Dụng cụ đa năng bosch 66 chi tiết - sự lựa chọn hoàn hảo

Dụng cụ đa năng Bosch là lựa chọn phổ biến của khách hàng. Trong đó bộ công cụ 66 chi tiết là sản phẩm tối ưu, hoàn hảo nhất cho nhu cầu sửa chữa dân dụng của mọi nhà.

Nhà sản xuất Bosch luôn quan tâm đến khách hàng với việc cho ra mắt nhiều sản phẩm đa năng, hữu ích phục vụ tối đa nhu cầu sửa chữa, lắp đặt máy móc, vật dụng trong gia đình. Bộ công cụ 66 chi tiết là một trong những dụng cụ đa năng Bosch được tối ưu về thiết kế và tính năng mang đến giải pháp hoàn hảo cho mọi nhà.

Dụng cụ đa năng bosch 66 chi tiết - sự lựa chọn hoàn hảo

1. Dụng cụ đa năng Bosch 66 chi tiết có gì được khách hàng yêu thích?

Điểm đầu tiên bộ sản phẩm này tạo ấn tượng với khách hàng đó là hộp đựng mang thiết kế vuông vức, cứng cáp, chống chịu va đập hiệu quả. Thiết kế này giúp bảo vệ thiết bị bên trong và hết sức thuận tiện khi mang đi xa.

Có rất nhiều thành phần quan trọng trong hộp như búa, kìm, cờ lê, tua vít cùng nhiều chi tiết nhỏ phục vụ cho nhu cầu sửa chữa, lắp đặt thiết bị trong nhà và công trình. Tất cả làm từ thép cao cấp có độ hoàn thiện tốt mang lại cảm giác cầm chắc tay và không bị mài mòn theo thời gian.

Dụng cụ đa năng bosch 66 chi tiết - sự lựa chọn hoàn hảo

Các dụng cụ được sắp xếp ngay ngắn, trật tự trong khe rãnh cố định trông đẹp mắt và hạn chế bị rơi ra ngoài. Thêm nữa màu sắc của các thiết bị và vỏ hộp khá tương đồng tạo cảm giác đồng bộ và tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

2. Độ bền và ứng dụng vào công việc ra sao?

Đây là bộ dụng cụ đa năng Bosch có đầy đủ món đồ và phụ kiện mà bất cứ người thợ nào cũng cần dùng đến. Bạn không phải mất nhiều thời gian để lục tung giỏ đồ của mình khi cần sửa chữa nhà cửa, lắp đặt thiết bị. Chỉ cần mang theo bên mình bộ sản phẩm này là đã đủ cho công việc.

Hơn nữa nhờ chế tạo từ thép nên dụng cụ Bosch 66 chi tiết có độ bền cao, chịu được áp lực lớn và điều kiện môi trường khắc nghiệt. Khi sử dụng lâu dài không có tình trạng biến dạng, bong tróc hay xuống cấp. Đây là ưu điểm lớn của bộ sản phẩm được khách hàng đánh giá rất cao.

Dụng cụ đa năng bosch 66 chi tiết - sự lựa chọn hoàn hảo

Với những trang bị bộ dụng cụ 66 chi tiết bosch mang lại sẽ giúp bạn hoàn toàn làm chủ công việc cơ khí, thao tác trên máy móc, thiết bị điện tử, vật dụng trong nhà hoặc công trình. Không chỉ mang lại cảm giác thoải mái mà bộ sản phẩm còn giúp bạn rút ngắn thời gian làm việc, cải thiện năng suất lao động.

 

Bộ dụng cụ đa năng 66 chi tiết gồm những dụng cụ:

01 băng keo cách điện

01 kìm cắt

01 cờ lê

01 bút thử điện

20 tắt kê

20 vít nở

01 đèn pin

01 tuốc nơ vít

01 mũi khoan gạch

01 búa

01 thước dây

07 đầu vít bé

01 dao cắt

01 đầu kết hợp

08 đầu vít to

3. Giá bán và bảo hành như thế nào?

Là dòng dụng cụ đa năng Bosch được tiêu thụ rộng rãi trên thị trường, bạn sẽ còn ngạc nhiên hơn nữa khi mức giá của sản phẩm Bosch 66 chi tiết chỉ có 781k tại hệ thống Diyhomedepot, thực sự quá rẻ cho những gì bạn nhận được. Đây xứng đáng là thiết bị cho mọi người thợ, mọi gia đình mang lại trải nghiệm làm việc hoàn hảo và hiệu quả nhất.

Dụng cụ đa năng bosch 66 chi tiết - sự lựa chọn hoàn hảo

Khi mua hàng bạn sẽ nhận được sự tư vấn, hỗ trợ tận tình về cách sử dụng, bảo quản sản phẩm. Hơn nữa bộ dụng cụ này còn được bảo hành chính hãng tại các đại lý chính thức của Bosch trên toàn quốc giúp bạn an tâm hơn.

Kết luận: Những thông tin trên đây đã gợi ý cho bạn bộ dụng cụ đa năng Bosch hoàn hảo với sản phẩm Bosch 66 chi tiết đáng mua nhất hiện nay. Hãy đến ngay cửa hàng của Bosch hoặc hệ thống Diyhomedepot để sở hữu bộ công cụ tiện ích này nhé.


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý