Bạn biết gì về máy chạm khắc gỗ cầm tay Engraver - F0130290JE?

Cùng với sự phát triển của khoa học thì nhiều loại máy móc phục vụ cho công việc con người ra đời. Điển hình như máy chạm khắc gỗ cầm tay Engraver - F0130290JE.

Máy chạm khắc gỗ cầm tay Engraver - F0130290JE ngày càng được ưa chuộng không chỉ bởi những hữu ích nó mang lại cho con người mà còn bởi vẻ ngoài thiết kế của nó mang giá trị thẩm mĩ và tạo nên cho con người cảm giác thoải mái và nảy sinh nhiều ý tưởng hay khi dùng nó. Tham khảo ngay bài viết!

Bạn biết gì về máy chạm khắc gỗ cầm tay Engraver - F0130290JE?

Tính năng nổi bật ở sản phẩm

Máy chạm khắc gỗ cầm tay Engraver - F0130290JE được thiết kế với tính năng điều chỉnh độ sâu nét khắc để tạo ra các hiệu ứng khác nhau cho người dùng trong quá trình thực hiện nhu cầu của họ. Có tay cầm mềm giúp cho người dùng có thể cầm nắm và sử dụng thoải mái, êm ái khi dùng sản phẩm.

Có bộ phận truyền động pit-tông giúp cho việc điều khiển của người dùng đơn giản và dễ dàng hơn cũng như tăng thêm độ chính xác trong quá trình làm việc với sản phẩm của người dùng. Công tắc nguồn riêng mang đến sự cài đặt về độ sâu luôn được giữ nguyên và chuẩn xác nhất cho người dùng khi dùng thiết bị.

Bạn biết gì về máy chạm khắc gỗ cầm tay Engraver - F0130290JE?

Máy chạm khắc gỗ cầm tay này có thể làm được điều gì?

Đúng như tên gọi của nó, chức năng chính của nó đó chính là chạm khắc gỗ. Người dùng hoàn toàn có thể sử dụng nó để sáng tạo khả năng điêu khắc trên các đồ dùng quen thuộc. Ngoài ra nó còn có thể chạm khắc tốt trên các vật liệu khác nhau như thủy tinh, nhựa hay đá.

Với kích thước nhỏ và trọng lượng nhẹ là 0.31kg sản phẩm dễ dàng mang đến cho người sử dụng sự tiện lợi và hiệu quả khi cầm máy.

Một số thông số kỹ thuật khác của sản phẩm

Điện thế được sử dụng trong sản phẩm này là 220V và công suất là 35W nên bạn hoàn toàn có thể hoàn thành công việc của mình một cách hiệu quả nhất. Phụ kiện đi kèm trong máy chạm khắc gỗ cầm tay này là một mũi khắc cho bạn tha hồ sáng tạo những ý tưởng hay ho khi dùng nhé!

Bạn biết gì về máy chạm khắc gỗ cầm tay Engraver - F0130290JE?

Tốc độ chạm khắc 7200 nhịp/phút mạnh mẽ và linh hoạt vì thế bạn có thể hoàn thành công việc nhanh nhất và hiệu quả đến mức khỏi chê nhé! Độ dài mũi khắc là 17cm. Hơn nữa, trên sản phẩm này có điểm cacbua thay thế nên sản phẩm cho phép bạn khắc chạm trên mọi chất liệu của đồ vật nhé!

Chức năng điều chỉnh tự động hành trình quay cũng được thiết kế trong sản phẩm máy chạm khắc gỗ cầm tay này để tạo nên độ sâu tùy ý và bạn có thể thoải mái sáng tạo những hình điêu khắc, chạm khắc trên các đồ vật quen thuộc của mình một cách dễ dàng nhất nhé!

Bạn biết gì về máy chạm khắc gỗ cầm tay Engraver - F0130290JE?

Vậy là chúng tôi vừa cung cấp đầy đủ các thông tin về máy chạm khắc gỗ cầm tay Engraver – F0130290JE cho bạn rồi nhé! Chúng tôi tin rằng lựa chọn sản phẩm là quyết định đúng đắn của bạn! Đừng quên ghé thăm chúng tôi nhiều hơn bạn nhé! Chúng tôi sẵn sàng tư vấn và giải đáp mọi vấn đề cho bạn!


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý