Trải nghiệm sản phẩm Makita cùng DIYhomedepot

Bạn biết tin gì chưa? Ngày 25/9 này Diyhomedepot sẽ tổ chức roadshow Makita đấy? Sẽ có rất nhiều điều bổ ích và thú vị đang chờ đón các bạn trong ngày hội này đấy!

Bạn là người đam mê các sản phẩm Makita? Bạn đang cần một chiếc máy từ thương hiệu Makita để phục vụ cho nhu cầu của mình nhưng bạn chưa biết chọn mua ở đâu và chọn mua như thế nào cho tốt? Vậy thì tại sao bạn không ghé thăm và trải nghiệm sản phẩm Makita cùng với Diyhomedepot vào ngày tới ?

Trải nghiệm sản phẩm Makita cùng DIYhomedepot

Sản phẩm Makita

Makita được đánh giá trên thị trường là một trong những thương hiệu lâu dài và ra đời từ rất sớm, ngày càng khẳng định được vị thế trên thị trường thế giới cũng như ở Việt Nam. Các sản phẩm đến từ thương hiệu này đều trải qua quá trình chế tạo trên dây chuyền công nghệ cao và kĩ thuật hiện đại nhất!

Chính vì thế điều mà người dùng luôn tin tưởng và ưa dùng sản phẩm là chất lượng của sản phẩm luôn được đảm bảo ngay từ những khâu sản xuất thành sản phẩm. Hơn nữa, người dùng còn thích thú với những chế độ ưu đãi cực lớn của thương hiệu cũng như thời gian bảo hành sản phẩm lâu dài của thương hiệu này!

Trải nghiệm sản phẩm Makita cùng DIYhomedepot

Trải nghiệm sản phẩm Makita cùng Diyhomedepot

Để đáp ứng nhu cầu của người dùng cũng như tạo cơ hội cho người dùng được lắng nghe trực tiếp các tư vấn của các chuyên gia kĩ thuật về các sản phẩm của thương hiệu Makita, cửa hàng Diyhomedepot đã kết hợp với Makita tổ chức roadshow Makita vào ngày 26/9 này cho người dùng.

Như vậy, tại chương trình này mọi người hoàn toàn có thể được lắng nghe trực tiếp những chia sẻ và tư vấn của những chuyên gia chuyên viên kĩ thuật về sản phẩm mà họ muốn mua và có ý định mua. Từ công năng đến thiết kế và cách dùng cho các bạn nhé! Điều này sẽ không lặp lại đâu các bạn, hãy tham gia nhé!

Trải nghiệm sản phẩm Makita cùng DIYhomedepot

Hơn nữa, tại ngày hội này sau khi bạn đã có cơ hội được nghe những tư vấn cảu người chuyên gia, khi bạn quyết định mua máy Makita hoặc Maktec thì bạn sẽ được giảm giá tới 3% và có được cơ hội quà tặng là một chiếc mũ cực xinh hoặc là một chiếc áo mưa xịn xò cho tiết trời mưa thất thường ở Sài thành nhé!

Trải nghiệm sản phẩm Makita cùng DIYhomedepot

Chỉ diễn ra duy nhất một ngày và ở TP HCM

Tuy nhiên, các bạn lưu ý rằng nếu bỏ lỡ ngày hội này thì bạn sẽ không có cư hộ được lắng nghe những chia sẻ trực tiếp cũng như những phần quà hấp dẫn nữa đâu vì ngày hội này chỉ diễn ra một ngày duy nhất là ngày 25/9 và chỉ diễn ra ở khu vực Tp HCM thôi nhé!
Chính vì thế những quý khách hàng ở Tp HCM ơi đừng bỏ lỡ chương trình đặc biệt này nhé! Ở các địa điểm khác không có điều này đâu vì thế đừng vì một chút lười biếng của bản thân mà bỏ qua cơ hội tuyệt vời này nhé!

Trải nghiệm sản phẩm Makita cùng DIYhomedepot

Chúng tôi luôn hi vọng rằng quý khách hàng sẽ đến ngày hội và chia sẻ với chúng tôi những thắc mắc của bạn về sản phẩm Makita. Chúng tôi sẽ giải quyết mọi thắc mắc cho bạn ngay tại ngày hội nhé!

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý