Tiết kiệm hơn bộ combo máy khoan cầm tay 12V Bosch GSR 120-LI

Bài viết này chúng tôi xin giới thiệu đến bạn đọc bộ combo máy khoan cầm tay 12V Bosch GSR 120-LI và đèn dùng pin Bosch GLI 120-LI vừa tiện lợi lại tiết kiệm.

Nếu bạn mua máy khoan cầm tay 12V, trong nhiều trường hợp bạn cần mua thêm các loại phụ kiện để thực hiện các công việc khác nữa. Biết được vấn đề đó, Bosch sản xuất hỗ trợ nhu cầu người sử dụng với bộ combo máy khoan và đèn dùng pin Bosch GSR 120-LI+GLI 120-LI.

Tiết kiệm hơn bộ combo máy khoan cầm tay 12V Bosch GSR 120-LI

Bộ combo máy khoan cầm tay 12V Bosch GSR 120-LI có gì?

Các loại máy khoan của Bosch không ngừng được cải tiến để thỏa mãn yêu cầu ngày càng khắt khe của thị trường. Để thuận tiện trong việc sử dụng và khắc phục hạn chế của các loại máy khoan dùng pin, Bosch đề xuất cho người dùng bộ combo máy khoan. Sản phẩm là bộ combo mới của Bosch trong năm 2017.

 

Với bộ combo máy khoan cầm tay 12V của Bosch cung cấp cho người dùng lần này bao gồm 1 chiếc máy khoan vặn vít dùng pin GSR 120-Li, đèn pin không dây GLI 120-LI kết hợp 2 pin 12V 1.5Ah và sạc pin nhanh.

Tiết kiệm hơn bộ combo máy khoan cầm tay 12V Bosch GSR 120-LI

Bộ combo sản phẩm trên hiện có giá chỉ 2.270.000 ( Đã có VAT ). Bộ sản phẩm này cung cấp đa tính năng, thuận tiện và dễ dàng hơn cho người sử dụng. Không những thế combo dụng cụ này còn rất tiết kiệm kinh tế.

Thuận tiện và dễ dàng làm việc hơn với bộ combo máy khoan cầm tay 12V Bosch

Đầu tiên với máy khoan vặn vít dùng pin GSR 120-Li có công suất cao được thiết kế để dễ dàng xử lý, đặc biệt là trong không gian chật hẹp và cho các công việc trên không. Trình điều khiển khoan chuyên nghiệp này cho phép điều khiển chính xác với sức lực của người dùng.

Tiết kiệm hơn bộ combo máy khoan cầm tay 12V Bosch GSR 120-LI

Thiết kế nhỏ gọn, nhẹ của GSR 120-Li đặc biệt thích hợp khi khoan hoặc vặn ốc trên không hoặc khi không gian bị giới hạn. Được trang bị hộp số 2 cấp và các tính năng chuyên nghiệp khác, nó mang lại hiệu suất mạnh mẽ và thân thiện với người dùng.

Đối với pin, pin được cung cấp có tính năng bảo vệ tế bào điện tử của Bosch (ECP), bảo vệ chống quá tải, quá nhiệt và xả quá mức. Hiệu suất cao + 20% cải tiến mô-men xoắn mềm cung cấp nhiều thời gian sử dụng hơn cho người dùng. Pin có thể được sạc bất cứ lúc nào, mà không làm hỏng các tế bào điện.

Sạc pin nhanh, pin được sạc tới 75% công suất của chúng trong một nửa thời gian bình thường. Bạn không cần phải lo lắng về việc hết pin, vì trình điều khiển khoan có chỉ báo mức sạc 3-LED thực tế để cho bạn biết lượng pin còn lại.

Tiết kiệm hơn bộ combo máy khoan cầm tay 12V Bosch GSR 120-LI


Đèn pin không dây GLI 120-LI thích hợp để làm công việc được hiển thị ngay cả khi làm việc ở những vùng tối. Công cụ này vừa vặn dễ dàng sử dụng vào các khu vực bị hạn chế, thiếu ánh sáng.

Bộ combo máy khoan cầm tay 12V trên thích hợp cho nhiều dự án vừa và nhỏ và tại gia đình. Diyhomedepot là một trong những địa chỉ phân phối các loại máy khoan Bosch chính hãng 100% với chất lượng cao và giá cả phải chăng.

Tham khảo thêm các dòng máy khoan động lực, máy khoan bê tông, máy khoan pin


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý