Khám phá về máy rửa xe gia đình Bosch AQT 45-14x

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại rửa xe, phun xịt khác nhau. Bài viết này chúng tôi xin giới thiệu đến bạn đọc máy rửa xe gia đình Bosch AQT 45-14x.

Bosch là một công ty sản nổi tiếng, có các sản phẩm xuất hiện trên toàn thế giới. Chuyên về các loại dụng cụ cầm tay, các loại máy rửa xe của Bosch không còn xa lạ với mọi người. Mời bạn đọc cùng tìm hiểu về máy rửa xe gia đình Bosch AQT 45-14x, đây là sản phẩm đa năng, dụng cụ vệ sinh cao cấp.

Khám phá về máy rửa xe gia đình Bosch AQT 45-14x

Những ứng dụng của máy rửa xe gia đình Bosch AQT 45-14x

Đây là dụng cụ được sử dụng trong gia đình và tại các trung tâm kinh doanh dịch vụ rửa xe. Đây là sản phẩm có chức năng phun xịt dưới áp lực cao của dòng chảy.

Sản phẩm máy rửa xe gia đình Bosch AQT 45-14x được sử dụng cho các hoạt động làm sạch. Là dụng cụ chuyên dụng dùng để rửa xe, rửa sân vườn, tưới cây, dọn hồ bơi, dọn rửa chuồng trại, tẩy ố, tắm cho gia súc,...

Khám phá về máy rửa xe gia đình Bosch AQT 45-14x

Sử dụng công suất là 2.100W, áp lực dòng 140 bar, có khả năng cuốn trôi bụi bẩn tích tụ lâu ngày một cách nhanh chóng mà tiêu tốn ít sức lực cũng như thời gian. Làm sạch được cả những vị trí cao đặc thù hay vị trí không gian hạn chế khó tiếp cận với thiết kế chiều dài dây điện 5m, chiều dài ống xịt dài đến 8m.

Với thiết bị máy rửa xe gia đình này, các bạn sẽ tiết kiệm được chi phí cho các dịch vụ rửa xe tốn kém bên ngoài. Điều này sẽ giúp các bạn chủ động về thời gian cũng như bảo trì, bảo dưỡng cho xe tốt hơn.

Đây còn là dụng cụ dọn rửa, vệ sinh gia đình giúp tiết kiệm thời gian, sức lực cùng những khó khăn khi dọn dẹp nhà cửa, sân vườn, chuồng trại, ban công, nhà kho, tường cao,...

Máy rửa xe gia đình Bosch AQT 45-14x có thiết kế chuyên biệt

Bosch AQT 45-14x có khả năng làm sạch mạnh mẽ và linh hoạt. Động cơ 2100 watt mạnh mẽ với thiết kế vòi phun phối hợp đặc biệt, kết hợp để cho phép kết quả làm sạch nhanh chóng và linh hoạt. Vòi xịt áp lực cao áp suất 140 bar.

Khám phá về máy rửa xe gia đình Bosch AQT 45-14x

Được trang bị phụ kiện đặc biệt toàn diện, làm sạch và cuốn trôi ngay cả những bụi bẩn cứng đầu nhất, mang lại hiệu suất làm sạch tối đa cho người sử dụng mọi lúc. Sử dụng đầu phun 90 độ cùng bình xịt xà phòng. Ngay lập tức sẵn sàng sử dụng nhờ phụ kiện và phụ kiện kết nối nhanh tích hợp vào máy.

Khám phá về máy rửa xe gia đình Bosch AQT 45-14x

Ống cuộn tích hợp và có thể lưu trữ phụ kiện để dễ dàng xử lý. Bánh xe lớn, di chuyển được trên mọi địa hình và tay cầm vali dễ dàng xử lý. Ngăn chứa phụ kiện thông minh, khớp nối SDS dễ dàng lấy nguồn nước. Có đầu lọc nước để bảo vệ máy, nâng cao tuổi thọ, tránh tình trạng tắc nghẽn ở vòi xịt.

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua máy rửa xe gia đình Bosch AQT 45-14x chính hãng, các cửa hàng Diyhomedepot là địa chỉ đáng tham khảo. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, Diyhomedepot sẽ tư vấn cũng như cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá cạnh tranh.


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý