Top 3 máy rửa xe Bosch giá rẻ hiện nay

Bạn đang tìm kiếm một chiếc máy rửa xe Bosch giá rẻ cho gia đình? Cùng chúng tôi khám phá Top 3 máy rửa xe của thương hiệu Bosch với mức giá rẻ hiện nay.

Bosch là một thương hiệu nổi tiếng của Đức chuyên về các loại máy móc, công cụ phục vụ đời sống sinh hoạt trong nhiều lĩnh vực. Bosch đã rất thành công trong việc sản xuất, phát triển các loại máy rửa xe. Cùng chúng tôi tìm hiểu về Top 3 máy rửa xe Bosch giá rẻ dưới đây.

Top 3 máy rửa xe Bosch giá rẻ hiện nay

Máy rửa xe Bosch giá rẻ - Bosch AQT 100

Bosch AQT 100 có thiết kế gọn nhẹ và gọn nhẹ để lưu trữ dễ dàng, tiết kiệm không gian. Chức năng tự động dừng đảm bảo hiệu suất năng lượng. Trọng lượng (không có phụ kiện) chỉ 4,2 kg. Tối đa sức ép dòng chảy là 100 bar, tối đa áp lực vận hành là 330 l / h. Dòng sản phẩm có giá chỉ 1.839.000 (Đã có VAT).

Top 3 máy rửa xe Bosch giá rẻ hiện nay

Bosch AQT 100 là dụng cụ có hiệu suất làm sạch thuận tiện và tiết kiệm thời gian. Được sử dụng cho các công việc rửa xe, rửa sân nhà thông thường và cơ bản. Nếu bạn cần một thiết bị rửa xe tại nhà, tần suất sử dụng không nhiều thì Bosch AQT 100 là lựa chọn tiết kiệm.

Máy rửa xe Bosch giá rẻ - Bosch AQT 33-11

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm máy rửa xe Bosch giá rẻ thì đừng bỏ qua Bosch AQT 33-11. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm có thể dễ dàng lưu trữ, trọng lượng nhẹ dụng cụ này là lý tưởng. Sản phẩm hiện đang được bán với giá chỉ 2.150.000.

Top 3 máy rửa xe Bosch giá rẻ hiện nay

Một số máy rửa áp lực Bosch rất khó để lắp ráp, để khắc phục điều này, máy giặt áp suất cao Bosch AQT 33-11 không gây khó khăn khi lắp ráp. Đây là một thiết bị mà mọi người có thể kéo thẳng ra khỏi hộp và bắt đầu sử dụng, nhanh hơn khi các phụ kiện SDS dễ dàng kết nối.

Máy giặt áp suất cao Bosch AQT 33-11 có bộ lọc nước mà mọi người có thể nhìn thấy từ bên ngoài và điều khiển để giữ cho bên trong thiết bị sạch sẽ. Mọi người sẽ có thể giữ máy giặt của họ trong nhiều năm và thiết bị sẽ hoạt động chính xác trong toàn bộ thời gian sở hữu đó.

Top 3 máy rửa xe Bosch giá rẻ hiện nay

Máy rửa xe Bosch Universal AQT 125

Nằm trong Top 3 là một sản phẩm giá rẻ được mọi người quan tâm đó là Bosch Universal AQT 125. Tuy có giá cao hơn 2 sản phẩm trên những sức mạnh và tính năng nó mang lại thì không thể phủ nhận.

Bosch Universal AQT 125 hiện có giá chỉ có giá 2.909.000 ( Đã có VAT ). Công suất tối đa lên đến 1500W, áp lực dòng chảy cũng cải thiện lên 125 bar. Lưu lượng nước là 360 lít/giờ trong khi Bosch AQT 33-11 chỉ 330l/h.

Top 3 máy rửa xe Bosch giá rẻ hiện nay

Vòi phun 3 trong 1 cho phép bạn chăm sóc nhiều tác vụ vệ sinh nhanh chóng và hiệu quả. Vòi phun chất tẩy rửa áp suất cao, cho phép bạn sử dụng bột giặt nhanh hơn.

Trên đây là Top 3 sản phẩm máy rửa xe Bosch giá rẻ nhất. Sản phẩm máy rửa xe Bosch trên đều dễ dàng xử lý nhờ phụ kiện kết nối nhanh và bộ phận giữ phụ kiện tích hợp. Là giải pháp nhanh chóng và dễ dàng cho một loạt các công việc vệ sinh.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý