Dremel - sự lựa chọn tốt nhất cho bộ đồ nghề điện tử

Bộ đồ nghề điện tử hết sức cần thiết cho việc sửa chữa máy móc, thiết bị điện. Một trong những sự lựa chọn tốt nhất mà khách hàng cần quan tâm đó là sản phẩm của Dremel.

Sửa chữa máy móc điện tử không thể không cần đến công cụ hỗ trợ. Dù bạn là người mới vào nghề hay đã có kinh nghiệm thì cũng cần đến những bộ đồ nghề điện tử để làm việc. Bài viết sau đây sẽ bật mí những sản phẩm nổi bật của Dremel mang lại cho bạn sự thuận tiện và hiệu quả sử dụng cao nhất.

DREMEL HIỆN NGƯNG PHÂN PHỐI SẢN PHẨM TẠI VIỆT NAM - BẠN XEM SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ TẠI ĐÂY

Dremel - sự lựa chọn tốt nhất cho bộ đồ nghề điện tử

1. Bộ đồ nghề điện tử model Dremel 3000 2/32

Bạn đang tìm kiếm một thiết bị sửa chữa điện và máy móc trong gia đình với tiêu chí nhỏ gọn, đa chức năng và có thương hiệu tốt thì đây là chiếc máy dành cho bạn. Máy Dremel 3000 2/32 là sản phẩm nổi bật với cơ chế xoay linh hoạt cùng bộ phụ kiện tối ưu khi làm việc với các chi tiết nhỏ và phức tạp như sửa chữa điện tử.

Máy có công suất 130W, tốc độ xoay 3000 – 32.000 vòng/phút, thay đổi tốc độ linh hoạt, tháo lắp phụ kiện dễ dàng cùng hệ thống làm mát thông minh bảo vệ động cơ. Hơn nữa chiếc máy này có kiểu dáng hết sức gọn nhẹ với trọng lượng chỉ 570 gram, dễ dàng điều khiển và làm việc trong môi trường nhỏ hẹp.

Dremel - sự lựa chọn tốt nhất cho bộ đồ nghề điện tử

Với bộ sản phẩm này sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều trong việc sửa điện tử vốn phức tạp và đòi hỏi độ chính xác, tỉ mỉ. Chỉ cần lắp phụ kiện thích hợp vào đầu xoay cho phép bạn khoan, cắt, tạo hình, gia công chi tiết nhỏ trong bản mạch điện và sửa chữa, lắp đặt thiết bị điện trong gia đình.

2. Bộ dụng cụ Dremel 3000 4/70 Gold kit

Đây là người anh em trong gia đình Dremel 3000 với ưu điểm ngoại hình bắt mắt, thiết kế có khoảng trống giữa động cơ và vỏ máy giúp tối ưu hiệu suất và hạn chế sinh nhiệt trong quá trình hoạt động.

Máy có thông số kỹ thuật tương tự như đàn anh Dremel 3000 /2/32 với công suất 130W, tốc độ xoay 3000 – 32.000 vòng/phút, nút bấm riêng biệt và tay cầm 360 độ tiện dụng. Sản phẩm này mang lại cho bạn thêm sự lựa chọn với bộ đồ nghề điện tử đa chức năng, sử dụng với bộ phụ kiện 10 món cùng hộp nhôm sang trọng.

Dremel - sự lựa chọn tốt nhất cho bộ đồ nghề điện tử

3. Bộ dụng cụ sửa chữa điện tử Dremel 4000 4/65

Đại diện tiếp theo hết sức hấp dẫn của bộ đồ nghề điện tử đó là máy đa năng Dremel 4000 4/65. Đây là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của Dremel và được khách hàng đón nhận nồng nhiệt.

Máy có ngoại hình cuốn hút với kiểu dáng thuôn dài, cảm giác cầm nắm thoải mái và chắc chắn, kết cấu vòng bi vận hành êm ái cùng với khả năng làm mát thông minh với giúp bạn không nóng tay khi sử dụng trong thời gian dài.

Máy có chất lượng tốt với công suất 175W, động cơ tiên tiến có khả năng tối ưu hóa hiệu suất, kẹp khóa tháo lắp phụ kiện tiện dụng và nhanh chóng. Hơn nữa máy còn có khả năng tương thích tốt với hầu hết phụ kiện của Dremel.

Dremel - sự lựa chọn tốt nhất cho bộ đồ nghề điện tử

Sản phẩm này là công cụ sửa chữa điện tử cần có của mọi người thợ với tính năng khoan, cắt mài, tẩy sạch vết rỉ sét trên các chi tiết điện tử, hỗ trợ gia công, lắp đặt các loại đồ điện trong gia đình. Bên cạnh đó máy còn có thể tạo hình, chạm khắc nhiều loại vật liệu với độ chính xác và thẩm mỹ tuyệt vời.

Kết luận: Những sản phẩm trên đây là gợi ý tốt nhất cho bộ đồ nghề điện tử cần thiết cho mọi người thợ, mọi gia đình đến từ thương hiệu Dremel danh tiếng. Nếu có nhu cầu bạn có thể liên hệ với Diyhomedepot hoặc các đại lý của Dremel trên toàn quốc để tham khảo và mua hàng nhé.

HIỆN DIYHOMEDEPOT ĐÃ NGƯNG PHÂN PHỐI DREMEL


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý