Máy phun xịt rửa xe mini Oshima IM1

Đáp ứng được nhu cầu vệ sinh xe của người dùng, hiện nay sản phẩm máy phun xịt rửa xe mini Oshima IM1 luôn trong tình trạng cháy hàng. Tại sao vậy? Cùng tham khảo nhé!

Trên thị trường hiện nay có thể nó là có khá nhiều loại máy phun xịt rửa xe khác nhau, tuy nhiên không phải sản phẩm nào cũng được người dùng yêu thích và lựa chọn nhiều trên thị trường như sản phẩm máy phun xịt rửa xe mini Oshima IM1. Vậy thì sản phẩm này có điều gì khiến mọi người yêu thích?

Máy phun xịt rửa xe mini Oshima IM1

Mục đích dùng của máy phun xịt rửa xe

Máy rửa phun xịt rửa xe mini Oshima IM1 có chức năng và mục đích chính là rửa xe cho người dùng. Tuy nhiên, đối với loại máy này người dùng còn có thể kết hợp sử dụng vào các công việc khác nhau nữa đấy. Bạn hoàn toàn có thể dùng nó để rửa sân vườn hay rửa tường, tưới cây và dọn vệ sinh nơi cần thiết.

Với thiết kế mini nhỏ gọn, tin chắc rằng sản phẩm sẽ được ứng dụng làm các công việc nhà thường ngày của các gia đình một cách tiện lợi và nhanh chóng nhất. Bạn cũng có thể dùng nó để rửa sàn nhà và khi rửa sàn nhà thì bạn có thể tùy chỉnh các chế độ áp lực nước theo mong muốn để rửa nhé!

Máy phun xịt rửa xe mini Oshima IM1

Ưu điểm của máy phun xịt rửa xe mini Oshima IM1

Đây là sản phẩm mang thương hiệu Oshima, sử dụng công nghệ hiện đại Motor từ tính khác hẳn với những dòng máy rửa xe chạy chổi than thông thường. Chính vì thế máy hoạt động rất tốt trong môi trường ẩm ướt không khí cao. Công suất làm việc của máy là 1400W đem lại hiệu quả công việc cao cho bạn!

Máy có áp lực phun là 90bar và lưu lượng nước là 6 lít/phút phù hợp với nhu cầu công việc rửa xe của các hộ gia đình. Kết hợp với dây áp lực cao dài nên người dùng hoàn toàn dễ dàng trong di chuyển và điều khiển vòi nước ở phạm vi rộng nhé! Điều này rất thích hợp cho những người lười di chuyển nhé!

Một số phụ kiện đi kèm sản phẩm như dây phun, súng phun áp lực các đầu nối dây nước, bình xà phòng, giá treo súng và tay cầm súng giúp cho bạn sử dụng máy hoàn thiện hơn và có giá trị hơn. Vì có bình xà phòng đi kèm máy nên người dùng cực kỳ thuận tiện và thực hiện nhanh chóng các công việc vệ sinh.

Máy phun xịt rửa xe mini Oshima IM1

Thương hiệu Oshima

Máy phun xịt rửa xe mini Oshima IM1 thuộc thương hiệu Oshima – một thương hiệu nổi tiếng của nước Nhật, chuyên sản xuất các dòng máy công nghiệp, nông nghiệp như máy hàn, máy bơm và máy rửa xe phục vụ cho những nhu cầu ngày càng cao trong công việc và trong cuộc sống con người hiện nay!

Hiện nay Diyhomedepot là cửa hàng phân phối hàng đầu của thương hiệu này chính vì thế nếu có nhu cầu hãy đến đây để mua sắm và chắc chắn rằng bạn đã mua hàng chính hãng nhé!

Sản phẩm máy phun xịt rửa xe mini Oshima IM1 là một trong những sản phẩm đáng mua nhất hiện nay và được đánh giá cao từ các chuyên gia đến người tiêu dùng. Đây chắc chắn là một quyết định đúng đắn của bạn và bạn sẽ không cần phải hối hận khi mua nó. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết!

Xem thêm dòng máy phun xịt rửa tại đây

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý