DIYhomedepot Thủ Đức bùng nổ với ngày rửa xe bằng máy xịt Bosch

Bạn đang lo lắng về trời mua, xe bẩn? Hay bạn sợ tốn tiền vào việc rửa xe? Yên tâm đi, hãy đến ngày hội rửa xe bằng máy xịt Bosch tại Thủ Đức do DIYhomedepot tổ chức!

Nhu cầu rửa xe máy hay ô tô ngày càng tăng trong thời đại ngày nay khi mà mức sống của con người. Tuy nhiên có rất nhiều người ngại tiêu khoản phí vào việc rửa xe cho mình. Vậy thì tại sao bạn không tham gia ngày hội rửa xe miễn phí Bosch do DIYhomedepot tổ chức vào ngày 18 đến 21 tháng 9 này nhỉ?

DIYhomedepot Thủ Đức bùng nổ với ngày rửa xe bằng máy xịt Bosch

Rửa xe miễn phí bằng máy xịt Bosch

Đến với ngày hội này bạn hoàn toàn không cần phải chi một đồng nào cho việc rửa và làm sạch xe của mình bằng chiếc máy xịt Bosch. Hoàn toàn được miễn phí từ các công đoạn vệ sinh, làm sạch, phun sương đến phun xà phòng và làm sạch bằng chính máy phun xịt rửa của thương hiệu Bosch bạn nhé!
Nhiều người dùng tỏ ra không tin và nghi ngờ về các thông tin này, họ cho rằng chắc chắn đây chỉ là một chiêu trò của cửa hàng. Nhưng, chúng tôi ở đây dám khẳng định với bạn, mọi dịch vụ rửa xe của bạn tại ngày hội sẽ được miễn phí và bạn hoàn toàn có thể quay xe đi mà không cần đóng một đồng tiền nào nhé!

DIYhomedepot Thủ Đức bùng nổ với ngày rửa xe bằng máy xịt Bosch

Đến với ngày hội bạn còn nhận được điều gì khác

Ngoài việc được rửa xe miễn phí bằng máy phun xịt rửa của thương hiệu Bosch thì bạn còn nhận được rất nhiều điều tuyệt vời khác nữa. Nếu bạn là người dùng đang có nhu cầu tìm hiểu và muốn biết nhiều hơn về hoạt động của máy xịt cũng như các công năng và tiện dụng của nó thì đây hoàn toàn là cơ hội tốt!
Thứ hai nữa là đến với ngày hội này bạn sẽ nhận được rất nhiều phần quà hấp dẫn từ chương trình tổ chức, các sản phẩm được bán tại đây sẽ giảm giá 20% xuống còn mức giá thấp nhất đến khó tin mà ngày thường bạn sẽ không bao giờ có được. Bạn còn chần chờ điều gì mà chưa đến với chúng tôi nào?

DIYhomedepot Thủ Đức bùng nổ với ngày rửa xe bằng máy xịt Bosch

DIYhomedepot kết hợp với Bosch tổ chức

Ngày hội này được tổ chức bởi Bosch và DIYhomedepot. Kết hợp giữa thương hiệu máy xịt rửa uy tín và cửa hàng phân phối chất lượng hàng đầu hiện nay trên thị trường. Vì thế bạn sẽ chẳng thể ngờ được những điều thú vị đang chờ đón bạn là gì đâu! Hãy đến ngay ngày hội đi nào!

Thời gian diễn ra chương trình là từ 15 đến 17h vào các ngày 18 đến ngày 21 tháng 9 bạn nhé! Và chương trình này chỉ diễn ra ở cửa hàng Diyhomedepot 3 tại Thủ Đức mà thôi đấy! Các bạn ở Thủ Đức ơi! Mình có hẹn với nhau đấy! Các bạn đừng lỡ hẹn của chúng ta nhé! Cùng quẩy nhiệt tình tại ngày hội nào!
Sẽ thật hối tiếc nếu như bạn chỉ ngồi ở nhà và nơi làm việc ở chiếc xe bị bẩn và bạn đang ngán ngẩm vì trời mưa và tiếc tiền rửa xe mà không đến ngày hội rửa xe miễn phí bằng máy xịt Bosch tại Thủ Đức nhé! Chúng tôi luôn chào đón các bạn, hãy đến chung vui cùng chúng tôi ngay nào!


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý