Tham gia Roadshow Makita trải nghiệm thực tế, mua hàng khuyến mãi

Ting! Ting! “ Tham gia Roadshow Makita trải nghiệm thực tế, mua hàng khuyến mãi” Bạn còn chần chờ gì nữa mà không lên đồ chuẩn bị cho ngày hội đi nào!

Roadshow Makita là một trong những chương trình lớn được DIYhomedepot đặc biệt chuẩn bị kỹ lưỡng và lên kế hoạch hoàn hảo cho sự kiện lần này. Sẽ có rất nhiều điều bất ngờ cũng như đặc biệt dành cho những khách hàng đến sự kiện lần này! Bạn còn thắc mắc điều gì, hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi!

Tham gia Roadshow Makita trải nghiệm thực tế, mua hàng khuyến mãi

Tại sao lại trải nghiệm thực tế khi tham gia roadshow?

Nhiều quý khách hàng đã phản ánh với chúng tôi rằng họ cảm thấy khó hiểu khi chúng tôi viết trải nghiệm thực tế. Vì sao lại trải nghiệm thực tế? Cụm từ này có nghĩa là khi bạn tham gia vào chương trình với mục đích giới thiệu đến bạn những chiếc máy, sản phẩm của thương hiệu Makita lần này.

Khi đến tham gia chương trình bạn không những được lắng nghe chính những người kỹ thuật viên nói về công năng, thiết kế cũng như cách dùng của sản phẩm mà bạn còn được chính tay cầm sản phẩm và thử nghiệm độ mạnh, và sự xác thực các thông tin mà các chuyên viên mang đến cho bạn nhé!

Đến lúc này thì bạn không chỉ được lắng nghe những lý thuyết sáo rỗng mà được tự mình trải nghiệm tại ngày hội luôn nhé!

Tham gia Roadshow Makita trải nghiệm thực tế, mua hàng khuyến mãi

Mua hàng khuyến mãi

Tại ngày hội này bên cạnh những điều tuyệt vời trên thì người dùng còn được có cơ hội mua hàng khuyến mãi với giá cực hời. Cụ thể là bạn sẽ tiết kiệm được một khoản phí nhỏ khi mua máy Makita hoặc Maktec tại ngày hội vì bạn sẽ có được chế độ ưu đãi là giảm 3% khi mua hàng tại ngày hội này đấy!

Chưa hết, khi bạn tham gia vào ngày hội này thì bạn còn được tặng thêm nhiều phần quà hấp dẫn đến từ chương trình. Là một chiếc mũ xinh xắn nhưng cũng không kém phần phong cách khi nó mang tên thương hiệu Makita. Một chiếc áo mưa cho những ngày phùn nhẹ ở Sài thành bạn nhé! Thật tuyệt đúng không?

Tham gia Roadshow Makita trải nghiệm thực tế, mua hàng khuyến mãi

Những sản phẩm được giới thiệu tại ngày hội

Ở đây chúng tôi sẽ đem đến cho bạn danh sách những mặt hàng của Makita được giới thiệu tại ngày hội nhé! Sản phẩm máy khoan động lực dùng pin HR140DSAE, bộ máy bắt vít dùng pin 10.8V Makita CLX201S, khoan và vặn vít pin Makita DF331DSYE, máy Khoan Và Vặn Vít Dùng Pin(10mm)(14.4V)

Máy khoan vặn vít Makita DF457DWE, máy vặn vít dùng pin Makita TD110DSYE, máy chà nhám rung Makita BO3711, MT372 máy đánh cạnh 530W Makita, máy mài góc 9553NB, máy khoan búa HP1630, máy khoan búa Makita MT80B, máy cưa dĩa dùng pin (85MM)(12V MAX) HS301DSAE.

Tham gia Roadshow Makita trải nghiệm thực tế, mua hàng khuyến mãi

Ngoài ra còn có nhiều sản phẩm hấp dẫn và thú vị khác, các sản phẩm tại ngày hội là những sản phẩm mới, những sản phẩm được người dùng đánh giá cao trên thị trường hiện nay chính vì thế đừng bỏ lỡ cơ hội rinh về sản phẩm chính hãng giá tốt bạn nhé!
Ngày hội này chỉ tổ chức đúng một ngày duy nhất là ngày 25/9 và chỉ ở Thành phố Hồ Chí Minh. Vì thế các quý khách hàng lưu ý thời gian và đừng bỏ lỡ cơ hội nhé!


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý