Dây máy rửa xe Bosch dài 6m Bosch F016800361

Nếu công việc của bạn cần phụ kiện dây nối dài hơn thông thường, dây máy rửa xe Bosch với thiết kế 6m sẽ giúp bạn hoàn thành công việc nhanh chóng, dễ dàng hơn.

Dây máy rửa xe Bosch được thiết kế nhằm phục vụ các nhu cầu đặt biệt của người dùng. Dây máy rửa xe do Bosch thiết kế, đồng bộ với tất cả các loại máy rửa xe của Bosch sản xuất. Dây nối thêm giúp người dùng tiếp cận được nhiều vị trí làm việc khác nhau.

Dây máy rửa xe Bosch dài 6m Bosch F016800361

Ưu điểm của dây máy rửa xe Bosch 6m F016800361

Dây nối của máy rửa xe Bosch được thiết kế dài 5m, tuy nhiên với nhiều loại công việc và địa hình công việc cũng như vị trí nguồn nước mà người dùng cần sử dụng thêm ống nối của máy rửa xe Bosch.

Để hỗ trợ các công việc một cách linh hoạt và đa dạng như dọn dẹp sân vườn, ban công, tưới tiêu, rửa cửa sổ, ban công,...Ống nối mở rộng F016800361 của Bosch được trang bị khả năng kết nối nhanh và ngắt kết nối phụ kiện dễ dàng, đơn giản.

Dây máy rửa xe Bosch dài 6m Bosch F016800361

Ống cũng được thiết kế đặc biệt từ nhựa tổng hợp để chống xoắn dù dây dài đến 6m. Trong quá trình sử dụng, dây dễ dàng thu gọn sau khi sử dụng. Chiều dài 6 mét cung cấp sự linh hoạt tối ưu trong quá trình sử dụng, làm tăng đáng kể và phong phú các ứng dụng của ống.

Ống có độ bền cao chịu nhiệt và chống mòn và rách, đứt trong quá trình sử dụng lâu dài. Có màu đen hiện đại, dễ phân biệt, trọng lượng nhẹ. Một ống mở rộng thêm chiều dài 6 mét vào vòi rửa áp lực sẽ giúp bạn tiếp cận và linh hoạt hơn với bán kính vệ sinh lớn hơn.


Dây máy rửa xe Bosch dài 6m Bosch F016800361

Địa chỉ mua dây máy rửa xe Bosch giá rẻ chất lượng

Hiện nay nhiều địa chỉ cửa hàng bán các loại máy rửa xe của Bosch. Tuy nhiên không phải cửa hàng nào cũng quan tâm đến nhu cầu của khách hàng về các loại dây máy rửa xe Bosch mở rộng. Vì thế mà nhiều người dùng khó khăn khi làm việc ở các khu vực xa nguồn nước.

Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng, Diyhomedepot cung cấp cho khách hàng dây nối mở rộng dài 6m Bosch F016800361. Bosch F016800361 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ của Đức, đảm bảo an toàn tiêu chuẩn châu Âu.

Dây máy rửa xe Bosch dài 6m Bosch F016800361

Dây nối mở rộng dài 6m Bosch F016800361 được bán tại các cửa hàng Diyhomedepot trên toàn quốc với giá chỉ 375.000 ( Đã có VAT ). Diyhomedepot là nhà phân phối các sản phẩm chính hãng của thương hiệu Bosch với mức giá cạnh tranh trên thị trường.

Diyhomedepot hiện nay có 6 cửa hàng trên cả nước, chắc chắn sẽ đáp ứng được các yêu cầu khắt khe của người dùng. Tranh thủ các chương trình khuyến mãi của cửa hàng để mua được sản phẩm với giá ưu đãi nhất. Sản phẩm được bán trực tiếp tại cửa hàng, qua website, mua sắm trực tuyến trên Lazada.vn.

Nếu bạn đang cần mua thêm dây nối cho máy rửa xe gia đình thì dây máy rửa xe Bosch F016800361 là lựa chọn đáng để tham khảo. Dây máy rửa xe của Bosch phù hợp với các loại máy cùng hãng vì thế mà người dùng dễ dàng sử dụng, kết nối.

 


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý