepot khách hàng sẽ nhận được mức giá khuyến mãi, chỉ còn 3.870.000 ( Đã có VAT ).

Nếu bạn đang quan tâm dòng sản phẩm thang rút gọn thì thang nhôm của Nikawa là những lựa chọn đầu tiên nên tham khảo. Hai mẫu thang nhôm rút gọn Nikawa bán chạy trên có thể cung cấp thêm thông tin cho bạn đọc về dòng sản phẩm này.

Xem thêm về sản phẩm: thang nhôm rút


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý