Tìm hiểu về giá máy khoan tay Bosch

Các loại máy khoan Bosch trên thị trường đa dạng về chủng loại, mẫu mã. Giá máy khoan tay Bosch hiện nay là điều mà nhiều khách hàng quan tâm khi tìm mua.

Máy khoan Bosch là thương hiệu đến từ Đức, đây là một thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới. Các sản phẩm Bosch được phân phối quen thuộc tại các nhà phân phối hàng nhập khẩu lớn. Để mua với giá máy khoan tay Bosch tốt nhất, khách hàng nên chọn mua tại các cửa hàng uy tín, chính hãng.

Tìm hiểu về giá máy khoan tay Bosch

Giá máy khoan tay Bosch hiện nay

Giá máy khoan tay Bosch ngày càng có lợi cho người mua hàng, thị trường ngày càng cạnh tranh. Giá máy khoan Bosch khá đa dạng tùy theo loại sản phẩm và chức năng. Đối với máy khoan tay động lực Bosch, chỉ từ hơn 800.000 ngàn, khách hàng có thể sử dụng máy khoan động lực.

Các loại máy khoan Bosch động lực giá tầm trung có thể giao động từ 800.000 - 4.000.000 đồng. Đối với một số loại máy cao cấp như máy khoan động lực dùng pin Bosch GSB 550 có thể lên đến 759.000.

Các loại máy khoan Bosch vặn vít dùng pin, giá máy khoan tay Bosch vặn vít dao động từ 2 triệu đến 8 triệu đồng cho một sản phẩm. Một số loại máy khoan Bosch vặn vít dùng pin giá bình dân như Bosch GSR 120-LI, GSB 120-LI có giá lần lượt là 1.890.000 và 2.079.000.

Tìm hiểu về giá máy khoan tay Bosch

Với các loại máy khoan búa, giá máy khoan búa Bosch dao động từ khoảng 3 triệu đồng đến 17 triệu đồng. Đây là máy có sức đập và khả năng khoan bê tông vượt trội. Các sản phẩm bình dân như máy khoan búa 600W Bosch GBH 2-20 RE, 790W Bosch GBH 2-24 RE có giá lần lượt là 2.647.000 và 2.767.000.

Các cách mua máy khoan tay Bosch với giá tốt

Để mua được máy khoan tay Bosch với giá tốt, đầu tiên bạn cần xác định nhu cầu của mình để xác định loại máy cần mua. Có các loại máy khoan cầm tay phổ biến hiện nay đó là máy khoan vặn vít, máy khoan động lực, máy khoan búa,...

Tìm hiểu về giá máy khoan tay Bosch

Với những bạn mong muốn một chiếc máy có kích thước nhỏ gọn, khoan được các vật liệu như sắt, gỗ, có chức năng đảo chiều có thể dùng bắt vít có thể lựa chọn các loại máy khoan Bosch vặn vít dùng pin. Loại máy này có khả năng làm việc linh hoạt ở nhiều vị trí.
Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy khoan gia đình, dùng cho các công việc xung quanh nhà, hoặc các dự án nhỏ của bạn, máy khoan động lực là dòng máy phổ thông chuyên dùng gia đình. Máy có khả năng khoan được sắt, gỗ, tường bê tông hiệu quả.

Tìm hiểu về giá máy khoan tay Bosch

Nếu bạn đang làm các dự án xây dựng đường xá, cầu cống, yêu cầu máy hoạt động mạnh mẽ, độ bền cao, khoan bê tông sẽ dễ dàng hơn với các loại máy khoan búa Bosch.

Máy khoan cầm tay là sản phẩm quen thuộc với các dự án xây dựng, cũng như các công việc tại nhà xưởng, công trường, tại gia đình. Với những thông tin về giá máy khoan tay Bosch trên sẽ giúp bạn chọn được công cụ đắc lực, dùng để khoan các loại vật liệu xây dựng như bê tông, thép, gỗ,...


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý