Khoan pin Bosch 18V - Lựa chọn nào tốt nhất cho bạn?

Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ đem đến cho bạn gợi ý về chiếc máy khoan pin Bosch 18V tốt nhất nhé! Hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết nhanh nào!

Bosch – Thương hiệu tên tuổi trên thị trường hiện nay vẫn luôn chiếm được sự tin tưởng của người dùng về các dòng sản phẩm của thương hiệu. Vậy thì đâu là sự lựa chọn máy khoan pin Bosch 18V tốt nhất cho bạn hiện nay? Bài viết ngày hôm nay chúng tôi sẽ mang đến cho bạn 2 lựa chọn tốt nhất!

Khoan pin Bosch 18V - Lựa chọn nào tốt nhất cho bạn?

Máy khoan pin GSR 180-LI - Gợi ý hàng đầu cho bạn

Chiếc máy khoan pin Bosch 18V này được thiết kế với công nghệ pin Li-on cao cấp Bosch chính vì thế thời gian chạy pin lâu dài và có tuổi thọ pin cao gấp 4 lần so với thông thường. Hơn nữa chiếc máy khoan này còn có được thiết kế với công suất hoạt động mạnh mẽ giúp bạn nhanh chóng hoàn thiện công việc.

Với tốc độ không tải là 450 đến 1700Rpm đem đến khả năng khoan mạnh mẽ, với đường kính lỡi khoan trên vật liệu gỗ là 35mm trên chất liệu thép là 10mm. Mô men xoắn trên các vật liệu vặn vít khó là 54Nm và trên các vật liệu vặn vít mềm là 21Nm.

Khoan pin Bosch 18V - Lựa chọn nào tốt nhất cho bạn?

Máy được thiết kế với đầu mâm cặp Autolock là một hệ thống khóa tự động giúp cho người dùng có thể nhanh chóng thay mũi vặn mà không đòi hỏi thêm một thao tác phức tạp nào nữa. Ngoài ra máy còn có tính năng tính năng speed selection giúp bạn có thể điều chỉnh tốc độ mong muốn!

Tuy nhiên một lưu ý ở sản phẩm này đó là nó không có khả năng khoan tường bạn nhé!

Máy khoan pin Bosch 18V - GSB 180LI

Chính thức gia nhập vào thị trường năm 2017 nhưng đến nay vẫn tạo nên được độ hot trên thị trường bởi nó sở hữu những tính năng vượt trội

Cụ thể công suất hoạt động với lực xiết Max ở vật liệu cứng là 54Nm và 21Nm trên bề mặt mềm, khả năng khoan trên các vật liệu gỗ, thép, khối xây nề tương ứng với những bán kính lần lượt là29mm, 10mm và 10mm! Tốc độ không tải của sản phẩm là 450/1700 vòng/phút bạn nhé!

Khoan pin Bosch 18V - Lựa chọn nào tốt nhất cho bạn?

Hiện nay được đánh giá là sản phẩm tân tiến và có 3 tốc độ, có thiết kế nhỏ nhẹ tiện lợi trong khi dùng và đặc biệt được thiết kế có hệ thống bảo vệ pin nên dễ dàng bảo vệ và ngăn chặn tối đa những rủi ro xảy ra trong quá trình dùng của bạn! Ngoài khoan nó còn có thể giúp bạn thực hiện chức năng vặn vít.

Với sản phẩm này thì bạn có thể dùng để khoan tường bạn nhé!

Khoan pin Bosch 18V - Lựa chọn nào tốt nhất cho bạn?

Thắc mắc về máy hỏi ở đâu?

Trên đây là hai sự lựa chọn tốt nhất về máy khoan pin Bosch 18V hiện nay cho bạn. Nếu như có thắc mắc gì về hai sản phẩm trên đây thì quý khách hàng có thể để lại phản hồi ngay dưới bài viết này chúng tôi sẽ nhanh chóng giải đáp cho các bạn sớm nhất nhé hoặc bạn có thể gọi theo hotline của web nhé!
Hi vọng rằng bài viết này sẽ nhận được đánh giá tích cực từ các bạn đọc. Chúng tôi luôn chờ đợi và sẵn sàng giải đáp thắc mắc của bạn về máy khoan pin Bosch 18V. Vì thế đừng ngần ngại khi nhấc máy và gọi cho chúng tôi nhé!

 
Xem thêm các sản phẩm máy khoan pin tại đây

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý