Đồ sửa chữa trong gia đình nên chọn loại nào?

Đồ sửa chữa là công cụ đa chức năng gồm nhiều thiết bị hỗ trợ việc sửa chữa, kiểm tra hay lắp đặt máy móc, vật dụng. Nếu nhu cầu sử dụng trong gia đình nên chọn loại nào?

Công việc trong nhà phức tạp đòi hỏi bộ đồ sửa chữa hỗ trợ nhưng bạn chưa biết chọn loại nào phù hợp, hiệu quả và không lãng phí. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu với bạn hai loại sản phẩm phổ biến của Bosch và tư vấn xem đâu là loại bạn cần. Không mất nhiều thời gian đâu, chúng ta cùng bắt đầu nhé.

Đồ sửa chữa trong gia đình nên chọn loại nào?

1. Đồ sửa chữa có máy khoan

Điểm nổi bật của loại sản phẩm này nằm ở chiếc máy khoan có thể khoan gỗ, tường, kim loại mỏng với công suất tốt, vận hành êm ái. Cùng với đó là các tính năng cải tiến như đổi chiều xoay, điều chỉnh tốc độ linh hoạt, tháo lắp mũi khoan nhanh chóng. Đây là thiết bị có rất nhiều ứng dụng trong nhà như lắp đặt đồ đạc, sửa máy, gắn cửa v.v.

Đồ sửa chữa trong gia đình nên chọn loại nào?

Đi kèm với nó là bộ phụ kiện 100 món đầy tiện ích có đủ hết những thứ cần thiết như búa, kìm, tua vít, mũi khoan, đinh ốc, đèn pin cùng hàng loạt chi tiết nhỏ hỗ trợ tối đa cho máy khoan cũng như phục vụ tháo lắp ốc vít, kiểm tra thiết bị, vật dụng trong gia đình.

Những sản phẩm phổ biến đó là: Bộ máy khoan Bosch GSB 13 RE SET giá 1.599k, GSB 550 SET giá 1.169k, GSB 10RE SET giá 1.641k. Chúng được phân phối chính hãng tại Diyhomedepot và có lượng tiêu thụ rất tốt trên thị trường.

2. Dòng sản phẩm không có máy khoan

Những món đồ sửa chữa này có mức giá rất rẻ chỉ vài trăm nghìn đồng, tiêu biểu như bộ sản phẩm Bosch 66 chi tiết, Bosch 12 món được trang bị búa, kìm, cờ lê, tua vít, thước đo, băng keo, v.v. Chúng được chế tạo từ thép không gỉ, sáng bóng và có độ bền rất tốt.

Đồ sửa chữa trong gia đình nên chọn loại nào?

Tiếp theo nữa là bộ đồ vặn vít với có các loại mũi vặn, tay cầm đa năng, tua vít chuyên dụng. Chúng cũng có chất liệu cao cấp, chống biến dạng, mài mòn và được bảo quản trong hộp đựng chống va đập, thuận tiện khi mang đi xa. Những sản phẩm nổi bật đó là bộ vặn vít Bosch 46 chi tiết, 38 chi tiết.

3. Gợi ý loại sản phẩm phù hợp

Hai loại đồ sửa chữa trên đây đều phục vụ tốt cho công việc trong nhà. Dòng có máy khoan có lợi thế hơn với việc khoan phá nặng nhọc, cần tốc độ cao, thích hợp khi lắp đặt máy móc, vật dụng. Bạn nên chọn dòng sản phẩm này khi làm việc với cường độ cao nhằm giảm tải sức lao động, hơn nữa chúng còn có nhiều phụ kiện tiện ích khi sửa chữa, kiểm tra đồ vật.

Đồ sửa chữa trong gia đình nên chọn loại nào?

Còn dòng dụng cụ không có máy khoan thích hợp với những việc nhẹ nhàng như kiểm tra chi tiết máy, sửa mối hàn nối, vặn ốc vít. Chúng có trọng lượng nhẹ và giá bán rẻ hơn nhiều so với dòng có máy khoan. Trang bị bộ sản phẩm này trong gia đình là điều rất cần thiết.

Kết luận: Với những chia sẻ và phân tích này hy vọng đã giúp bạn nắm bắt được những bộ đồ sửa chữa thích hợp dùng trong gia đình. Tùy vào tính chất công việc nặng hay nhẹ, ngân sách cùng gợi ý của chúng tôi mà bạn có sự lựa chọn phù hợp nhất. Chúc bạn sức khỏe và sớm chọn được dòng sản phẩm ưng ý.


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý