Nên chọn công cụ đa năng Bosch dùng điện hay dùng pin?

Xoay quanh công cụ đa năng Bosch có nhiều vấn đề làm khách hàng phân vân. Trong đó việc nên lựa chọn sản phẩm chạy điện hay dùng pin là thắc mắc khá phổ biến.

Công cụ đa năng Bosch với thương hiệu Dremel đã từ lâu chiếm vị trí quan trọng trên thị trường thiết bị cầm tay. Bên cạnh thiết kế và tính năng hoạt động, vấn đề lựa chọn máy chạy điện hay dùng pin cũng là câu hỏi của nhiều khách hàng. Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu ưu, nhược điểm của từng loại sản phẩm và tìm câu trả lời nhé.

Nên chọn công cụ đa năng Bosch dùng điện hay dùng pin?

1. Công cụ đa năng Bosch dùng điện

Loại công cụ này chiếm đa số với những model tiêu biểu như Dremel 3000 2/32, Dremel 4000 4/65, Dremel 43000 3/45, v.v. Chúng sử dụng nguồn điện trực tiếp với dây dẫn dài cùng kiểu dáng nhỏ gọn nên dễ thao tác.

Nhờ được cung cấp năng lượng từ nguồn điện dồi dào nên hiệu năng của các thiết bị này được đảm bảo tốt, không có hiện tượng chậm, hoạt động ì ạch do điện yếu. Nhờ vậy sẽ giúp công việc diễn ra suôn sẻ cùng như bảo vệ động cơ, tăng cường tuổi thọ cho máy.

Nên chọn công cụ đa năng Bosch dùng điện hay dùng pin?

Tuy nhiên điểm bất lợi đó là không sử dụng được những lúc cúp điện, phụ thuộc vào vị trí ổ cắm và chiều dài dây dẫn khi làm việc ở nhiều vị trí khác nhau. Điều này ít nhiều ảnh hưởng đến phạm vi làm việc của các thiết bị này.

2. Các thiết bị dùng pin

Khác với công cụ đa năng Bosch chạy điện, các thiết bị dùng pin hoạt động thoải mái hơn do không cần dây dẫn hay ổ cắm điện. Những sản phẩm này được trang bị pin có thể sạc đi sạc lại nhiều lần, thời gian sử dụng tầm 30 – 45 phút, tiêu biểu là các model Dremel 8050/35, Dremel 8200 1/35.

Các thiết bị này cũng có những tính năng khoan, mài, cắt như máy đa năng dùng điện, có chỉ báo pin, tự ngắt sạc, hệ thống tối ưu hóa hiệu suất và tốc độ. Dòng máy này có phạm vi sử dụng rộng, kiểu dáng gọn nhẹ có thể làm việc nơi cao, xa mà không cần quan tâm vị trí ổ cắm hay lúc cúp điện.

Nên chọn công cụ đa năng Bosch dùng điện hay dùng pin?

Tuy vậy dụng cụ đa năng chạy điện dremel không phải không có điểm yếu, đó là bạn phải thường xuyên kiểm tra và sạc cho máy, nếu pin yếu có thể ảnh hưởng đến hiệu suất hoạt động. Hơn nữa những sản phẩm này thường có giá cao so với thiết bị chạy điện, dao động khoảng 3 triệu đồng.

3. Nên lựa chọn loại sản phẩm nào?

Với những ưu và nhược điểm trên đây, liệu công cụ đa năng Bosch chạy điện hay dùng pin mới là lựa chọn tốt? Vấn đề phụ thuộc nhiều vào bạn nhé. Nếu công việc của bạn chỉ loanh quanh trong nhà, ít di chuyển xa thì nên chọn máy dùng điện cho tiết kiệm vì cơ bản 2 dòng máy này không có khác biệt nhiều về tính năng.

Nên chọn công cụ đa năng Bosch dùng điện hay dùng pin?

Còn nếu bạn là thợ điện, thợ cơ khí thường xuyên đi công trình, làm việc nơi cao xa thì đừng ngại trang bị máy chạy pin cho thuận tiện hơn. Dù giá có đắt hơn đôi chút nhưng đảm bảo công việc tốt hơn và dễ dàng bảo quản.

Kết luận: Những phân tích trên đây hy vọng giúp bạn giải quyết được thắc mắc nên chọn công cụ đa năng Bosch chạy điện hay dùng pin. Nếu có nhu cầu hãy liên hiện với chúng tôi để được tư vấn rõ hơn và mua hàng chất lượng, giá tốt nhé.

 

Xem thêm các sản phẩm máy khoan pin tại đây


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý