Những bộ đồ sửa chữa gia dụng tiện ích cho đình bạn

Bộ đồ sửa chữa gia dụng là bạn đồng hành lý tưởng với mọi gia đình trong nhịp sống hiện đại. Cùng khám phá những sản phẩm nổi bật xứng đáng lựa chọn nhất sau đây.

Với nhiều người, việc sửa chữa đồ đạc, vật dụng trong nhà mất khá nhiều thời gian. Hầu hết công đoạn tiếp xúc với các chi tiết nhỏ có độ phức tạp và đa dạng. Chính vì vậy bộ đồ sửa chữa gia dụng là gợi ý dành cho nhiều gia đình. Đâu là những model phù hợp nhất? Hãy dành ra ít phút để tìm hiểu ngay sau đây nhé.

Những bộ đồ sửa chữa gia dụng tiện ích cho đình bạn

1. Bộ đồ sửa chữa gia dụng Bosch GSB 13 RE

Đây là bộ máy khoan đa năng rất được ưa chuộng đến từ tập đoàn Bosch danh tiếng. Sản phẩm bao gồm chiếc máy khoan động lực Bosch GSB 13 RE công suất 650W cùng bộ phụ kiện hoàn chỉnh có đến 100 món với những thiết bị hết sức cần thiết như búa, kìm, tua vít, cờ lê, bộ mũi khoan, đèn pin giúp bạn sửa chữa nhà cửa hiệu quả nhất.

Bộ sản phẩm này có ứng dụng hết sức linh hoạt từ công việc nặng nhọc như khoan phá bê tông, khoan lỗ trên tường, kết nối vật liệu cho đến những việc nhẹ nhàng như tháo ốc vít, sửa chữa thiết bị, v.v. Với những phụ kiện đi kèm cho phép bạn thoải mái làm việc, cải thiện năng suất lao động và đỡ vất vả.

Những bộ đồ sửa chữa gia dụng tiện ích cho đình bạn

Máy và bộ thiết bị đi kèm với hộp đựng chắc chắn vừa thuận tiện khi bảo quản vừa trông chuyên nghiệp, đẹp mắt. Sản phẩm có mức giá chỉ 1.299k tại hệ thống Diyhomedepot và cửa hàng chính hãng của Bosch trên toàn quốc.

2. Máy đa năng Dremel 3000 2/32

Dremel 3000 2/32 với giá bán 1.380k là bộ đồ sửa chữa gia dụng có thiết kế đơn giản mà tinh tế với kiểu dáng thuôn dài, cầm nắm thoải mái. Sản phẩm trang bị động cơ 130W, tốc độ xoay từ 5000 – 32.000 vòng/phút. Máy có đầu nối EZ Twist giúp tháo lắp phụ kiện nhanh chóng, điều khiển thuận tiện, khả năng vận hành êm ái.

Máy hết sức hiệu quả khi làm việc với vật liệu kích thước nhỏ, độ chi tiết cao nhờ vào kiểu dáng nhỏ gọn và bộ phụ kiện đầy tiện ích. Bạn dễ dàng thực hiện nhiều thao tác khoan, cắt, mài, tẩy bóng, tạo hình vật liệu chỉ bằng cách thay đổi phụ kiện vào đầu xoay và điều chỉnh tốc độ làm việc.

Những bộ đồ sửa chữa gia dụng tiện ích cho đình bạn

3. Máy đa năng Dremel 4000 4/65

Dremel 4000 4/65 là bộ đồ sửa chữa gia dụng đắt nhất trong top 3 với giá bán 2.500k. Sản phẩm có thiết kế đẹp, màu sắc trẻ trung. Máy có động cơ 175W, tốc độ xoay 5000 – 35.000 vòng/phút, có tính tương thích tốt với mọi phụ kiện của Dremel. Máy có các tính năng thông minh như tối ưu hóa hiệu suất theo tốc độ, hệ thống làm mát tăng cường, bảo vệ động cơ.

Những bộ đồ sửa chữa gia dụng tiện ích cho đình bạn

Máy được nhiều người yêu thích nhờ bề ngoài được trau chuốt, kiểu dáng gọn đẹp, tinh tế. Khả năng làm việc vô cùng đa dạng với sự hỗ trợ của bộ phụ kiện đi kèm cho phép khoan, cắt, đánh bóng, chạm khắc, tạo hình vật liệu mang đến độ chính xác và thẩm mỹ cao.

Kết luận: Những thông tin về đặc điểm và ứng dụng của 3 bộ đồ sửa chữa gia dụng trên đây chắc hẳn đã giúp bạn cảm thấy dễ dàng khi đang phân vân khi lựa chọn sản phẩm. Hãy đến hệ thống Diyhomedepot và các chi nhánh của Dremel để được tư vấn và mua hàng an tâm hơn nhé. Chúc bạn sức khỏe và làm việc tốt với bộ dụng cụ tiện ích này.


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý