Cùng DIYhomedepot tham gia ngày hội rửa xe Bosch nhé!

Bạn hãy tin gì chưa? DIYhomedepot đang diễn ra ngày hội rửa xe Bosch đấy! Cùng DIYhomedepot tham gia ngày hội rửa xe Bosch nhé! Hãy xem ngày hội có gì nào!

Từ ngày 18 đến ngày 21 tháng 9 này Diyhomedepot tổ chức ngày hội rửa xe Bosch với nhiều chương trình và phần quà hấp dẫn. Bạn còn chần chờ gì nữa mà không nhanh chuẩn bị quần áo và hòa cùng ngày hội này đi nào! Hãy cùng Cùng DIYhomedepot tham gia ngày hội rửa xe Bosch nhé!

Cùng DIYhomedepot tham gia ngày hội rửa xe Bosch nhé!

Chương trình ngày hội rửa xe Bosch

Đây là một chương trình ngày hội do Diyhomedepot kết hợp với Bosch tổ chức thực hiện. Khách hàng đến ngày hội sẽ nhận được vô số điều bất ngờ và sự tư vấn nhiệt tình từ những chuyên viên hàng đầu của các sản phẩm máy phun xịt rửa xe. Nếu bạn có những thắc mắc về sản phẩm thì đây cũng là cơ hội tốt.

Cơ hội tốt ở đây chính là bạn có thể tha hồ được hỗ trợ và tư vấn về công dụng cũng những tính năng của các sản phẩm máy phun xịt. Đồng thời sẽ được rửa xe miễn phí từ vệ sinh và thực hiện phun sương hay phun xà phòng đến khâu cuối cùng là làm sạch xe của bạn bằng máy phun xịt Bosch nhé!

Cùng DIYhomedepot tham gia ngày hội rửa xe Bosch nhé!

Tham gia ngày hội là cơ hội để bạn có thể trải nghiệm sản phẩm

Đến với ngày hội của Diyhomedepot quý khách hàng hoàn toàn có thể tự tay trải nghiệm các sản phẩm máy phun xịt rửa xe Bosch và trải nghiệm các công dụng của máy khi làm sạch chính xe của quý khách. Hơn nữa, quý khách cũng có thể thử độ mạnh của máy phun xịt rửa này!

Bạn lo lắng rằng bạn không biết cách lắp ráp và sử dụng sản phẩm? Đừng lo đến với ngày hội bạn hoàn toàn được hướng dẫn từ A đến Z, cụ thể chi tiết về cách lắp ráp, cách dùng và cách vệ sinh sản phẩm khi bạn không có nhu cầu dùng đến hay bạn muốn vệ sinh sạch để kéo dài tuổi thọ của sản phẩm nhé!

Cùng DIYhomedepot tham gia ngày hội rửa xe Bosch nhé!

Cơ hội rinh quà tặng hấp dẫn từ chương trình

Đến với ngày hội rửa xe của DiyHomedepot quý khách hàng còn có được cơ hội rinh về những chiếc máy phun xịt rửa cao cấp và tiện lợi với một mức giá hạt dẻ nhất. Chương trình áp dụng với mức giá giảm đến 20%. Điều này thực sự là một cơ hội hiếm có mà bạn không nên bỏ lỡ đúng không nào?

Chưa hết quà tặng hấp dẫn như nón bảo hiểm Bosch, áo mưa Bosch cao cấp, ốp lưng điện thoại… quý khách hoàn toàn có cơ hội sở hữu khi tham gia ngày hội rửa xe Bosch này đấy! Thật là quá tuyệt vời phải không các bạn! Ngày hội diễn ra có hạn và các quà tặng sẽ nhanh chóng về với chủ nhân may mắn bạn nhé!

Cùng DIYhomedepot tham gia ngày hội rửa xe Bosch nhé!

Hãy cùng DIYhomedepot tham gia ngày hội rửa xe Bosch nhé! Tại cửa hàng số Diyhomedepot 3 nhé quý khách hàng, đừng quên hẹn của chúng ta. Hãy lên đồ dắt theo chiếc xe yêu quý của bạn đến đây đi nào! Bạn sẽ không bao giờ hối hận vì quyết định đặt chân đến ngày hội này đâu! Chúng tôi đảm bảo với bạn!

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý