Tất tần tật thông tin về chiếc máy mài góc Makita 9553NB cho bạn!

Chúng tôi tin chắc rằng với những người yêu thích DIY sẽ luôn có một máy mài góc Makita 9553NB. Tại sao vậy? Cùng chúng tôi khám phá thông qua bài viết này nhé!

Hiện nay số lượng câu hỏi của người dùng về sản phẩm máy mài góc Makita 9553NB gửi về chúng tôi rất nhiều. Chính vì thế nhằm đáp ứng được nhu cầu thông tin của quý khách hàng cũng như đem đến cho quý khách hàng những gợi ý tốt nhất hôm nay chúng tôi đem đến bài viết này cho các bạn!

Tất tần tật thông tin về chiếc máy mài góc Makita 9553NB cho bạn!

Công dụng, chức năng của chiếc máy mài

Chức năng chính của chiếc máy mài góc Makita 9553NB là loại bỏ những phần còn sót lại của các chi tiết sau quá trình gia công. Sản phẩm thường được dùng như là quá trình gia công cuối cùng khi sản xuất một thiết bị nào đó có độ chính xác cao cho người dùng.

Máy mài này có thể sử dụng với nhiều tính năng khác nhau, mài các ba via làm nhẵn mối hàn và các cạnh sắc ở những vị trí nhỏ hẹp hay ngóc ngách ngoài ra còn có thể dùng để thực hiện chức năng đánh bóng chi tiết phẳng, và các góc hẹp của thiết bị mà các dụng cụ khác khó có thể tiếp cận được.

Tất tần tật thông tin về chiếc máy mài góc Makita 9553NB cho bạn!

Ưu điểm của dòng máy mài góc Makita 9553NB

Loại máy mài này có trọng lượng nhẹ là 1,8kg nhưng đem lại hiệu quả làm việc cực kì cao cho người dùng trong quá trình sử dụng nó. Tay cầm của thiết bị được thiết kế với lớp cách điện đảm bảo an toàn cho người dùng trong suốt quá trình làm việc, không bị nhiễm điện.. Công suất của máy lên đến 710W

Máy mài này được làm từ chất liệu cao cấp với độ bền cao và đem đến tuổi thọ lâu dài cho người dùng. Kết cấu không phức tạp vì thế người dùng không quá khó khăn trong quá trình dùng, nhanh chóng và hết sức tiện lợi. Chiếc máy này hoạt động mạnh mẽ với tốc độ không tải là 11.000 vòng/phút.

Tất tần tật thông tin về chiếc máy mài góc Makita 9553NB cho bạn!

Với đường kính lưỡi mài 100m đảm bảo cho công việc sử dụng máy mài của bạn được hoàn thiện nhất. Kích thước của sản phẩm là 258 x 118 x 97 mm với chiều dài dây dẫn 2,5m với trọng lượng nhẹ là 1.8kg bạn đừng lo khi phải di chuyển sản phẩm sang môi trường làm việc khác: đơn giản và nhẹ nhàng.

Cách bảo quản và sử dụng an toàn máy mài

Vì tay cầm của máy mài góc Makita 9553NB được thiết kế vừa tay với người sử dụng và độ ma sát cao làm cho người dùng không bị trượt tay trong quá trình dùng ngay cả khi có dầu nhớt hay ra mồ hôi tay vì thế người dùng khi sử dụng xong phải lau sạch để đảm bảo cho độ ma sát của sản phẩm được lâu dài.

Tất tần tật thông tin về chiếc máy mài góc Makita 9553NB cho bạn!

Khi dùng phải kiểm tra máy trước khi sử dụng để đề phòng trường hợp máy bị két hay các bộ phận trên máy bị rạn nứt gây mất an toàn cho người dùng, cần làm sạch máy bằng cọ mềm hoặc có thể dùng máy để thổi sạch bụi trên máy thường xuyên hơn tránh trường hợp để bụi kết dính, tắc nghẽn hoạt động máy.

Người dùng cũng nên đem máy mài góc Makita đến các cơ sở để kiểm tra định kỳ thường xuyên, nhằm mục đích kéo dài tuổi thọ cho máy và giúp máy được hoàn thiện bảo toàn các chức năng và hoạt động của máy nhé!
Trên đây là một số chia sẻ của chúng tôi về thông tin máy mài góc Makita 9553NB. Chúng tôi hy vọng sẽ nhận được những đóng góp ý kiến từ các bạn để hoàn thiện hơn về thông tin bài viết nhé! Cảm ơn các bạn đã ghé thăm và đọc bài viết của chúng tôi!

 

Xem thêm về máy mài góc tại đây

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý