Tuần lễ vàng Bosch tại DIYhomedepot Q.9

Alo! Alo! Các quý khách hàng ơi! Đã biết tin gì chưa? Diyhomedepot đang chuẩn bị rất tốt cho tuần lễ vàng Bosch đấy! Nhanh chân ghé thăm tuần lễ bạn nhé!

Tuần lễ Bosch được Diyhomedepot tổ chức vào ngày 10 đến ngày 12 tháng 10 này đấy các bạn ơi! Tổ chức từ một cửa hàng phân phối hàng chính hãng của Bosch kết hợp với thương hiệu Bosch thì các bạn hãy thử tưởng tượng xem điều gì tuyệt vời đang chờ đón bạn nào! Nhanh chân nhanh chân đến tuần lễ bạn ơi!

 

Tuần lễ do Diyhomedepot phối hợp với Bosch tổ chức

Tuần lễ vàng Bosch này do Diyhomedepot – một trong những cửa hàng phân phối hàng chính hãng của các thương hiệu được người dùng đánh giá cao về chất lượng cũng như sự uy tín của nó. Chính vì thể tuần lễ Bosch này thực sự là một điều đáng mong chờ của những người dùng và người hâm mộ Bosch nhé!
Cửa hàng Diyhomedepot sẽ mang đến cho quý khách hàng rất nhiều phần quà và ưu đãi trong tuần lễ vàng này đấy! Bạn có tò mò đó là gì không? Chắc chắn rồi đúng không nào? Vậy thì đừng bỏ lỡ những thông tin ở phần tiếp theo của bài viết này nhé! Chúng tôi sẽ cập nhật một cách đầy đủ nhất cho bạn nhé!

Tuần lễ vàng Bosch tại DIYhomedepot Q.9

Những phần quà hấp dẫn mà tuần lễ vàng đem đến cho bạn!

Đến tham dự tuần lễ vàng bạn sẽ có rất nhiều cơ hội để sắm các mặt hàng từ thương hiệu Bosch với giá yêu thương nhất cùng với các phần quà hấp dẫn đi cùng bạn nhé! Cùng chúng tôi gọi tên các phần quà hấp dẫn nào! Đó là 1 chiếc ốp lưng Bosch iPhone khi bạn tham quan và mua hàng tại tuần lễ này!

Đó là 1 chiếc áo mưa Bosch khi bạn mua đơn hàng từ 1 đến 3 triệu đồng và sẽ là một chiếc mũ bảo hiểm xinh xắn và đầy đủ những yếu tố chất lượng của thương hiệu Bosch khi bạn mua đơn hàng từ 3 triệu trở lên. Vậy thì với đơn hàng trên 5 triệu bạn sẽ nhận được gì? Đó là một ổ cắm điện quang chất lừ nhé!

Tuần lễ vàng Bosch tại DIYhomedepot Q.9

Hơn nữa, giảm 5% sẽ được áp dụng cho những vị khách hàng mua hàng tại tuần lễ và mua phụ kiện đi kèm. Nghĩa là sẽ được giảm 5% cho phụ kiện mà quý khách hàng mua tại tuần lễ nhé! Điều này có tuyệt vời đối với bạn không? Chắc chắn rồi đúng không nhỉ?

Những lưu ý khi tham gia tuần lễ vàng

Tuần lễ vàng Bosch chỉ diễn ra vào đúng ngày là ngày 10 đến ngày 12 tháng 10 này và diễn ra tại 466, Lê Văn Việt, P. Tăng Nhơn Phú A, Q9 thôi bạn nhé! Chính vì thế những quý khách hàng ở xa thì hãy chờ đến một dịp gần nhất Diyhomedepot sẽ tổ chức cho các bạn nhé!

Tuần lễ vàng Bosch tại DIYhomedepot Q.9

Chúng tôi hi vọng rằng với lượng thông tin trên đây sẽ cung cấp vừa đủ cho bạn về chi tiết tuần lễ vàng Bosch nhé! Hãy đến tham dự tuần lễ và mua hàng với nhiều ưu đãi hấp dẫn đi bạn ơi! Sẽ rất khó có cơ hội khác cho bạn đấy vì thế hãy nhanh tay với lấy cơ hội này đi nhé! Chúc các bạn mạnh khỏe!

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý