Top 2 máy mài đa năng Bosch chạy pin được yêu thích

Máy mài đa năng Bosch chạy pin được yêu thích với kiểu dáng gọn nhẹ, nhiều tính năng và không cần dây dẫn rườm rà. Nào cùng khám phá 2 sản phẩm nổi bật nhất sau đây.

Bên cạnh các dòng máy mài đa năng chạy điện, thiết bị dùng pin được sử dụng khá phổ biến nhờ tính linh hoạt cao, không phụ thuộc vào nguồn điện. Top 2 dòng máy mài đa năng Bosch dùng pin chúng tôi chia sẻ sau đây sẽ mang đến cho bạn sự lựa chọn tốt với mức giá vô cùng hợp lý.

Top 2 máy mài đa năng Bosch chạy pin được yêu thích

1. Máy mài đa năng Bosch Dremel Micro 8050/35

Điểm ấn tượng nhất của dòng máy này chính là khả năng dùng pin sạc thay vì sử dụng điện trực tiếp như nhiều thích bị khác. Sản phẩm được trang bị viên pin Lithium 7.2 V cho thời gian sử dụng trong 45 phút liên tục và sạc đầy trong 3 giờ. Ngoài ra còn có chỉ báo mức pin và tự động ngắt khi sạc đầy bảo vệ pin và kéo dài tuổi thọ cho máy.

Máy Dremel Micro 8050/35 có khả năng hoạt động tốt với tốc độ xoay 5000 – 32.000 vòng/phút, tương thích với rất nhiều phụ kiện, đầu nối của Dremel hiện nay. Bạn dễ dàng làm chủ máy với nút điều khiển riêng và tháo lắp phụ kiện với kẹp khóa nhanh chóng.

Dòng máy mài đa năng Bosch này có khả năng mài hiệu quả trên nhiều chất liệu như gỗ, đá, nhựa và kim loại với mũi mài chuyên dụng. Bên cạnh đó khi lắp phụ kiện thích hợp sản phẩm sẽ thành máy đa năng thực hiện hàng loạt chức năng khác nhau như khoan, cắt, đánh bóng, tạo hình trên rất nhiều đồ vật và thiết bị.

Top 2 máy mài đa năng Bosch chạy pin được yêu thích

Hơn nữa trải nghiệm sử dụng của máy hết sức dễ chịu nhờ kiểu dáng tinh giản, tay cầm chắc chắn, không bị quá nhiệt khi sử dụng liên tục. Do sử dụng pin nên bạn cũng không phải lo lắng về vấn đề nguồn điện hay dây dẫn bất tiện như các thiết bị chạy điện thông thường.

Máy có mức giá 2.950k tại hệ thống Diyhomedepot cùng chế độ bảo hành chính hãng trên toàn quốc trong vòng 6 tháng.

2. Máy đa năng Dremel 8200 1/35

Đây là chiếc máy mài đa năng có pin công nghệ Li-ion điện áp 10.8V sử dụng trong khoảng 30 phút và sạc đầy trong 1h. Máy sở hữu ngoại hình cân đối, kiểu dáng thuôn dài quen thuộc mang lại cảm giác cầm nắm thoải mái với trọng lượng chỉ khoảng 600 gam.

Dremel 8050/35 có tốc độ xoay nhanh tối đa đến 30.000 vòng/phút, điều chỉnh hoạt động với nút bấm riêng, cơ chế tối ưu hóa hiệu suất ở mọi tốc độ làm việc. Máy còn có khả năng tháo lắp phụ kiện nhanh cũng như sử dụng được với rất nhiều phụ kiện Dremel hiện nay.

Top 2 máy mài đa năng Bosch chạy pin được yêu thích

Với những trang bị và tính năng như vậy, máy mài đa năng Bosch Dremel 8050/35 hỗ trợ tốt công việc mài, khoan, cắt trên nhiều vật liệu gỗ, đá, nhựa, thủy tinh và kim loại với độ chính xác và thẩm mỹ tuyệt vời. Máy hoạt động êm ái, ít nóng và không ra tiếng ồn khó chịu.

Sản phẩm có mức giá hấp dẫn chỉ 3.143k tại Diyhomedepot và được bảo hành chính hãng trong 6 tháng tại các trung tâm bảo hành của Bosch, Dremel trong phạm vi toàn quốc.

Kết luận: Những chia sẻ trên đây đã giới thiệu đến bạn top 2 máy mài đa năng Bosch chạy pin hấp dẫn trên thị trường hiện nay. Đây hứa hẹn là sự lựa chọn mới mẻ bên cạnh các dòng máy chạy điện truyền thống. Hãy nhanh tay mua sắm và trải nghiệm nhé.

Xem thêm về máy mài góc tại đây


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý