Những điều đặc biệt của máy khoan pin Makita HP457DWE

Hôm nay hãy cùng chúng tôi khám phá những điều đặc biệt của máy khoan pin Makita HP456DW nhé! Hãy xem nó có điểm gì thu hút người dùng hiện nay!

Một trong những dòng sản phẩm máy khoan pin Makita được yêu thích gần đây nhất là máy khoan pin Makita HP457DWE. Tại sao nó lại được ưa chuộng và nó có điều gì đặc biệt so với các sản phẩm khác? Điều gì tạo nên sự đặc biệt cho nó khiến người dùng ưa chuộng? Cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Những điều đặc biệt của máy khoan pin Makita HP457DWE

Chiếc máy khoan pin 18V

Chiếc máy khoan pin Makita HP457DWE với điện thế là 18V và có lực đập 21,000 lần/phút ở độ cao và ở độ thấp là 6,000 lần/phút đem đến cho người dùng hiệu quả công việc cao và thực hiện công việc dễ dàng, đơn giản hơn rất nhiều lần. Tốc độ không tải ở mức thấp của sản phẩm là 400 vòng/phút.

Ở mức cao là 1,400 vòng/phút. Lực vặn tối đa là 42/24Nm. Trọng lượng của sản phẩm là 1.7kg mang đến cho người dùng sự dễ dàng trong di chuyển cũng như cầm nắm sản phẩm để thực hiện công việc. Sử dụng pin nên người dùng có thể sử dụng sản phẩm ở những địa hình khác nhau, không lo về vấn đề điện.

Điểm đặc biệt của máy khoan pin Makita HP457DWE

Sản phẩm có độ bền bỉ cao không bị mài mòn trong quá trình sử dụng, ở những điều kiện làm việc khác nhau dù khắc nghiệt thì sản phẩm cũng có khả năng chống chịu với các tác động từ các nhân tố khác của môi trường. Vỏ máy được làm bằng nhựa có khả năng chịu lực tác động và đưa đến sự an toàn.

Những điều đặc biệt của máy khoan pin Makita HP457DWE

Có thiết kế với tiêu chuẩn mũi khoan cứng, chắc chắn và đảm bảo tốc độ khi dùng. Đem đến cho người dùng sự thuận tiện khi dùng để thực hiện các công việc. Thiết kế có cò súng mang tính đàn hồi bấm nhẹ và không gây đau tay hay mỏi nhức cho người dùng khi dùng máy trong quãng thời gian dài.

Tay nắm chính của sản phẩm này được thiết kế theo kiểu dáng thông minh, công thái học đem đến sự tiện lợi cho người dùng, hơn nữa có độ ma sát cao giúp cho người sử dụng có được sự cố định máy chắc chắn trong quá trình dùng sản phẩm.

Là một chiếc máy đa công năng

Với chiếc máy khoan pin Makita HP457DWE này bạn hoàn toàn có thể dùng nó trong các công việc thuộc ngành công nghiệp, xây dựng cũng như sửa chữa và cơ khí. Đồng thời nó cũng có thể kết hợp với những mũi khoan khác nhau, chuyên dụng để thực hiện các công việc khác như khoan thép, gỗ..

Những điều đặc biệt của máy khoan pin Makita HP457DWE

Với chiếc máy này bạn hoàn toàn có thể hoàn thành công việc của mình trong khoảng thời gian ngắn nhất nhanh nhất mà không lo bị mỏi tay hay ảnh hưởng đến sự an toàn của bản thân trong quá trình dùng nhé! Đây cũng chính là một trong những điểm nhấn mà sản phẩm ghi được ở người dùng.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy khoan pin Makita HP457DWE thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để mua được máy chính hãng với nhiều ưu đãi hấp dẫn bạn nhé! Chúng tôi sẵn sàng tư vấn cho bạn, vì thế khi có thắc mắc nào hãy liên hệ với chúng tôi nhé!

Những điều đặc biệt của máy khoan pin Makita HP457DWE

Xem thêm các sản phẩm máy khoan pin tại đây

>>>>>>>>>> Mua máy khoan pin Makita TP HCM nên tham khảo địa chỉ nào?

 

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý