Cách phân biệt máy khắc Dremel Engraver chính hãng

Máy khắc Dremel Engraver mang đến cho bạn giải pháp chạm khắc trên gỗ, nhựa, thủy tinh hoàn hảo. Tuy nhiên làm thế nào để nhận biết được đâu là sản phẩm chính hãng?

Máy khắc Dremel Engraver là lựa chọn tuyệt vời của người thợ thủ công hay những bạn yêu thích sáng tạo với thiết bị chạm khắc vật liệu chuyên dụng. Tuy nhiên để có được sản phẩm tốt, trước tiên bạn phải biết cách phân biệt đâu là hàng chính hãng, chất lượng. Đó là vấn đề chúng ta sẽ tìm hiểu sau đây.

DREMEL HIỆN NGƯNG PHÂN PHỐI SẢN PHẨM TẠI VIỆT NAM 

Cách phân biệt máy khắc Dremel Engraver chính hãng

1. Kiểm tra nguồn gốc xuất xứ, tem nhà sản xuất máy khắc Dremel Engraver

Các máy đa năng Dremel thường có nguồn gốc xuất xứ là “Made in Mexico” in trên thân máy. Đây là dấu hiệu đầu tiên bạn nên quan tâm khi nhận biệt máy Dremel Engraver chính hãng với hàng trôi nổi trên thị trường.

Sau đó bạn hãy chú ý đến tem chống giả của nhà sản xuất và kiểm tra bằng cách dùng điện thoại soạn tin “DAC Mã số@số seri” và gửi đến 8099 (500d/tin nhắn) để được hệ thống kiểm tra máy có phải hàng chính hãng hay không. Cách này hết sức hiệu quả và giúp bạn đỡ mất thời gian điều tra nguồn gốc của máy.

Cách phân biệt máy khắc Dremel Engraver chính hãng

2. Xem xét ngoại diện, quy cách đóng hộp

Máy khắc Dremel Engraver chính hãng sẽ mang lại cảm giác cầm nắm thoải mái, các phụ kiện có độ chi tiết và khoa học, không bị biến dạng. Những sản phẩm kém chất lượng sẽ không được chăm chút kỹ lưỡng, mỏng manh và có thể thiếu mất dụng cụ.

Một điều nữa bạn cũng nên chú ý đó là hộp đựng của máy chính hãng trông chắc chắn, cứng cáp. Các bộ phận bên trong được sắp xếp hợp lý, gọn đẹp, không có cảm giác ọp ẹp khi sử dụng. Hàng chính hãng bao giờ cũng tạo được thiện cảm ngay từ lần tiếp xúc đầu tiên.

3. Kiểm tra khả năng vận hành của sản phẩm

Đây là điều quan trọng giúp bạn nắm bắt được chất lượng và hiệu quả sử dụng của máy khắc Dremel Engraver. Bạn hãy đề nghị người bán hàng cho máy khởi động để xem máy vận hành như thế nào, có tiếng ồn nhiều hay nhanh nóng không. Nếu máy quá nóng khi hoạt động chưa lâu thì bạn nên đổi sản phẩm khác, không nên mua.

Cách phân biệt máy khắc Dremel Engraver chính hãng

Bên cạnh đó bạn nên thử các chức năng của máy như đổi phụ kiện, điều chỉnh tốc độ và khắc thử xem có tốt không. Hãy xem xét tất cả khía cạnh để hạn chế đến mức thấp nhất mua phải hàng kém chất lượng.

4. Làm sao để an tâm hơn khi mua sắm thiết bị?

Những cách trên đây sẽ hỗ bạn rất nhiều khi kiểm tra và chọn mua máy Dremel Engraver chính hãng. Tuy nhiên để an tâm hơn mà không mất nhiều thời gian, công sức xem xét nhiều yếu tố thì bạn nên tìm đến địa chỉ bán hàng uy tín như hệ thống Diyhomedepot và các đại lý chính thức của Bosch, Dremel.

Không nên đặt niềm tin vào những cửa hàng nhỏ lẻ, nguồn hàng không rõ ràng và có giá bán rẻ bất thường. Đó hoàn toàn có thể là dấu hiệu cảnh báo nguy cơ hàng giả, hàng dựng mà nếu chọn mua sẽ vừa mất tiền vừa ảnh hưởng đến công việc của bạn.

Cách phân biệt máy khắc Dremel Engraver chính hãng

Kết luận: Những thông tin về cách phân biệt máy khắc Dremel Engraver chính hãng là gợi ý hết sức cần thiết giúp bạn tránh mua nhầm sản phẩm chất lượng kém. Hãy áp dụng ngay những phương pháp này và ưu tiên địa chỉ bán hàng uy tín để mua được chiếc máy tốt, hữu ích cho công việc chạm khắc của mình.

 

HIỆN DIYHOMEDEPOT ĐÃ NGƯNG PHÂN PHỐI DREMEL


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý