Tìm hiểu về máy khoan sắt cầm tay Bosch

Bosch là thương hiệu chuyên sản xuất các dụng cụ điện nổi tiếng đến từ Đức. Nổi bật trong số các loại sản phẩm của hãng là các loại máy khoan sắt cầm tay Bosch.

Máy khoan sắt cầm tay Bosch là một máy khoan tiện dụng, có thể xử lý hầu hết các công việc xung quanh nhà. Các loại máy khoan Bosch có khả năng làm việc ổn định, giá cả hợp lý nên đây là lựa chọn của nhiều người sử dụng. Đây là dụng cụ không thể thiếu trong lĩnh vực xây dựng, sửa chữa, cơ khí,...

Tìm hiểu về máy khoan sắt cầm tay Bosch

Tìm hiểu về máy khoan sắt cầm tay Bosch dùng pin

Điều tốt nhất mà một máy khoan điện không dây Bosch cung cấp là sự tiện lợi. Nó cho phép người dùng làm việc mà không cần lo lắng về phích cắm điện gần nhất hoặc dây dẫn mở rộng gây phiền nhiễu và vấp ngã. Nó cũng có thiết kế nhỏ gọn và nhẹ để giảm căng thẳng tay.

Việc lưu trữ máy khoan sắt không dây cũng rất dễ dàng, với thiết kế gọn nhẹ và nhỏ gọn, chúng chỉ cần dung lượng lưu trữ nhỏ so với các dụng cụ khác. Tuy nhiên. Nếu bạn mong muốn một máy khoan sắt có tính di động và tiện lợi, thì Bosch dùng pin không dây nên được ưu tiên.

Tìm hiểu về máy khoan sắt cầm tay Bosch

Một số máy khoan sắt bạn có thể tham khảo như máy khoan pin sắt Bosch GSR 120-LI. Đây là máy khoan gọn nhẹ, sử dụng 2 mức độ không tải. Ngoài khả năng khoan thép, máy có khả năng bắt vít nhanh chóng, chính xác. Khung máy bền bỉ, bảo vệ động cơ, pin hoạt động với hiệu điện thế 12V.

Tuy nhiên máy khoan sắt không dây Bosch cũng có những nhược điểm nhất định. So với sản phẩm có dây, máy khoan sắt không dây Bosch hoạt động dựa vào pin, pin quyết định sức mạnh của chúng, và chúng thường bị giới hạn khi khoan trong một thời gian dài, liên tục.

Máy khoan không dây cũng đắt hơn so với các loại máy có dây. Dù được thiết kế nhỏ gọn, tuy nhiên máy dùng pin, nên trọng lượng thường lớn hơn các loại máy có dây. Sau một thời gian dài sử dụng, có thể pin sẽ bị chai và phải thay thế.

Tìm hiểu về máy khoan sắt cầm tay Bosch
 

Tìm hiểu về máy khoan sắt cầm tay Bosch dùng dây điện

 

Tuy máy khoan sắt dùng pin có nhiều ưu điểm, tuy nhiên chúng thường có giá cao hơn so với các sản phẩm có dây. Đối với các công việc sửa chữa gia đình hay các dự án thông thường bạn hoàn toàn có thể sử dụng các loại máy khoan sắt có dây.

Máy khoan sắt dùng dây có thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ và dễ dàng sử dụng. Nếu công việc của bạn là khoan các vật liệu sắt mỏng, có thể tham khảo các máy khoan sắt giá rẻ như máy khoan Bosch GBM 350 có giá chỉ 775.000 ( Đã có VAT ).

Bosch GBM 350 có thể khoan được nhiều loại vật liệu cứng, cũng như khả năng khoan mạnh mẽ với giá tầm trung. Là lựa chọn lý tưởng cho không gian nhỏ hẹp. Đường kính khoan thép là 10mm.

Tìm hiểu về máy khoan sắt cầm tay Bosch

Máy khoan sắt cầm tay Bosch hiện đang được bán tại các cửa hàng Diyhomedepot trên toàn quốc. Tranh thủ ngay các chương trình khuyến mãi để mua ngay máy cắt sắt với giá tiết kiệm nhất.


 


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý