Dremel sẽ là bộ dụng cụ đa năng làm mộc có thể bạn đang kiếm tìm?

Dụng cụ đa năng làm mộc đến từ Dremel sẽ là bạn đồng hành trong việc tạo ra những sản phẩm mộc tinh xảo, đẹp mắt. Hãy cùng xem qua những gợi ý tốt nhất cho bạn nhé.

Thợ mộc, thợ thủ công hẳn rất cần đến bộ dụng cụ đa năng để xử lý vật liệu gỗ đòi hỏi tính chính xác và thẩm mỹ. Sau đây xin gợi ý cùng bạn những bộ sản phẩm thích hợp nhất, mang thiết kế chuyên dụng cùng nhiều tính năng khoan cắt, chạm khắc, tạo hình tiện ích xứng đáng là dụng cụ đa năng làm mộc bạn đang kiếm tìm.

DREMEL HIỆN NGƯNG PHÂN PHỐI SẢN PHẨM TẠI VIỆT NAM - BẠN XEM SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ TẠI ĐÂY

Dremel sẽ là bộ dụng cụ đa năng làm mộc có thể bạn đang kiếm tìm?

1. Máy khắc gỗ Dremel Engraver - F0130290JE

Đây là thiết bị khắc chuyên dụng với nhiều tính năng xử lý gỗ thông minh mang đến những đường chạm khắc tinh tế và bền đẹp. Chiếc máy có kiểu dáng gọn nhẹ, thiết kế dạng hình bút giúp bạn cầm nắm thoải mái, thuận tiện khi thao tác.

Thiết bị có công suất nhỏ chỉ 35W, tốc độ khắc 7.200 lần/nhịp, đi kèm với mũi khắc carbide 9924 khi làm việc trên gỗ (nếu thao tác trên chất liệu cứng như đá, thủy tinh và kim loại sử dụng mũi khắc kim cương 9929). Máy có nhiều cải tiến như khả năng điều chỉnh độ sâu đường khắc, hệ thống pit-tông truyền động tối ưu hóa hiệu suất, tháo lắp phụ kiện dễ dàng.

Dremel sẽ là bộ dụng cụ đa năng làm mộc có thể bạn đang kiếm tìm?

Sản phẩm này là một trong những dụng cụ đa năng làm mộc nổi bật nhất được nhiều khách hàng lựa chọn bởi khả năng khắc gỗ tuyệt vời và giá bán không thể rẻ hơn chỉ có 497k.

2. Bộ dụng cụ đa năng làm mộc Dremel 3000

Bộ dụng cụ đa năng Dremel là lựa chọn hoàn hảo cho công việc xử lý vật liệu nói chung và làm mộc nói riêng với mũi khắc chuyên dụng và nhiều phụ kiện đa năng cho phép tạo hình trên gỗ, nhựa và kim loại.

Máy tạo ấn tượng với thiết kế gọn nhẹ, kết cấu chắc chắn và cầm vừa tay. Ngoài khả năng xử lý gỗ tối ưu máy còn được tích hợp nhiều tính năng khoan, cắt, mài, gia công vật liệu đa dạng với bộ phụ kiện Dremel đầy hữu ích.

Dremel sẽ là bộ dụng cụ đa năng làm mộc có thể bạn đang kiếm tìm?

Về mặt sức mạnh, máy có công suất 130W, tốc độ xoay 5000 – 32.000 vòng/phút cùng chức năng điều chỉnh tốc độ và kẹp khóa tháo lắp phụ kiện tiện lợi. Dòng máy này có nhiều phiên bản với giá bán dao động từ hơn 1 triệu đến 3 triệu đồng như Dremel 3000 2/30 giá 1.936k, Dremel 3000 2/32 giá 1.380k, Dremel 3000 4/70 Gold kit giá 3.080k, v.v.

3. Máy đa năng Dremel 4000 1/45

Sản phẩm này là dụng cụ đa năng làm mộc có nhiều cải tiến về tốc độ và hiệu năng so với dòng Dremel 3000. Cụ thể máy có công suất 175W, tốc độ xoay từ 5000 đến 35.000 vòng mỗi phút. Nhiều công nghệ tiên tiến cũng được tích hợp trên sản phẩm như kết cấu vòng bi tối ưu hóa hiệu suất, tùy chỉnh tốc độ linh hoạt, tương thích tốt với phụ kiện Dremel, v.v.

Dremel sẽ là bộ dụng cụ đa năng làm mộc có thể bạn đang kiếm tìm?

Đây là thiết bị làm mộc đa tính năng với các thao tác khoan, cắt, chạm khắc mạnh mẽ và chính xác. Máy có độ bền cao, hoạt động êm ái và thoải mái khi cầm nắm. Với giá bán chỉ 2.226k đây là sản phẩm rất đáng mua dành cho thợ mộc, thợ thủ công hay đơn giản dùng để sửa chữa, trang trí trong nhà.

Kết luận: Những gợi ý về bộ dụng cụ đa năng làm mộc trên đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời giúp bạn tạo ra những tác phẩm đẹp mắt và ưng ý nhất. Hãy đến ngay hệ thống Diyhomedepot hoặc đại lý bán hàng của Bosch, Dremel để nhanh tay mua sắm và trải nghiệm những bộ công cụ hữu ích này nhé.


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý