Tư vấn những bộ gia công mini khoan mài cắt đa năng đáng sở hữu

Bộ gia công mini khoan mài cắt đa năng có ứng dụng quan trọng khi sửa chữa nhà cửa, làm đồ thủ công và việc dân dụng. Một số tư vấn bộ sản phẩm sau đây bạn nên sở hữu.

Hiện nay bộ gia công mini khoan mài cắt đa năng đang rất phổ biến trên thị trường với nhiều ứng dụng thiết thực đời sống. Các sản phẩm này hoạt động với cơ chế xoay cùng bộ phụ kiện linh hoạt có để làm được rất nhiều công việc khác nhau. Sau đây xin tư vấn những model nổi bật xứng đáng có mặt trong gia đình bạn.

Tư vấn những bộ gia công mini khoan mài cắt đa năng đáng sở hữu

1. Bộ gia công mini khoan mài cắt đa năng Dremel 4000 4/65

Nhỏ gọn, tiện dụng và đẹp mắt là những chia sẻ của nhiều khách hàng khi mua và sử dụng máy đa năng Dremel 4000 4/65. Đây là thiết bị mang thiết kế tinh tế, màu sắc trẻ trung và tích hợp nhiều tính năng xử lý vật liệu tiện lợi và hiệu quả.

Máy được tích hợp động cơ chất lượng cao 175W, tốc độ quay 5000 – 35.000 vòng/phút, kết cấu có khoảng trống bên trong giúp tản nhiệt rất tốt. Hơn nữa hiệu năng của máy được tăng cường nhờ công nghệ tối ưu hóa hiệu suất và tốc độ thông minh, khả năng tháo lắp phụ kiện nhanh với kẹp khóa chuyên dụng.

Tư vấn những bộ gia công mini khoan mài cắt đa năng đáng sở hữu

Sản phẩm này tương thích tốt với mọi phụ kiện Dremel biến máy thành thiết bị vô cùng tiện ích cho công việc khoan, cắt, mài, tạo hình trên nhiều vật liệu. Máy cũng có thể chạm khắc trên gỗ, nhựa, thủy tinh với mũi khắc chuyên dụng.

2. Máy đa năng Dremel 3000 2/32

Đây luôn là một trong những bộ gia công mini khoan mài cắt đa năng bán chạy nhất tại Diyhomedepot nhờ kiểu dáng nhỏ gọn, tinh giản cùng nhiều tính năng tiện ích. Máy có vẻ ngoài được trau chuốt kỹ lưỡng, tay cầm mềm mại, không bám mồ hôi.

Sức mạnh của máy nằm ở động cơ công suất 130W tốc độ quay 5000 – 32.000 vòng/phút cùng khả năng điều chỉnh tốc độ linh hoạt và bộ phụ kiện đa năng. Máy cũng cho phép thay đổi nhanh phụ kiện với nắp đầu nối thông dụng, tính năng làm mát hiện đại, hoạt động êm ái và bền bỉ.

Tư vấn những bộ gia công mini khoan mài cắt đa năng đáng sở hữu

Bộ sản phẩm này sở hữu hàng loạt tính năng gia công vật liệu tiện ích như khoan, cắt, mài, chạm khắc, tạo hình trên nhựa, gỗ đá và cả kim loại. Nhờ kích thước gọn nhẹ nên máy nằm gọn gàng trong lòng bàn tay, làm việc nhiều nơi và dễ dàng bảo quản.

3. Máy đa năng dùng pin Dremel Micro 8050/35

Sản phẩm này là thành viên đặc biệt trong gia đình bộ gia công mini khoan mài cắt đa năng của Dremel với đặc tính dùng pin sạc. Máy có viên pin Pin Lithium điện áp 7.2 V cho hiệu suất cao và thời gian sử dụng kéo dài.

Về hiệu năng, máy có độ xoay 5000 – 28.000 vòng/phút, điều chỉnh với nút bấm chuyên biệt. Những tiện ích đi kèm như chế độ tháo lắp phụ kiện nhanh, đèn led trợ sáng, chỉ báo pin, tự động ngắt khi sạc pin đầy, v.v.

Tư vấn những bộ gia công mini khoan mài cắt đa năng đáng sở hữu

Bên cạnh kiểu dáng nhỏ gọn đặc trưng, chiếc máy này còn mang đến trải nghiệm làm việc thoải mái với kiểu dáng dạng bút và không cần dây dẫn rườm rà. Bạn có thể tha hồ gia công, xử lý nhiều loại vật liệu và thỏa sức sáng tạo.

Kết luận: Những tư vấn về các bộ gia công mini khoan mài cắt đa năng của Dremel đã mang đến cho bạn sự lựa chọn tốt cho công việc. Hãy đến ngay các cửa hàng phân phối công cụ Dremel hoặc hệ thống Diyhomedepot để khám phá và trải nghiệm nhé.


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý