Nên mua máy khoan cầm tay ở đâu giá tốt

Máy khoan cầm tay là dụng cụ không thể thiếu cho công việc sửa chữa gia đình cũng như trong xây dựng. Mua máy khoan cầm tay ở đâu là câu hỏi của nhiều khách hàng

Mua máy khoan cầm tay ở đâu là thắc mắc của nhiều người mua hàng. Trước khi mua máy khoan, các bạn nên tìm hiểu đầy đủ thông tin về loại máy khoan, nhãn hiệu cũng như địa chỉ và phương thức mua hàng. Bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý bạn đọc địa chỉ mua hàng giá tốt chính hãng.

Nên mua máy khoan cầm tay ở đâu giá tốt

Nên mua máy khoan cầm tay loại nào?

Trước khi tìm hiểu nên mua máy khoan cầm tay ở đâu, các bạn nên lựa chọn loại máy khoan muốn mua. Bosch là một thương hiệu nổi bật so với các loại máy trên thị trường nhờ vào các công cụ mạnh mẽ và khả năng cung cấp cho khách hàng trải nghiệm tổng thể tuyệt vời bất kể họ sử dụng công cụ gì.

Máy khoan cầm tay Bosch nổi tiếng với các loại máy khoan động lực, máy khoan vặn vít, máy khoan búa,... Các sản phẩm của Bosch không ngừng cải tiến về chất lượng và thiết kế.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy khoan gia đình, dùng để khoan tường, bắt vít để treo đồ vật dụng cụ thì chúng tôi gợi ý bạn máy khoan vặn vít Bosch GSR 120-LI. Đây là chiếc máy khoan cầm tay dùng pin, sử dụng hiệu điện thế pin là 12V. Đường kính khoan khoan tối đa với thép là 8 mm và gỗ là 20 mm.

Nên mua máy khoan cầm tay ở đâu giá tốt

Đối với việc khoan bê tông, các bạn nên chọn máy khoan búa để có hiệu quả tối ưu. Chúng tôi gợi ý máy khoan búa 820W Bosch GBH 2-28 DFV. Đây được đánh giá là một chiếc máy nhỏ gọn. Công suất làm việc là 820 W. Khoan được bê tông có đường kính tối đa 28 mm, thép từ 1.5-13 mm và gỗ từ 3-30 mm.

Nên mua máy khoan cầm tay ở đâu chính hãng, giá rẻ

Đối với những khách hàng tại Hà Nội nên mua máy khoan cầm tay ở đâu? Đối với những bạn yêu thích dòng máy khoan Bosch thì chắc hẳn cái tên Diyhomedepot đã không còn mấy xa lạ. Các cửa hàng Diyhomedepot được đánh giá là những cửa hàng uy tín và chất lượng tại Hà Nội, luôn nhận được rất nhiều những sự ủng hộ từ khách hàng.

Nên mua máy khoan cầm tay ở đâu giá tốt

Ưu điểm nổi bật của các cửa hàng Diyhomedepot:
- Có đội ngũ tư vấn cho khách hàng chuyên nghiệp, tận tình và thân thiện nhất.
- Mọi sản phẩm được bán tại Diyhomedepot đều là hàng nhập khẩu mới nguyên hộp, chuẩn chính hãng 100%.
- Giá bán cạnh tranh trên thị trường, nhiều chương trình khuyến mãi.
- Cung cấp đa dạng các mặt hàng máy khoan Bosch như máy khoan động lực, máy khoan búa, máy khoan vặn vít từ dòng bình dân đến cao cấp.

Nên mua máy khoan cầm tay ở đâu giá tốt

Không chỉ tại Hà Nội, Diyhomedepot cũng có chuỗi cửa hàng tại Sài Gòn. Diyhomedepot kinh doanh chủ lực các mặt hàng được nhập khẩu. Máy khoan Bosch tại đây đều là các sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế về chất lượng, đa dạng về mẫu mã, chủng loại từ nhà sản xuất.

Hy vọng bài viết này đã giúp bạn giải quyết được câu hỏi nên mua máy khoan cầm tay ở đâu. Tranh thủ các chương trình khuyến mãi tại Diyhomedepot để mua máy khoan tốt nhất với mức giá tiết kiệm nhất.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý