DIYhomedepot tổ chức Livestream giới thiệu máy may Brother 19/10

DIYhomedepot tổ chức Livestream giới thiệu máy may Brother 19/10. Sẽ có những điều thú vị gì dành cho bạn? Hãy cùng theo dõi bài viết này để được bật mí ngay sau đây.

DIYhomedepot tổ chức Livestream giới thiệu máy may Brother 19/10 là sự kiện hấp dẫn nhất trong tuần hướng đến kỷ niệm ngày phụ nữ Việt Nam 20/10. Đây là dịp đặc biệt giới thiệu đến bạn dòng máy may gia đình Brother đầy tiện ích cùng những khuyến mãi hấp dẫn mà bạn không thể bỏ qua.

DIYhomedepot tổ chức Livestream giới thiệu máy may Brother 19/10

1. Sự kiện DIYhomedepot tổ chức Livestream giới thiệu máy may Brother 19/10

Hướng đến kỷ niệm ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 năm nay, DIYhomedepot sẽ tổ chức buổi Livestream vào lúc 18h ngày 19/10 trên Fanpage của hệ thống. Đây là hoạt động mang ý nghĩa tích cực tôn vinh những đóng góp của phụ nữ, đồng thời là dịp giới thiệu và mang đến khách hàng những ưu đãi hấp dẫn từ dòng máy may gia đình chất lượng cao Brother.

Chương trình nằm trong chiến lược Marketing của công ty nhằm mang đến những sản phẩm mới nhất phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng từ mọi lĩnh vực đời sống. Bạn sẽ được cung cấp những thông tin mới nhất về dòng máy may Brother, hướng dẫn cách sử dụng, bảo quản và khai thác tối đa công năng của sản phẩm.

DIYhomedepot tổ chức Livestream giới thiệu máy may Brother 19/10

Hơn nữa sự kiện còn là dịp giao lưu, kết nối giữa khách hàng và công ty. Là cơ hội để bạn bày tỏ quan điểm, sự đánh giá về chất lượng sản phẩm và dịch vụ của DIYhomedepot. Song song đó bạn sẽ còn được tham gia những chương trình khuyến mãi hấp dẫn tại sự kiện lần này.

2. Những hoạt động hấp dẫn trong chương trình Livestream

Trong khuôn khổ chương trình, bạn sẽ nhận được các chia sẻ bổ ích về dòng máy may Brother được thiết kế chuyên dụng cho công việc may vá trong gia đình. Đó là những thông tin về lợi ích, cách sử dụng, vận hành và đối tượng phù hợp với dòng sản phẩm này. Và nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào cũng sẽ được ghi nhận và giải đáp trực tiếp.

DIYhomedepot tổ chức Livestream giới thiệu máy may Brother 19/10

Điểm hấp dẫn nhất của chương trình là khuyến mãi giảm giá đến 20% cho tất cả sản phẩm máy may Brother và tặng kèm bộ dụng cụ gọt rau củ tiện ích cho khách hàng mua sản phẩm đến hết ngày 20/10. Đây là cơ hội tuyệt vời cho bạn mua sắm, trải nghiệm dòng máy này và còn có thêm quà tặng.

Sự kiện DIYhomedepot tổ chức Livestream giới thiệu máy may Brother 19/10 là cơ hội vàng giúp bạn sở hữu dòng sản phẩm mới và hưởng nhiều lợi ích hấp dẫn. Đồng thời đây là dịp gắn kết mối quan hệ với khách hàng và nâng cao uy tín, chất lượng phục vụ của công ty.

3. Máy may Brother – món quà ngọt ngào cho phụ nữ

Máy may Brother trong sự kiện DIYhomedepot tổ chức Livestream giới thiệu máy may Brother 19/10 là sản phẩm dùng trong gia đình với nhiều ưu điểm hấp dẫn. Đây là thiết bị may vá điện tử có kiểu dáng gọn nhẹ, tính linh hoạt cao, có khả năng tử xỏ kim, suốt chỉ, điều chỉnh mũi khâu và đèn led chiếu sáng.

Dòng máy may này có nhiều model đa dạng và giá bán phổ biến từ 3 đến 5 triệu đồng, rất phù hợp với nhu cầu may vá thông dụng trong gia đình, xứng đáng là món quà ngọt ngào dịp 20/10 dành cho chị em phụ nữ.

DIYhomedepot tổ chức Livestream giới thiệu máy may Brother 19/10

Kết luận: Những chia sẻ về sự kiện DIYhomedepot tổ chức Livestream giới thiệu máy may Brother 19/10 đã mang đến bạn thông tin hấp dẫn về dòng sản phẩm mới và nhiều khuyến mãi không thể bỏ qua. Hãy truy cập vào Fanpage của DIYhomedepot để không bỏ sự kiện thú vị này nhé.


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý