Chọn mua loại máy khoan tường mini nào chất lượng tốt nhất?

Nhận thấy rằng nhiều người dùng hiện nay đang băn khoăn rất nhiều trong việc chọn mua máy khoan tường mini nên bài viết hôm nay của chúng tôi sẽ mở ra gợi cho quý khách!

Máy khoan tường mini rất thuận tiện và hữu ích trong việc hỗ trợ các công việc hiện nay của con người. Nhưng mua loại máy nào sản phẩm nào chắc chắn vẫn làm câu hỏi khó đối với mỗi người dùng đúng không? Vậy thì hôm nay chúng tôi sẽ giải đáp nỗi băn khoăn này cho các bạn nhé! Cùng tham khảo nào!

Chọn mua loại máy khoan tường mini nào chất lượng tốt nhất?

Chiếc máy khoan tường mini – DWD024-B1

Đây là sản phẩm đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đến cho bạn. Một chiếc máy khoan hoạt động mạnh mẽ với nhiều thiết kế ưu việt sở hữu những yếu tố của thiết bị khoan chuyên nghiệp cho người dùng. Tuy chiếc máy khoan này không có lực va đập mạnh nhưng vẫn có thể hoạt động hiệu quả nhất.

Chọn mua loại máy khoan tường mini nào chất lượng tốt nhất?

Sở hữu công suất hoạt động tương đối là 650W cùng với tốc độ không tải lên đến 2.800 vòng/phút với khả năng khoan trên mọi bề mặt, khả năng khoan trên bề mặt chất liệu gỗ là 25mm và với chất liệu sắt là 13mm. Với trọng lượng nhỏ nhẹ là 1.8kg nên bạn hoàn toàn có thể nhanh chóng và dễ dàng khi dùng nó.

Đặc biệt đối với chiếc máy này do thiết kế có khả năng vận hành tiến lùi nên bạn có thể rút mũi khoan dễ dàng mà không gây hại đến mũi khoan của máy hay ảnh hưởng đến lỗ khoan mà bạn vừa tạo ra đâu nhé!

Máy khoan Bosch GSB 16RE – Sự lựa chọn của đông đảo người dùng

Cách thức hoạt động sản phẩm khá đặc thù khi tác động trực tiếp và liên hồi lên mũi khoan của máy bằng cách tạo ra áp suất không khí và mũi khoan cùng với việc sở hữu công suất 750W đem đến cho chiếc máy khoan này khả năng hoạt động mạnh mẽ và nhanh chóng mang đến sự hiệu quả trong công việc cho bạn!

Chọn mua loại máy khoan tường mini nào chất lượng tốt nhất?

Tốc độ không tải của chiếc máy khoan này là 3.250 vòng/phút và tỷ lệ va đập ở tốc độ không tải của máy là 48.000 lần/phút giúp cho máy khoan này có thể thực hiện một cách dễ dàng các mũi khoan trên các bề mặt chất liệu. Với chất liệu sắt thì khả năng khoan là 13mm và bê tông là 16mm, gỗ 30mm.

Trọng lượng máy khoan tường mini này chỉ chiếm 1.6kg – một con số ý tưởng đem đến cho thiết bị sự hoạt động hiệu quả nhất và cũng chính là mang đến sự ổn định mũi khoan trong trường hợp bạn thực hiện nhiều giờ nhé!

Máy khoan Makita HP2070

Chiếc máy khoan tường mini này được sản xuất dựa trên nền công nghệ hiện đại của đất nước Nhật bản chính vì thế bạn yên tâm về chất lượng của nó luôn nằm ở chế độ ưu việt nhất! Phần tay cầm của máy được bọc thêm lớp cao su làm tăng lên độ ma sát cho sản phẩm và người dùng cầm không bị trơn trượt.

Chọn mua loại máy khoan tường mini nào chất lượng tốt nhất?

Các vị trí nút bấm cũng như các chi tiết trên thân máy đều được thiết kế vô cùng hoàn hảo và mang đến trọn vẹn sự thuận tiện cho người dùng. Công suất hoạt động của chiếc máy này vô cùng mạnh mẽ lên đến 1.010W và tốc độ đập ở mức cao là 58,000 vòng/phút và mức thấp là 24,000 vòng/phút nhé!

Khả năng khoan trên các chất liệu thép, bê tông, gỗ với đường kính tương đương là 8mm đối với chất liệu thép cao vf 16mm với chất liệu thép thấp, 20mm và 25mm với chất liệu gỗ cao và 40mm với chất liệu gỗ thấp bạn nhé!

Hi vọng rằng với những gợi ý sản phẩm máy khoan tường mini hôm nay của chúng tôi sẽ giúp bạn nhanh chóng tìm ra được sản phẩm thích hợp với bạn nhé!

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý