Món quà ý nghĩa cho mẹ - Máy may Brother

Món quà ý nghĩa cho mẹ - Máy may Brother là lựa chọn sáng giá để dành tặng người mẹ thân yêu trong dịp 20/10. Hãy cùng xem dòng sản phẩm này đặc biệt như thế nào nhé.

Ngày phụ nữ Việt Nam 20 – 10 đã cận kề. Bạn đã lên kế hoạch mua gì tặng mẹ chưa nào? Hãy để DIYhomedepot gợi ý đến bạn với món quà ý nghĩa cho mẹ - Máy may Brother. Nào chúng ta sẽ tìm hiểu sản phẩm này có gì hấp dẫn được các bà mẹ yêu thích nhé.

Món quà ý nghĩa cho mẹ - Máy may Brother

1. Món quà ý nghĩa cho mẹ - Máy may Brother sở hữu tính năng thông minh

Máy may Brother là công cụ mini với tính năng may vá thông minh, thuận tiện. Sản phẩm có nguồn gốc Nhật Bản được sản xuất theo quy trình tiên tiến, tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng và độ an toàn. Chính vì vậy bạn có thể an tâm về công năng và độ bền của máy.

Dòng sản phẩm này có thiết kế nhỏ gọn, màu sắc trang nhã, đi kèm với những phụ kiện như chân vịt, bàn đạp, suốt chỉ, bộ phận khóa, v.v. Máy có thể may trên cotton, thun, kaki, jean với nhiều đường chỉ, thay đổi mũi may linh hoạt, tính năng xâu kim tự động, suốt chỉ thông minh.

Với kiểu dáng nhỏ gọn, độ linh hoạt cao nên máy không ngại di chuyển. Các bà mẹ có thể sử dụng máy bất cứ nơi nào, vào lúc rảnh rỗi có thể mang dùng rất thuận tiện. Ngoài khả năng may trên vải, chiếc mày này còn giúp chỉnh sửa túi xách, bóp ví, v.v.

Món quà ý nghĩa cho mẹ - Máy may Brother

2. Nhiều phiên bản với giá bán hấp dẫn

Ngoài việc được trang bị những tính năng tiện ích, dòng máy may Brother còn có mẫu mã đa dạng với giá bán từ 3 đến 5 triệu đồng là phổ biến nhất. Có thể gợi ý một số mẫu bán chạy nhất hiện nay như Brother JA1400 giá 3.400k, Brother GS2500 giá 4.300k, Brother GS2700 giá 5.100k, v.v. Các sản phẩm đều được bảo hành chính hãng lên đến 24 tháng.

Đây là món quà rất giá trị cả về vật chất lẫn tinh thần mà bạn nên dành tặng cho người mẹ thân yêu của mình dịp lễ 20/10 này để thể hiện sự quan tâm, biết ơn với một chiếc máy may mini hết sức thiết thực và tiện ích. Chắc hẳn bà mẹ nào cũng cảm thấy vui trước món quà ý nghĩa cho mẹ - Máy may Brother.

 

3. Mua hàng ngay để không bỏ lỡ khuyến mãi cực sốc

Hơn nữa khi mua máy may Brother trong thời gian này, bắt đầu vào lúc 18h trên Fanpage của DIYhomedepot, bạn sẽ tham gia chương trình Livestream khuyến mãi siêu hấp dẫn: Giảm giá trực tiếp tất cả máy cả máy may Brother và tặng kèm bộ công cụ cắt gọt rau củ siêu tiện lợi.

Món quà ý nghĩa cho mẹ - Máy may Brother

Đây là cơ hội vô cùng tốt giúp bạn mua được sản phẩm giảm giá với chất lượng đảm bảo 100%, tiếp thu nhiều thông tin về đặc điểm, công dụng của sản phẩm và được giải đáp mọi thắc mắc về máy may Brother bạn đang thịnh hành. Hãy tham gia ngay để không để lỡ mất ưu đãi hấp dẫn này và rinh về món quà ý nghĩa cho mẹ - Máy may Brother.

Món quà ý nghĩa cho mẹ - Máy may Brother

Kết luận: Những thông tin về máy may Brother cùng chương trình khuyến mãi cực sốc dịp 20/10 là cơ hội vàng để sở hữu thiết bị tiện này. Hãy tham gia ngay và mang về món quà ý nghĩa cho mẹ - Máy may Brother nhé.


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý