Hộp dụng cụ sửa chữa gia đình của Đức nên có?

Hộp dụng cụ sửa chữa gia đình là giải pháp hữu hiệu giúp bạn giảm thời gian công sức và có trải nghiệm làm việc nhà thú vị. Cùng khám phá những sản phẩm nên có sau đây.

Trên thị trường hiện nay không khó để tìm sản phẩm phục vụ sửa chữa nhà cửa, lắp đặt thiết bị, vật dụng trong nhà. Trong đó hộp dụng cụ sửa chữa gia đình của Đức với chất lượng vượt trội cùng nhiều thiết bị tiện ích là giải pháp hoàn hảo cho mọi người. Hãy dành chút thời gian cùng chúng tôi điểm qua những sản phẩm đáng mua nhất sau đây nhé.

Hộp dụng cụ sửa chữa gia đình của Đức nên có?

1. Hộp dụng cụ sửa chữa gia đình Bosch GSB 550 SET

Đây thiết bị thông dụng trong gia đình với công năng đa dạng, phục vụ nhu cầu khoan lỗ vặn vít trên gỗ, tường và kim loại. Sản phẩm bao gồm máy khoan Bosch GSB 550 công suất 550W cùng bộ dụng cụ đi kèm như búa, kìm, cờ lê, bộ mũi khoan, đinh vít, v.v.

Bộ công cụ này được chế tạo từ vật liệu có độ bền cao, dựa trên quy trình công nghệ tiên tiến của Đức nên có chất lượng đảm bảo, cầm nắm chắc chắn và thoải mái. Máy khoan có tốc độ quay nhanh đến 2.800 vòng/phút, tốc độ đập 41.800 lần/phút cùng khả năng tháo lắp mũi khoan nhanh chóng.

Sản phẩm thích hợp cho công việc sửa chữa dân dụng, lắp đặt thiết bị trong nhà. Cùng với bộ phụ kiện kèm theo sẽ giúp máy làm được nhiều công việc, rút ngắn thời gian và nâng cao năng suất lao động.

Hộp dụng cụ sửa chữa gia đình của Đức nên có?

Sản phẩm có giá bán rất rẻ chỉ 788k.

2. Bộ sản phẩm máy khoan Bosch GSB 13RE SET

Bộ công cụ này được nhiều khách hàng ưa chuộng và sử dụng với chiếc khoan chất lượng cao và bộ phụ kiện 100 món vô cùng tiện ích. So với model Bosch GSB 550 SET, bộ sản phẩm này có máy khoan công suất lớn đến 650W, có khả năng khoan bê tông tốt và chịu được cường độ làm việc cao.

Bên cạnh đó máy còn được tích hợp nhiều tính năng tiên tiến như đổi chiều xoay, điều chỉnh tốc độ hoạt động bằng điện tử, trang bị thước đo độ sâu và cho phép tháo lắp mũi khoan nhanh chóng. Tay cầm của máy có độ ma sát tốt, không trơn trượt, cầm nắm thoải mái.

Hộp dụng cụ sửa chữa gia đình của Đức nên có?

Sản phẩm đi kèm với bộ phụ kiện hoành tráng có đến 100 món bao gồm búa, kìm, cờ lê, mũi khoan, đinh vít và rất nhiều chi tiết nhỏ khác. Có thể nói đây là hộp dụng cụ sửa chữa gia đình toàn năng có tất cả những thứ bạn cần.

Giá bán của bộ sản phẩm là 1.599k

3. Bộ công cụ Bosch GSB 10RE SET

Đây là người anh em của model Bosch GSB 13RE SET mang trong mình công nghệ của Đức với độ bền cao, chất lượng đảm bảo. Hộp dụng cụ sửa chữa gia đình này cũng bao gồm máy khoan và bộ phụ kiện 100 chi tiết đầy tiện ích thích hợp cho việc sửa chữa cơ bản, khoan gỗ, tường và kim loại mỏng.

Hộp dụng cụ sửa chữa gia đình của Đức nên có?

Chiếc máy khoan động lực có thông số khá khiêm tốn với công suất 500W, tốc độ quay 2.600 vòng/phút và trọng lượng nhẹ chỉ 1.5kg. Bộ phụ kiện có đầy đủ những món cơ bản như búa, kìm, đinh vít, mũi khoan cờ lê cùng những chi tiết khác đáp ứng đầy đủ yêu cầu sửa chữa thông dụng trong gia đình.

Giá bán của bộ sản phẩm là 1.641k.

Kết luận: Trên đây là thông tin về những hộp dụng cụ sửa chữa gia đình của Đức mang thương hiệu Bosch cao cấp. Đây là sự lựa chọn mang lại cho bạn sự an tâm về chất lượng sản phẩm, độ bền và hiệu năng. Hãy đến ngay với các chi nhánh của Bosch hoặc hệ thống Diyhomedepot để tham khảo và mua hàng nhé.


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý