Giá cả máy khoan cầm tay mức hợp lý nên mua

Nếu bạn đang tìm mua máy khoan với tiêu chí giá cả máy khoan cầm tay phải chăng, bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn một vài gợi ý. Cùng tham khảo nhé.

Giá cả máy khoan cầm tay khá đa dạng về chủng loại, mẫu mã. Để chọn mua một chiếc máy khoan có giá phải chăng là việc không hề đơn giản với những người không có nhiều kinh nghiệm về các loại máy khoan. Dưới đây là một số máy khoan cầm tay đến từ thương hiệu nổi tiếng, uy tín, giá hợp lý.

Giá cả máy khoan cầm tay mức hợp lý nên mua

Giá cả máy khoan cầm tay dùng Pin

Với dòng máy khoan cầm tay dùng pin có một số loại như máy khoan pin vặn vít, máy khoan pin búa. Với máy dùng pin có nhiều ưu điểm và được sử dụng rộng rãi. Được sử dụng linh hoạt ở mọi vị trí, thích hợp cho các công trình xây dựng, không phụ thuộc nguồn điện.

Với dòng máy khoan vặn vít, máy khoan vặn vít dùng pin Bosch GSR 120-LI là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất với giá cả phải chăng. Sản phẩm mang nhiều ưu điểm, khả năng khoan mạnh mẽ với điện áp 12V. Kết hợp với khả năng khoan vượt trội cùng việc bắt vít chính xác.

Bosch GSR 120-LI, có trọng lượng khoảng 1.2kg, đường kính khoan tối đa của máy là 20mm, đường kính vặn vít tối đa của máy là 7mm. Sử dụng công nghệ pin ion lithium, tuổi thọ bền, tránh được tình trạng quá tải, tích hợp thêm hệ thống đèn LED. Giá giá cả máy khoan cầm tay tham khảo: 1.890.000 ( Đã có VAT ).

Giá cả máy khoan cầm tay mức hợp lý nên mua

Máy khoan búa dùng pin có thể khoan được bê tông. Nhìn chung, máy khoan búa dùng pin của Bosch có khả năng khoan tốt hơn máy khoan vặn vít. Nếu cần một máy khoan có lực va đập lớn, khả năng khoan lỗ sâu trên bê tông và các vật liệu cứng, chúng tôi gợi ý bạn máy khoan búa Bosch GBH 180-Li.

Máy khoan búa dùng pin Bosch GBH 180-Li có tỷ lệ va đập ở tốc độ định mức từ 0 - 4550 vòng / phút. Khả năng khoan sắt, thép tối đa là 13mm. Khả năng khoan gỗ tối đa là 30mm. Khả năng khoan bê tông tối đa từ 4-20mm. Giá cả máy khoan cầm tay Bosch GBH 180-Li tham khảo: 6.243.000 ( Đã có VAT ).

Giá cả máy khoan cầm tay mức hợp lý nên mua

Mua máy khoan dùng pin ở đâu tại Hà Nội

Với các sản phẩm máy khoan dùng pin, người mua nên lựa chọn sản phẩm chính hãng, sản phẩm mới chưa qua sử dụng để máy có thể hoạt động với công suất tối đa, hạn chế tình trạng phải bảo trì, sửa chữa, thay pin.

Diyhomedepot.vn với nhiều năm kinh nghiệm, chuyên phân phối các dụng cụ máy khoan nhập khẩu, được tín nhiệm rất lớn từ khách hàng. Diyhomedepot.vn là địa chỉ cung cấp các loại máy khoan cầm tay Bosch với 2 showroom tại Hà Nội.

Giá cả máy khoan cầm tay mức hợp lý nên mua

Là địa chỉ máy khoan cầm tay Bosch chính hãng, sản phẩm được nhập khẩu có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng với những thông tin cần thiết đều rất chi tiết. Ngoài ra, Diyhomedepot đảm bảo các mặt hàng có chất lượng tốt nhất, 100% mới chưa qua sử dụng, chính hãng.

Hy vọng với những thông tin về giá cả máy khoan cầm tay trên, các bạn đã lựa chọn cho mình được những sản phẩm ưng ý, phù hợp túi tiền. Với máy khoan cầm tay, công việc của bạn sẽ trở nên dễ dàng, đạt hiệu quả cao hơn.


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý