Tuần lễ Bosch - Giảm giá sập sàn chỉ có tại Diyhomedepot

Bạn đang tìm kiếm những bộ dụng cụ, những sản phẩm của thương hiệu Bosch và có chút thất vọng vì túi tiền của bạn? Vậy thì hãy đến ngay tuần lễ vàng Bosch bạn nhé!


Tuần lễ vàng Bosch sẽ là cơ hội cực tốt cho những người dùng ưa chuộng thương hiệu Bosch nhé! Đến tham dự tuần lễ bạn sẽ được hưởng các chế độ giảm giá sập sàn nhất từ trước đến nay và chỉ có ở diyhomedepot thôi bạn nhé! Hãy nhanh chóng cập nhật thông tin và tham dự nào bạn ơi!

Tuần lễ Bosch - Giảm giá sập sàn chỉ có tại Diyhomedepot

Nhu cầu mua dụng cụ thương hiệu Bosch

Hiện nay cuộc sống ngày càng phát triển đi cùng với những thành quả công nghệ ra đời chính là những sản phẩm đi kèm bổ trợ cho những công việc của người dùng trở nên nhẹ nhàng hơn và làm việc hiệu quả hơn cũng như rút ngắn thời gian làm việc. Vì thế nhu cầu mua dụng cụ thương hiệu Bosch càng tăng.

Thương hiệu Bosch với những đồ dùng những bộ dụng cụ đa năng chính là nơi mà nhiều người dùng luôn tìm kiếm vật dụng cho mình và là một trong những thương hiệu từ trước đến nay luôn đi sâu vào tiềm thức của người dùng sự tin tưởng về chất lượng cũng như sự uy tín trong quá trình dùng sản phẩm.

Tuần lễ Bosch - Giảm giá sập sàn chỉ có tại Diyhomedepot

Giảm giá sập sàn chỉ có ở Diyhomedepot

Tuần lễ Bosch này do Diyhomedepot phối hợp thực hiện và mang đến cho người dùng nhiều chính sách ưu đãi nhất định! Đó là những chính sách gì? Chúng tôi sẽ cập nhật ngay sau đây! Đó là bạn sẽ được giảm giá 5% cho phụ kiện đi kèm máy khi bạn mua một máy Bosch và phụ kiện đi kèm nó nhé!
Đó là bạn sẽ được tặng thêm một chiếc ốp điện thoại Bosch xinh đẹp khi tham gia và mua hàng tại tuần lễ. Với những vị khách hàng có đơn hàng từ 1 đến 3 triệu đồng sẽ được tặng thêm một chiếc áo mưa của thương hiệu Bosch và nếu như đơn hàng từ 3 triệu sẽ nhận về chiếc mũ bảo hiểm xinh xắn và chất lượng.

Đơn hàng trên 5 triệu thì bạn sẽ nhận về ngay cho mình một ổ cắm điện quang nhé!

Tuần lễ Bosch - Giảm giá sập sàn chỉ có tại Diyhomedepot

Diyhomedepot tổ chức thực hiện chương trình

Tuần lễ vàng này do Diyhomedepot phối hợp tổ chức thực hiện chương trình. Diyhomedepot từ lâu được biết đến là một trong những cửa hàng chuyên phân phối dụng cụ và thiết bị cầm tay của các thương hiệu nổi tiết hàng đầu như Makita, Nikawa… trong đó có Bosch.

Chính vì thế quý khách hàng hoàn toàn sẽ bất ngờ khi đến tham dự tuần lễ vàng Bosch do cửa hàng này tổ chức nhé! Một cửa hàng phân phối uy tín kết với một thương hiệu chất lượng và đình đám Bosch sẽ tạo thành một chương trình tuyệt vời nhất và chắc chắn rằng sẽ không làm cho các bạn thất vọng khi tham dự!

Tuần lễ vàng Bosch này diễn ra từ ngày 10 đến ngày 12 tháng 10 và chỉ diễn ra tại 466, Lê Văn Việt, P. Tăng Nhơn Phú A, Q.9. Chính vì thế quý khách hàng đừng lỡ hẹn của chúng ta nhé! Sẽ rất khó để có cơ hội tuần lễ vàng lần thứ hai đấy, nhanh chóng chớp lấy cơ hội ngay hôm nay bạn nhé!

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý